Chương 27 : Tang Thi Triều (2)

737 57 2
                                    

khuôn mặt Hoắc Kiến Quân có chút trầm trọng "Mọi người khỏe, tôi là Hoắc Kiến Quân, nghĩ đến mọi người cũng biết mục đích lần này mời mọi người tập trung ở đây, chính là do tang thi triều lần này, tang thi triều lần này số lượng lớn nhất từ trước tới giờ!" Hoắc Kiến Quân sắc mặt lạnh lùng, lời vừa nói ra lập tức làm cho trong lòng mọi người có mặt ở đây trầm xuống.

"Theo tin tức có thể tin cậy, tang thi lần này vây thành sở dĩ có quy mô lớn, bởi vì có một con tang thi cấp sáu chỉ huy!

Tang thi cấp sáu!

Tang thi cấp sáu là tang thi vương giả, có thể biến hóa thành người bình thường, trên người cũng không có mùi hôi thối như trước nữa, quan trọng nhất là tang thi cấp sáu tính tình rất tàn nhẫn, thị huyết, cuồng giết chóc, thật giống với kẻ điên, bệnh thần kinh!

Nghe được tin có tang thi cấp sáu, trong đại sảnh càng thêm an tĩnh, vẻ mặt của mọi người từ nghiêm túc trở nên ngưng trọng, bọn họ mặc dù bởi vì chính mình là dị năng giả mà tự đắc, nhưng là tang thi cấp sáu, bọn họ cũng không cách nào đối phó.

Đụng phải tang thi cấp sáu, bọn họ chính là chỉ có chạy trối chết!

Hoắc Kiến Quân nhìn qua không khí phía dưới có chút ngưng trọng, không nhịn được nói: " Bất quá mọi người không cần quá lo lắng, tang thi cấp sáu mặc dù lợi hại, nhưng cũng không phải là không có biện pháp đối phó."

" A? "

" Chẳng lẽ thiếu tướng đã đã tìm được phương pháp đối phó với tang thi cấp sáu? " Phía dưới dị năng giả lập tức kích động.

Trên đài lập tức làm lộ ra một bộ dáng đã tính trước

" Mọi người yên tâm đi, đến lúc đó chỉ cần mọi người có thể làm hết sức săn giết tang thi cấp hai cấp ba, chỉ cần có thể đánh lui lần này tang thi vây thành này, mỗi người sẽ được thưởng hai trăm cân vật tư."

-Ồn ào-

Hai trăm cân vật tư?

Phía dưới lập tức nổ tung, hai trăm cân a? Nên biết bọn họ bình thường tiếp nhận nhiệm vụ, tối đa cũng chỉ vài chục cân vật tư, còn phải chia thủ hạ một ít, cuối cùng thu được căn bản không nhiều.

Chỉ cần có hai trăm cân vật tư này, như vậy cuộc sống của bọn họ cùng người thân liền tốt hơn rất nhiều

Kế tiếp chính là an bài một chút tác chiến, Mặc Hiên Mặc Hàn được an bài tại tiền tuyến, chịu trách nhiệm ngăn cản tang thi cấp ba.

Tang thi vây thành bình thường đều là buổi tối, hội nghị tản đi, Thiên Mị , Mặc Hiên cùng Mặc Hàn đi đến tường thành.

Đứng ở trên tường thành, chỉ thấy vô số dân chúng và quân đội, dưới sự chỉ huy trợ giúp quân nhân cùng nhau đào hố, chôn thuốc nổ.

Trên tường thành cũng bố trí rất nhiều súng máy, xe tăng, súng tự động các loại vũ khí hạng nặng.

Tường thành rất dầy, nhưng tang thi cũng không phải là người bình thường, bọn họ có được lực lượng lớn vô cùng, hung hãn không sợ chết lại mạnh mẽ, tốc độ cực hạn.

Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ