Chương 21 : Mua Nhà

794 72 2
                                    

( Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ chi nhánh : bảo vệ Kỳ Việt đến căn cứ phía đông , phần thưởng là một trăm tinh hạch cấp một, sẽ được chuyển vào không gian linh hồn của ngài )

Thiên Mị đang đi thì dừng một chút khóe môi mỉm cười quay qua nói với Kỳ Việt

"Việt ...chúng ta vào bên trong trước rồi đi tìm Kỳ Hân , chắc cũng chỉ đâu đó trong căn cứ"

" Được "Kỳ Việt nói xong cũng bước vào theo

Ba người Thiên Mị vào toà nhà.

Chỗ này chỉ có mười mấy tầng cao, bên trong người ở đúng là không ít, phần lớn đều là người có dị năng, hoặc là gia đình người có quyền cao trong căn cứ.

Bên trong không có thang máy, bất quá ba người thể lực rất tốt, chỗ ba người được cấp nằm ở tầng mười ba, ba người nhẹ nhàng lên lầu, chỉ chốc lát sau, đã đến tầng mười ba.

Ba người mặt không đỏ hơi không gấp, đi vào hành lang tầng 13.

Minh Triết đang muốn gõ cửa, chỉ thấy cửa đã bị mở ra sẳng , từ đây ngó vào có thể thấy một nam nhân thân thể cao gầy, nam nhân hai tay đang ôm một nữ sinh xinh xắn nhỏ nhắn, nữ sinh sắc mặt đỏ bừng, ánh mắt sương mù, ngốc tử cũng biết hai người vừa rồi làm cái gì.

Ba người Thiên Mị cũng biết, vì người quá nhiều nên các phòng đều là tùy ý phân phối, nam nữ lẫn lộn, mạt thế này có thể có một mái nhà che đã không tồi ở đâu còn băn khoăn cái gì là nam hay nữ?

Nhưng thấy một màn như vậy , Kỳ Việt cùng Thiên Mị có chút không được tự nhiên.

Mạt thế vừa buông xuống vài tháng, rất nhiều người đều còn chưa hoàn hồn lại, rất nhiều chế độ vẫn chưa cải thiện, bên ngoài còn có tang thi uy hiếp, những chuyện nhỏ nhặt này tạm thời còn không có người nào quản

Vào gian phòng, chỉ thấy trong phòng không đủ mười m², đặt ba giường hai tầng, có thể ở lại sáu người.

Thiên Mị nhìn xung quanh trong phòng còn chưa tản đi mùi hôi làm người ta chán ghét này .giường chiếu mất trật tự, thì khẽ nhíu mày, xem ra phải tìm chỗ khác rồi

Thiên Mị kêu Kỳ Việt và Minh Triết đi ra ,ba người ở trong căn cứ bắt đầu đi dạo.

"Anh, Chị?" Một tiếng gọi ở đằng sau ba người vang lên.

Ba người quay đầu lại, vừa hay nhìn thấy Băng Băng vẻ mặt vui mừng nhìn xem ba người.

"Băng Băng ?" Kỳ Việt cười chào hỏi.

"Dạ ,chào anh chị!" Băng Băng lễ phép chào hỏi.

" Anh,Chị muốn đi đâu sao?" Băng Băng cười lộ ra hai cái đồng tiền hỏi.

"Xem một chút, chỗ nào có thể mua một ngôi nhà?"

"Mua Nhà?" Băng Băng kinh ngạc nhìn Thiên Mị, có chút khó khăn nói: "Em biết nơi đó nhưng.. cần rất rất nhiều tinh hạch..."

Thiên Minh nghe có thể mua được nhà, lập tức mỉm cười , trong tay cô có rất nhiều tinh hạch lúc làm nhiệm vụ của tiểu hệ thống hay một số giết tang thi trên đường lấy tới, chỉ cần có thể mua được nhà, tinh hạch cái gì đều dễ nói.

Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ