Trên tường thành binh sĩ không ngừng quơ dao nhọn trong tay, liều mạng đâm chém tang thi trước mắt, hy vọng có thể ngăn cản nhiều tang thi một chút, bảo vệ tốt dân chúng trong thành.Nhưng tang thi quá nhiều, bọn họ đạn đã hết, trên người khí lực cũng muốn kiệt sức , cánh tay cũng đau dữ dội, tựa hồ không còn tri giác, chỉ biết là điên cuồng quơ múa cánh tay.
Bọn họ nhìn xem đồng đội từng người từng người ngã xuống, trong nội tâm đau đớn vô cùng, dao nhọn trong tay quơ múa nhanh hơn, hy vọng có thể giết nhiều một chút tang thi vì đồng đội của chính mình báo thù.
Nhưng tang thi giống như là vô tận vậy, càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều, hơn nữa những con tang thi này làm như không hiểu cái gì gọi mệt, bọn họ ngược lại mệt mỏi vô cùng ngay cả hô hấp đều xa xỉ, mỗi lần hô hấp đều đau giống như thịt bị cắt vậy.
Bọn họ vẫn liều mạng quơ múa dao trong tay, bọn họ không dám dừng lại hạ, bởi vì bọn họ biết rõ sau khi dừng lại kết quả sẽ là cái chết. Cho dù chết, bọn họ cũng muốn đứng chết, coi như là phải chết, cũng muốn kéo thêm vài con tang thi đệm lưng.
Lý tư lệnh trưởng nhìn xem càng ngày càng ít binh sĩ,nhịn không được lệ rơi đầy mặt, những đứa trẻ này đều là đứa bé ngoan, trong tay hắn huấn luyện đã nhiều năm, cũng đã quen thuộc vô cùng.
Mạt thế tiến đến, bên trên hạ lệnh không cho những binh lính này về nhà, chỉ có thể đứng ở căn cứ, đi trợ giúp vây ở thành thị, những đưa trẻ này mặc dù thống khổ lo lắng, nhưng mà vẫn thi hành mệnh lệnh. Bọn họ ngay cả thân nhân một cái cũng không gặp đã phải đi rồi, Lý tư lệnh trưởng trong nội tâm thống khổ dị thường.
Nhìn xem tang thi đoàn lập tức sẽ nhảy xuống tường thành, đánh vào trong thành, ông có chút tuyệt vọng.
Trong thành đều là người dân bình thường, làm sao có thể là đối thủ những con tang thi hung hãn này?
Đúng lúc này, những con tang thi kia đang điên cuồng công kích nhân loại thế nhưng từ từ lui ra.
Chuyện gì xảy ra?
Một số người sống sót nhịn không được thoáng cái xụi lơ ở trên mặt đất, thở hổn hển, mặc dù không biết đoàn tang thi vì cái gì lui ra, nhưng là bọn họ thật sự hung hăng được thở phào nhẹ nhõm.
"Hô! Hô! Hô!"
" Lệnh trưởng, những đồ đáng chết này như thế nào lui?"
Một trại trưởng thở hổn hển, tò mò hỏi Lý tư lệnh trưởng ở bên cạnh.
"Bà nội nó, lão tử cũng không biết, " Lý tư lệnh trưởng thật vất vả ở trước mặt tử thần nhặt được một cái mạng, lại nhìn thấy không ít binh lính còn sống sót, u ám trong lòng cũng tản đi không ít.
Nhìn tang thi đoàn như nước thủy triều thối lui, người còn sống sót cũng nhịn không được giơ hai tay lên, nước mắt vui mừng, cùng nhau ăn mừng.
"Xem a! tang thi chết tiệt lui a!"
"Đúng vậy, chúng ta được cứu rồi!"
"A!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
Random( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...