Chương 46 : Ngại quá trượt tay

590 51 11
                                    

"Này…"

Thiên Mị quay đầu lại nhìn Lâm đội trưởng đang đứng phía sau cô

Lâm đội trưởng nuốt một ngụm nước bọt " Không giúp...bọn họ thật sao "

Thiên Mị quay đầu tiếp tục nhìn nhóm người Trinh Mẫn bị tang thi hành hạ ở bên dưới" Không rảnh...Lâm đội trưởng rảnh như vậy liền xuống dưới giúp đi "

Lâm đội trưởng trợn mắt thức thời không lên tiếng nữa

Ông đã mất đi lý trí đâu mà đi xuống, bên dưới chi chít vô số tang thi,bây giờ mà xuống dưới chính là tự dâng thịt cho tang thi ăn

"Bùm!"

Tang thi bên ngoài bị người nổ bay, một chiếc xe xuất hiện trong tầm mắt Thiên Mị Trên xe có một người thiếu niên thập phần tuấn mỹ, trong tay hắn không ngừng tụ lại băng cầu ném về phía đoàn tang thi

Tang thi bị thổi bay, nhưng cũng chỉ bị đánh bay mà thôi, đờ đẫn vài giây rồi lại tiếp tục bò dậy.

"Không ngờ lại thêm một người là Băng dị năng."Lâm đội trưởng bày ra vẻ hâm mộ.như có như không liếc nhìn Thiên Mị

Dị năng Băng hệ cũng có thể gọi là thủy hệ biến dị rất mạnh và bá đạo nhưng dị năng này cũng tiêu hao rất nhanh.

Thiên Mị ??? Liếc cái gì bản thái nữ làm gì có dị năng

...
Xe từ bên ngoài tiến vào, bốn người gần như đã tuyệt vọng lại nhìn thấy hy vọng.

"Mau lên xe!"Người thiếu niên ở trên xe quát lên với bọn họ, lại không ngừng đánh bay tang thi muốn nhào lên.

Ngọc Diệp lên xe đầu tiên, Trinh Mẫn theo sát phía sau, khi thiếu niên đội trưởng và Trác Mạch chuẩn bị lên thì mấy tang thi đồng thời nhào về phía thiếu niên băng hệ trên xe, thành công ngăn trở tầm mắt của hắn.

"A!"Trác Mạch bị tang thi kéo ra khỏi xe, đùi hắn bị xé rách hai mảng, máu chảy đầm đìa, không ngừng la hét.

Thiếu niên đội trưởng ôm lấy nửa người trên của Trác Mạch, cùng với tang thi nửa lôi nửa kéo hắn.

"Thần Phong… Thần Phong, mau buông tay." Trác Mạch vô cùng đau đớn. Hắn dùng sức bẻ tay của thiếu niên đội trưởng ra, thân mình đột nhiên bị tang thi kéo đi rồi bị nhấn chìm trong tang thi đoàn luôn.

"Bùm!"Giữa tang thi đoàn lại xảy ra nổ mạnh kịch liệt.

Thần Phong túm chặt cửa xe, vừa phẫn nộ lại vừa bi thương, trong nháy mắt sát ý không ngừng tung bay.

Đồng đội của hắn, mà hắn cũng không bảo vệ được.

Người trên xe không có thời gian thương tiếc Trác Mạch, việc quan trọng nhất lúc này của bọn họ là lao ra ngoài.

Nhưng mà lúc này, bốn xung quanh xe đều bị tang thi bao vây, cơ hồ không thể nhúc nhích được chút nào.

Xe đã được tân trang lại nên tang thi không thể phá hỏng ngay được, trong xe hiện tại đang yên tĩnh tới quỷ dị.

Âm thanh quỷ khóc sói tru bên ngoài như khúc nhạc tử vong nổi lên đưa tiễn họ.

Người thiếu niên ngồi trên ghế lái siết chặt vô lăng, ánh mắt nhìn tang thi đoàn bên ngoài, sự trầm lãnh như lưỡi dao sắc có thể đâm vào thân thể bọn chúng.

Mỹ Nam Mạt Thế ! Ta Tới Đây [ Np ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ