Miss Pervert Desires
HINDI alam ni Hailey kung paano kakausapin si Xander. Nasa harap siya ng condo nito at nakatayo sa harap ng pinto. Ilang beses niya ng gustong pindutin ang doorbell pero kinakabahan siya. Paano kung galit pa rin ito. Huminga siya ng malalim at nagbilang hanggang tatlo. Pagkatapos ay pinindot niya ang doorbel. Makalipas ang ilang minuto lumabas ang pinakagwapong nilalang na nakita niya. Si Xander na may bitbit na bote ng alak. Mukang nag lalasing itong mag isa. Ngumiti ito at pasuray suray na naglakad palapit sa kanya.
"Ohh yo-our here.." sabi nito. Lumapit ito at hinawakan nito ang kamay niya. "You're the fhirst woman, who rejected me." sambit nito. Nakaramdam siya ng hiya. Parang auaw niya ng kausapin ito. Wala to sa tamang huwisyo kaya hindi niya rin makakausap mg matino ito.
"Xander your drunk. Maybe next time we will talk." she said. Aalis na sana siya ng hawakan nito ang braso niya at hatakin. Walang sabi sabi hinalikan siya nito ng mariin. Nagpupumiglas siya ngunit hindi niya kaya ang lakas ng binata. Napapikit siya at napakapit sa batok nito. Tinugon niya ng buong init ang halik nito. Nalalasahan niya ang alak sa bibig nito. Hindi alam kung paano siya nadala nito sa loob ng bahay nito. Nakapit pa rin sa batok nito habang walang tigil siyang hinahalikan ng binata.
Naramdaman niyang nasa likod niya na ang mahabang sofa kaya hindi siya nagulat ng mapaupo siya doon. Kitang kita ang pagnanasa sa mga mata ni Xander ng tignan niya ito. At sa tuwing hahawakan nito ang katawan niya ay lalo siyang nag iinit. Muli nitong inangkin ang labi niya, buong suyo niyang tinigon iyon. Naglalakbay na ang mga kamay nito sa katawan niya. Humihimas ang mga kamay nito sa kanyang katawan habang hinahalikan nito ng mapusok ang kanyang labi. Hindi niya mapigilang mapadaing tuwing lalapat ang mga labi nito sa katawan niya. Bumaba ang mga labi nito sa kanyang leeg. Mariiin nitong kinagat iyon at sinipsip. Pagkatapos bumaba naman ang labi nito sa kanyang mayayamang dibdib pababa sa kanyang puson. Halos hindi niya alam kung san niya ibibiling ang kanyang ulo ng maramdaman niyang tinatanggal na nito ang kanyang pantalon. At ang labi nito'y bumaba na sa kanyang puson. Ngunit bigla itong tumigil. Hindi ito kumilos kaya naman nagtataka siyang napatingin dito.
Pagtingin niya dito ay natatawa siyang hinaplos ang pisngi nito. Kaya naman pala ito tumigil ay nakatulog na ito sa hita niya. Sa sobra sigurong kalasingan ay kinain na ito ng antok. Inayos niya ang sarili niya at inakay to papasok ng kwarto nito. Maingat niyang inihiga ito sa kama. Ngumiti siya tapos tinanggal ang polo nito. Tumambad sa kanya ang napakaganda nitong pangangatawan. Ang eight pack abs nito na natatakpan ng munting balahibo sa bandang puson. Namumula siya habang pinagmamasdan ang katawan ng kanyang sinisinta. Tinanggal niya ang belt nito at pantalon. Tanging boxer na lang ang suot nito.
Tinakpan niya ng kumot ang hubad nitong katawan at nagtungo sa sala para ayusin iyon. Pinulot niya ang bote ng alak sa tabi ng sofa at inilapag iyon sa lamesa. Kung hindi ito nakatulong malamang ngayon ay wala na ang pagkababae niya. Siguradong kinabukasan hindi siya makakalad. Napangiti siya sa naisip, para sa kanya kayang ibigay lahat sa binata. Hindi siya magsisi at buong puso niyang iaalay ang kanyang sarili. Sabihin man nilang tanga siya wala siyang pakielam. Mahal niya ang binata at lahat ibibigay niya dito para sumaya.
Bumalik siya sa kwarto ng lalaki at hinalikan ito sa pisngi. Uuwi na siya sa bahay dahil siguradong hinihintay na siya ng kanyang ina.
Nag iwan siya ng maliit na note sa ref nito at tahimik na umalis.
SOBRANG sakit ng ulo ni Xander ng mapatayo siya sa kama. Lintik na hang over yan bakit pa kasi nauso yan. Ngitngit niya. Patayo na siya ng mapansin wala siyang saplot, tanging boxer lang ang natira. Ang alam niya kagabi ay lasing na lasing siya kaya paano niya mahuhubadan ang sarili niya. Tumayo siya at pumasok ng banyo para maligo. Habang nasa ilalim siya ng shower naalala niya nag kanyang panaginip. Hinahalikan daw niya si Hailey. Labis nag init ang katawan niya ng maalala ang tagpong iyon. Kahit simpleng panaginip ay napapainit noon ang kanyang katawa. Marahas siyang napabuntong hininga. Alam niyang gusto siya ni Hailey pero bakit nireject lang siya nito?
Totoo kayang may iba na tong nagugustuhan? Kumuyom ang kanyang kamao. Nagtagis ang bagang niya. Hindi siya papayag na maalmang may ibang humahalik dito. Baka makapatay siya. Iwinaksi niya ang kanyang nasa isip at tinapos ang paliligo. Matapos maligo ya nagbihis na siya. Simpleng polo na itim at jeans ang suot niya. Pinaresan niya ng mamahaling relo. Lumabas siya ng kwarto at pumunta sa kusina niya. Napatda siya ng mapansin ang maiklong note na nakadikit sa refrigerator.
'See you on the office boss.'
-Hailey
Kinuha niya ang note at kumunot ang noo. So hindi panaginip ang lahat. Totoong nandito si Hailey kagabi, and he kissed her. He knew it. Kaya naman pala parang totoo sa kanya ang paghalik dito at pag iinit ng kanyang katawan. Marahil ito ang nagdala sa kanya sa kanyang kama. Ito rin siguro ang nag alis ng kanyang damit. Napangiti siya. Knowing Hailey malamang pinagpiyestahan ng mata nito ang kanyang katawan. Naiiling siyang napangiti. Kumuha ng gatas sa ref at ininom iyon. Hindi siya kumakain ng almusal. Tanging gatas lang ang nilaman niya sa tiyan sa umaga. Matapos uminom ay lumabas na siya ng condo at sumakay sa kanyang sasakyan. Excited na siyang pumasok sa trabaho at tignan ang kanyang pervert na sekretarya.
HINDI PUMASOK si Hailey sa opisina kasi masama ang pakiramdam niya. Ilang beses na siyang ubo ng ubo. Grabe rin ang tulo ng sipon niya. Nabasa kasi siya kagabi sa ulan ng umalis siya sa bahay ng kanyang amo. Sobrang sakit rin ng kanyang ulo. Para itong binibiyak. Hindi siya makabangon sa higaan. Maingat na pumasok ang kuya niya na may dalang gamot. Mamaya pa ang pasok nito dahil night shift ang schedule nito sa hospital.
"Hey lil'sis. Inumin mo na ang gamot mo dali. Biogesic yan, okay lang kahit di ka pa nag aalmusal." sabi ng kuya Healton niya. Maingat siya nitong tinulungang maupo at pinainom ng gamot. Matiim siyang nakatingin sa akin.
"Bakit kuya?" tanong ko.
"Hmmm. . Kiss mark ba yang nasa leeg mo HAILEY?" tanong nito. Halos mabilaukan ako dahil sa tanong niya. Naalala niya ang paghalik at pagsipsip ni Xander sa leeg niya kagabi. Marahil iyon ang dahilan kaya nagiwan iyon ng marka. Namumula siya hinawakan ang leeg at umiwas sa tingin ng kanyang kapatid.
"Ah ano.. Ah . K-kagat lang ng l-lamok yan." sabi ko na nauuyal. Matiim pa rin itong nakatingin sa kanya na waring inoobserbahan kung nagsisinungaling siya.
Marahas itong numuntong hininga at tumayo.
"Alam mo sis sa susunod na magpapalagay ka ng kiss mark doon sa tago at please lang ipakilala mo naman sa akin yan. Nag aalala lang ako sayo. Ayokong masaktan ang pinakakamahal naming prinsesa." sabi nito. Natouch ako sa sinabi ng kapatid ko. Napakasweet at caring talaga nito. Swerte ang magiging kasintahan nito. Ngumiti lang siya at tumango.
"Saka ko na siya papakilala pag kami na." sabi niya.
"Hindi pa kayo pero may kiss mark na? Nice." sabi nito na mapaklang ngumiti. Natatawa lang siyang umiling.
"Asus. Ikaw nga e. Hindi pa kayo kasal, binuntis mo na." sabi niya. Namula ito at naiinis na tumayo. Natatawa lang siya. Pagdating talaga sa lovelife nito todo iwas si kuya.
Bumuntong hininga siya. Mukhang ilang araw siyang hindi makakapasok. Mamimiss niya si Xander. Bitin na bitin pa naman siya kagabi. Natatawa siya sa naisip. Baliw na talaga siya. Baliw na siya kay Xander. Nanghihinang bumalik siya sa paghiga. Kailangan niyang gumaling para makapasok na siya at makita na niya ang kanyang sinisinta.
-
Bitin na bitin😂
Sakit sa puson noon. Hahahaha. Ay ewan. Sana naman hindi kayo nakaranas ng ganoon. Hahaha.
Good evening guys. Sorry late update. Busy lang.#Bitin
#MPD❤
BINABASA MO ANG
Miss Pervert Desires (Completed) *unedited*
RomanceMiss Pervert Desires Sypnosis Hailey Me Dela Vedra a pervert sophisticated woman. Lahat nasa kanya na. Ang ganda bait at pagmamahal. Masasabi niyang malibog siya dahil sa puro lalaki ang kapatid niya, ngunit ganunpaman ay nanatili siyang birhen na t...