" Lâm đội trưởng bây giờ chúng ta rời khỏi nơi này hay ở lại " Sở Phàm dời tầm mắt khỏi người Thiên Mị quay đầu hỏi người đàn ông mặc đồ rằn ri
" Tất cả mọi người đều bị thương không nhẹ, chỉ sợ là không có cách nào đi tiếp được "Lâm đội trưởng lạnh nhạt nói, giọng điệu không được tốt lắm
ông quan sát tình hình xung quanh xong lại nói " Nhưng cũng không thể ở lại đây nơi này tuy có tường cao bao bọc xung quanh nhưng lại chỉ có một lối ra, ngoài cánh cổng biệt thư kia thì không còn lối đi nào khác, nếu như tang thi đoàn lại ùa vào như lúc nãy chúng ta sẽ không thể nào thoát thân"
Sắc trời dần tối hơn, vào ban đêm thì thực lực của tang thi tuy không được nâng cao như ban ngày nhưng lại rất khát máu điên cuồng, mà chuyện này lại rất bất lợi đối với họ, hơn nữa nơi này nồng nặc mùi máu tươi nên không thể ở lâu được.
Sở Phàm ngẩng đầu nhìn Lâm đội trưởng, chờ ông ta quyết định.
" Gần đây có chỗ nào nghỉ tạm không?"Lâm đội trưởng lục bản đồ trong túi mở ra, nhìn quét một vòng, sắc mặt có chút nặng nề sau đó ông ta ngẩng đầu nhìn phía khu chung cư cách đó không xa, trong mắt hiện lên một chút lo lắng.
Khu chung cư này vừa hoàn thành xong mạt thế liền ập đến , căn bản là không có bao nhiêu người vào ở , cho nên trong khu chung cư cũng không có quá nhiều tang thi, nhưng mà....
" Phía trước là khu chung cư Đông Thành, tôi đến đó xem thử có ở tạm được hay không, mọi người dọn dẹp nhanh một chút, nhanh chóng rời khỏi nơi này, mùi máu tươi ở đây quá nồng, vừa rồi đã hấp dẫn một đoàn tang thi rồi, nếu cứ tiếp tục chậm trễ thì chỉ sợ đoàn thứ hai sẽ tới sớm thôi.
Trong đội ai là dị năng giả lực lượng thì đi theo tôi, nhân tiện dọn dẹp mặt đường luôn!"Lâm đội trưởng suy nghĩ một chút liền phân phó nhóm người quân nhân trong đội ông" Thiên Mị chúng ta có theo bọn họ không " Minh Triết cho tinh hạch vào túi rồi quay đầu hỏi Thiên Mị
Thiên Mị cầm một chiếc khăn không biết lấy ở đâu ra lau máu trên kiếm rồi xoay người đi về phía cổng biệt thự " Đi ,... đến khu chung cư Đông Thành "
Minh Triết nghe vậy vội vàng đi theo Thiên Mị
Hùng Kiêu cũng lồm cồm bò dậy, triệu tập đàn em ông ta đi theo phía sau nhóm người quân đội
Chỗ này hiện tại không thể ở được nữa
Trong tiếng gió loáng thoáng tiếng tang thi gào thét, là tiếng gào hưng phấn lộ ra khát vọng và cố chấp với máu thịt làm cho lông tơ người ta dựng đứng.
Đoạn đường này của đường xX có thể đi qua rất nhiều tỉnh và thành phố của cả nước nên sau khi mạt thế tiến đến thì xe bị bỏ ở đây nhiều vô số kể, không dọn dẹp mặt đường thì không có cách nào đi qua cả.
Thiên Mị cầm kiếm cùng Minh Triết chậm rãi đi đến khu chưng cư Đông Thành.
Từ phía xa nhìn vào thì không thấy bất cứ thứ gì nhưng Thiên Mị cũng không có thả lõng, không cách nào biết được có phải kẻ địch đang trốn ở trong bóng tối chuẩn bị cho bọn họ một kích trí mệnh hay không, mà kẻ địch này có thể là người cũng có thể là tang thi,hay cũng có khả năng là ma quỷ chăng
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
De Todo( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...