Âm thanh mạnh mẽ mênh mông như sóng biển tràn ngập toàn bộ căn cứ, còn lại ba con tang thi cấp bốn cũng dường như có thể cảm giác được mình không phải là đối thủ của Thiên Mị chúng trở nên càng thêm nôn nóng bắt đầu cùng xông lên tấn công.
"Rống!"
"Gào!"
Ba con tang thi tựa như muốn tốc chiến tốc thắng, vì vậy cùng nhau nhào về phía Thiên Mị.
Ba con tang thi hai trước một sau, móng vuốt sắc bén vững vàng muốn xé nát cổ họng cùng giữa lưng của Thiên Mị
"Khúc khích!"
Tốc độ cực hạn, mang theo sát khí lạnh buốt rùng mình dày đặc đập vào mặt, thân thể Thiên Mị ở giữa không trung quỷ dị uốn một cái, rồi sau đó liền ở trong khe hở giữa ba con tang thi đang công kích thoát ra, sau đó xoay người lấy từ không gian lấy ra đôi song kiếm nhãy về phía trước, hai tay vươn lên truyền linh khí vào song kiếm bổ ở trên đầu hai con tang thi phía trước.
"Rống!"
Hai con tang thi lập tức bị Thiên Mị đánh rớt trên mặt đất, một con trực tiếp nổ tung ,một con chỉ còn lại nửa cái đầu do bị Thiên Mị gọt sạch, té trên mặt đất không kêu rên được.
Mặc Hiên cùng Mặc Hàn nhanh tay công kích con tang thi trên mặt đất.
"Thiêu!" Thiên Mị nhíu mày hờ hững nhìn Mặc Hàn nói
Mặc Hàn nghe vậy ngưng tụ vài cái hỏa cầu lớn bằng quả bóng rổ đập vào tang thi trên mặt đất
Hỏa hệ của Mặc Hàn chỉ ở dị năng cấp bốn, ngang với đẳng cấp của tang thi nên hỏa cầu rất nhanh liền bị tang thi dập tắt nhưng con tang thi cũng đã suy yếu không chịu nổi, lại bị đám người Mặc Hiên cùng Mặc Hàn công kích liên tiếp, rốt cục bị Mặc Hiên bổ đầu ra, Mặc Hàn nhanh chóng nhặt lên tinh hạch còn đang dính óc.
"Hay!"
"Hay lắm!"
Tất cả mọi người đều nhìn chăm chú vào trận chiến đấu này, đều tập chung chú ý tới mọi hành động của Thiên Mị, thấy Thiên Mị lại giết hai con tang thi cao cấp, cũng nhịn không được mà cao giọng trầm trồ khen ngợi.
Còn dư lại một con tang thi dường như nó cảm giác được từ trên người Thiên Mị nồng đậm uy hiếp, giương nanh múa vuốt gào thét một tiếng, rồi sau đó nhanh chóng hướng Thiên Mị đánh tới
Thiên Mị cười lạnh một tiếng, phát động linh lực biến hóa thành vô số dãy băng vững vàng vây lấy con tang thi còn dư lại kia, tang thi ngay lập tức bị trói, liều mạng giãy giụa nhưng lại thủy chung không cách nào thoát ra.
Thiên Mị nhân cơ hội dùng một khối băng nhọn trực tiếp cắm vào trong đầu tang thi, tinh hạch trong suốt cũng theo khói băng đi ra, theo đó mùi hôi thối của óc liền tản ra không trung.
Đing~
( Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ giết tang thi cấp bốn )
" Phần thưởng là năm trăm tinh hạch cấp ba, sẽ được chuyển vào không gian linh hồn của ký chủ "
Thiên Mị khóe môi nở nụ cười thu hồi dãy băng, tang thi không tiếng động ngã xuống đất
"Tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]
Sonstiges( Tạm Drop ) Nàng là Thái Nữ dưới một người trên vạn người của Thần Quốc Vì đam mê thần pháp ,kiếm pháp mà hậu cung hiển nhiên không có phu thị nào Vì tương lai Hậu Duệ sau này của Hoàng gia , Nữ Hoàng Thần Quốc đã sai Hệ Thống Chủ Nguyên Hòa ,mang...