Xe của nhóm Thiên Mị xuất phát đã được vài giờ còn một khoảng nữa sẽ tới Tĩnh C của căn cứ phía đông,đêm xuống Thiên Mị bảo Minh Triết dừng xe nghỉ ngơi và ăn một chút gì đó mới tiếp tục lên đường
"Này ....hình như Kỳ Việt có chút là lạ."
"Hắn làm sao?" Thiên Mị giọng điệu băng lãnh, rõ ràng đang không kiên nhẫn.
Minh Triết lắc đầu, biểu thị mình không biết: "Cô đi xem một chút đi."
Thiên Mị "..."
Lúc này Kỳ Việt đang co mình lại trên ghế, toàn thân đổ đầy mồ hôi lạnh, bộ dạng rất thống khổ.
Thiên Mị thử sờ trán hắn, nóng đến lợi hại.
"Việt ....tỉnh ." Thiên Mị lay lay cánh tay hắn.
"Kỳ Việt?"
Đôi mắt Kỳ Việt nhắm chặt, hắn cau mày, giống như không nghe được tiếng nói của Thiên Mị
Nhưng hắn vẫn dựa về phía Thiên Mị theo bản năng, thân thể nóng hổi dán vào Thiên Mị
Cảm giác lạnh lẽo làm lông mày hắn thoáng giãn ra mấy phần.
Thiên Mị đóng cửa xe lại, kéo tay hắn ra.
Kỳ Việt bất mãn, tiến tục quấn đến, gương mặt dán vào bả vai cô, hắn cọ cọ vài cái, cánh môi sượt qua cổ Thiên Mị
Thiên Mị: "..."
Thiên Mị rũ mắt nhìn Kỳ Việt một chút.
Gương mặt của Kỳ Việt đỏ ửng, cánh môi cũng lộ ra màu đỏ không bình thường, nhưng đôi môi rất xinh đẹp, lại hơi mở ra, đầu lưỡi như ẩn như hiện ở giữa khóe miệng.
Đầu ngón tay Thiên Mị đặt trên cánh môi hắn.
Có lẽ Kỳ Việt phát giác được ý lạnh, nên đầu lưỡi đảo một cái, ngậm lấy ngón tay Thiên Mị
Đầu lưỡi lướt qua lòng bàn tay, ướt át mềm mại, tê tê dại dại lại hơi ngứa ngáy.
Đầu ngón tay Thiên Mị đè ép đầu lưỡi hắn, Kỳ Việt lập tức hé miệng, giống như muốn phun tay cô ra ngoài, nhưng có lẽ không nỡ từ bỏ cảm giác lạnh lẽo này, nên lông mày lại nhăn đến xoắn xuýt lần nữa.
Đôi mắt tử mâu của Thiên Mị hơi nheo lại.
Cô rút tay ra, nắm lấy cằm hắn, hơi nâng đầu hắn lên, rồi cúi xuống hôn lên môi hắn.
Cảm giác lạnh buốt còn nhiều hơn vừa rồi, nên Kỳ Việt giơ tay tìm tòi một chút, sau đó ôm lấy cô.
Thiên Mị thử cạy mở răng môi hắn
Kỳ Việt không thoải mái xê dịch người, nhưng dường như bị ý lạnh hấp dẫn, nên chủ động nghênh đón Thiên Mị vào.
Hương vị của nụ hôn triền miên bắt đầu thay đổi, hô hấp của Kỳ Việt dần dần trở nên dồn dập.
Thiên Mị đụng vào, như một trận mưa lớn ập đến giữa mùa hè nóng nực, có thể dập tắt cơn nóng.
Nhưng khi Thiên Mị rời đi, thì lại như tiết trời oi bức sau cơn mưa mùa hạ, càng khiến người ta khó chịu hơn.
Thiên Mị kéo tay hắn xuống, Kỳ Việt không hài lòng khi cảm giác lạnh buốt rời đi, nên di chuyển theo động tác của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
De Todo( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...