#Continuation

1.5K 16 1
                                    


THE CROWD was cheering when they saw Hailey. Napakaganda ng dalaga. Lalong lumabas ang kagandahan nito sa umbok nitong tiyan. She's walking with confidence and love. Hindi maipipinta ang kasiyahan sa kanyang mukha. She deserves it. She deserves to be love and be loved. Habang naglalakad siya ay napapangiti siya sa mga espesyal na tao na nandoon. Masaya siya na nakadalo ang mga ito sa kasal niya. Bawat isa may ngiti sa labi..

~You always be a part of me. I'm part of you definately. ~

HIS EYES settled on her eyes. He knows he love this woman very much. At habang papalapit ito, doon niya nakikitang sasaya siya at magiging masaya siya sa babaeng ito. Ito ang magpapabuo ng kanyang pag katao.

-

"We gather here to witness the union of two lovers. Xander Zyne Bueneventura and Hailey Mae Dela Vedra. Ang pagpapakasal ay hindi madali. Lahat ng hirap dadanasin niyo. Pero lahat ng tao may katapat, at iyon ang taong magmamahal sayo. Nandito tayo para maging witness sa pag iisang dibdib ng dalawang pusong ito."

Ngumiti si Hailey ng maluwang kay Xander na parang wala ng bukas.

This is the end of their single life. Ikakasal na sila at magsasama na ng tuluyan. Suot suot ang magarang gown na galing pa sa ibang bansa.

"Pero sana gaya ng pagmamahal ng diyos, maging matatag kayong dalawa. Ikaw Xander tinatanggap mo ba si Hailey bilang kabiyak ng iyong puso? Sa hirap at ginhawa?" tanong ng pari kay Xander. Ngumiti si Xander ng maluwag.

"Opo Father."

"Ikaw Hailey Tinatanggap mo ba si Xander bilang kabiyak ng iyong puso? Sa hirap at ginhawa?

"Opo Father." sambit ni Hailey habang nakatingin sa kanyang mapapangasawa.

"Magsabihan na kayo ng vows ninyo at isuot niyo na ang singsing."

Humarap silang dalawa sa isat isa na may ngiti sa mga mata. Unang nagsalita si Xander.

"Hailey baby, i won't promise anything. I just want to love you even more. Ikaw ang pinaka mamahal ko sa mundo. You caught me in the first place. Kahit na napakapervert mo, kahit minsan childish ka, kahit ang dami daming lalaking naghahabol sayo, ako pa rin ang pinili mo, and I thank God for giving me a woman like you." sambit ni Xander habang hawak niya ang kamay ni Hailey. Mangingiyak naman ang dalaga. "I vows to love you evenmore. Wear this ring as a sign of my love, honesty and faithfulness to you. I love you my wife, my Hailey baby." Isinuot niya ang singsing sa maluha luhang dalaga. Diamond filled ang singsing. Napupuno iyon ng maliit na diyamante na nakapalibot mismo sa singsing.

Maluluhang ngumiti si Hailey. Kinuha niya ang isa pang singsing at nagsalita.

"I love you Xander, you made me a woman. Minahal mo ko sa kabila ng lahat. Nabubuhay ako ng dahil sayo. Ikaw ang dahilan kung bakit sumasaya ako. Noon pa man ay minamanyak na kita pero ngayon, akin ka na. You are my husband and i love you so much. I vows to love you till the end. Wear this ring as sign of my eternal love." sambit ni Hailey. Labis emosyon niya, sobrang saya niya that finally kasal na sila ng

lalaking pinapantasya niya.

To be continue..

-

Morning all   Have a nice day ahead. Till next update. Godbless

#Kasal

#MPD

Miss Pervert Desires  (Completed) *unedited*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon