Nói thì nói như vậy , nhưng 5 phút sau Thiên Mị vẫn đứng trước cửa phòng Minh Triết
( Ký chủ ngài đúng là không thành thật mà )
".." Thiên Mị mặc kệ hệ thống giơ tay nắm tay cầm cửa , sau đó thấy cửa không khóa liền mở ra
" Ai " Minh Triết trong phòng giật mình nhìn về phía cửa , cửa từ từ mở ra
Thiên Mị ???
Em ấy đến đây làm gì
Thiên Mị mặc áo sơ mi trắng, váy xếp ly dài đến đầu gối, bên ngoài khoác một chiếc áo khoác màu lam nhạt, tóc tím dài tùy ý xõa sau lưng, mấy rợi tóc rủ xuống bị cô vén ra sau tai, lộ ra một gương mặt không hề trang điểm nhưng vẫn rực rỡ chói lọi.
Tuy rằng không trang điểm, nhưng so với người khác trang điểm còn xinh đẹp hơn mấy phần.
Da thịt nhẵn nhụi trắng nõn, giống như dương chi bạch ngọc.
Một đôi mắt tử mâu trong suốt băng lãnh, như trong ngọn núi tuyết, làm cho người ta vừa nhìn đã cảm nhận được hàn ý sinh sôi.
Minh Triết thu tầm mắt lại " Em không nghỉ ngơi đến đây làm gì "
Thiên Mị "...." hắn có bị làm sao đâu , tiểu Ngự Ngự ngươi gạt ta
Hệ thống "..." nó không có
Rầm
Đùng đùng
Tiếng sấm chớp bên ngoài vang lên khiến khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo của thiếu niên không có chút huyết sắc nào, giữa lông mày dường như còn mang theo vài phần ngây thơ, lông mi hơi run rẩy.
Hắn đang sợ?
Đôi mắt thiếu niên gắt gao nhắm chặt, giống như muốn hô hấp mà không được.
Thiên Mị: "..."
Không phải vừa rồi còn rất hăng hái khí phách sao?
Sao vừa nghe tiếng sấm một cái là như muốn mạng hắn luôn vậy.
Thiên Mị ngừng một chút, rồi bước lại phía giường ấn bả vai hắn nằm xuống, kéo người vào trong ngực mình
Cơ thể đang run của Minh Triết hơi cứng đờ, biểu cảm cũng cứng lại trên mặt, đáy mắt hiện lên gương mặt xinh đẹp của thiếu nữ
Trên người cô có một cỗ mùi hương tuyết liên thanh lãnh nhàn nhạt, quanh quẩn trên chóp mũi, rồi thấm vào từng giác quan.
Da thịt trắng nõn của Minh Triết nổi lên chút đỏ ửng, may mà lúc này ánh sáng trong trong phòng không đủ, nên Thiên Mị không thấy được sự biến hóa trên mặt hắn
Không phải Thiên Mị chỉ ôm hắn thôi sao...
Sao lại có phản ứng lớn như vậy?
Thiếu nữ nhà người ta còn không phản ứng chút nào kìa!
Thiên Mị cảm giác rất rõ người đang nằm trong lòng cô có chút cứng ngắc.
Nhưng rất nhanh liền khôi phục lại, đôi mắt màu nâu đối diện với con ngươi băng lãnh của Thiên Mị " Em..."
Ngón tay Thiên Mị đặt trên cánh môi Minh Triết " Ngủ đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
Random( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...