Miss Pervert Desires
HINDI makagalaw si Hailey sa sakit ng kanyang pagkababae. Masakit rin ang buo niyang katawan. Ilang ulit kasi silang nag niig ng binata. Hindi siya pinagpahinga nito hanggat hindi niya na kaya. Napakapit siya sa binata.
"Baby. Okay ka lang?" tanong nito sa kanya. Napapikit siya ngvmaramdaman ang pagsakit ng kanyang ibaba.
"Ang.. Sakit Xan-der." sabi niya. Dali daling tingnan ng lalaki ang kanyang katawan. Nakita nga nito ang pinsalang dinulot nito sa dalaga. Tumayo ito at kinuha ang mga damit nito at nagbihis. Kinuha din nito ang cellphone niya at may tinawagan.
"Hey Abby. Pwede bang pumunta ka dito? I need your help." sabi nito sa kausap. Huminto ito sa pagsasalita at muli ulit nagsalita.
"Okay. Hihintayin kita." sabi nito. Lunapit ito sa kanya at hinawakan ang kamay niya.
"Huwag kang mag alala. Parating na si Abby. Doctor siya baby." sabi nito. Pumikit lang siya at tiniis ang sakit. Makalipas ang ilang oras ay may dumating na magandang babae. Lumapit ito sa kanya at sinuri siya.
Umiiling ito habang tinitignan ang kanyang pagkababae. Napakagat labi siya sa hiya.
"Hmm. Normal lang na masakit iyan kasi first time mo girl." nakangiting sabi nito. "Napwersa ng sobra ang vagina mo. Nagstretch ang vagina wall mo. It's redden, swollen at lacerate. Mukhang hindi ka tinigilan ng isang ito." sabi niya na natatawa. Tuluyan na kong nahiya at tinakpan ng kumot ang mukha ko.
"Don't worry girl. Mawawala din ang sakit. Basta inumin mo lang ang gamot mo. Magpahinga ka at no sex for two weeks. Kaya Kuya Xander. Magsimula ka ng magpigil." sabi nito kay Xander na bumingisngis. Umiling lang ang binata at tinanggal ang kumot na nakatakip sa ulo niya.
Hinalikan siya nito sa noo at hinatid ang doktora sa labas ng bahay. Naiwan siya sa kama. Mukhang hindi siya makakauwi sa lagay niya.
"SALAMAT" sabi ni Xander kay Abby.
"Welcome. May i ask who is she?" tanong nito sa kanya. Kahit kailan chismosa talaga ang babaeng ito.
"Hmm. She's my soon to be wife." sabi niya sa dalaga. Ngumiti ang dalaga at mukhang kinikilig.
"Soon to be wife ha? Haha." sabi nito na natatawa. "eto yung mga gamot na dapat niyang inumin. Alagaan mo siya ha." sabi nito na nakangiti. Tumango na lang siya at kinuha ang reseta niya. Umalis na ito. Bumalik siya sa kwarto. Nakita niya si Hailey na nakatingin sa kisame. Lumapit siya dito at hinalikan ang noo.
"Baby, gutom ka na?" tanong niya rito. Tumingin lang ito sa kanya at waring nag iisip. "Bakit? May problema ba?" tanong niya.
"Hindi ako makakauwi.." sabi nito na waring kinakabahan.
"Don't worry. Kakausapin ko ang pamilya mo. Sasabihin ko na ng out of town tayo." sabi niya sa dalaga. Hinawakan nito ang kamay niya at nagpatulong umupo.
"Sige. Salamat. . Xander.. Yung nangyari sa atin.." sabi nito na nahihiya. Namumula din ito at di makapagsalita.
"Yung nangyari sa atin ay espesyal Hailey. Pananagutan kita." sabi niya aa dalaga. Nakita niya ang pagpatak ng luha nito. Niyakap siya nito.
"Akala ko pag tapos nito ay iiwan mo na ako." sabi niya na lumuluha. Bumitaw siya sa yakap nito at tinitigan ang mata niya.
"Hailey i love you. I love all of you. Lalong kitang minamahal sa mga dumadating na araw." pag amin niya. Lalong lumuha si Hailey. "Shh tahan na baby. Magpagaling ka ha. Aanakan pa kita." pagbibiro niya sa dalaga. Tumawa lang ito at tinampal ang balikat niya.
"Sira." sabi niya. Natawa lang siya.
"Bibili lang ako ng pagkain mo ha. At saka gamot baby. Pahinga ka lang diyan." sabi niya sa dalaga. Hinalikan niya ito sa labi at tumayo.
Kinuha niya nag susi sa gilid ng orasan at lumabas na para mamili ng kailangan ni Hailey.
HINDI pa rin makapaniwala si Hailey na mahal siya ni Xander. Feeling niya nanaginip pa rin siya. Humiga siya sa kama at sinampal ang sarili niya.
Gising siya. Gising na gising. Impit siyang napatili at hindi makapaniwala.
"Lord salamat." sabi niya na nakangiti. Kinuha niya ang bag na nasa gilid ng kama at hinanap ang cellphone niya. Nang makapa niya iyon ay dahan dahan niyang kinuha iyon. Ang daming miss call galing sa kanyang ina. Tinawagan niya iyon upang hindi na mag alala.
"Mom. Nasa out of town ako. Isang linggo ako dito. Pasabi na lang kay papa." sabi niya sa ina.
"Oo anak. Sinabi nga sakin ni Xander. Ano bang nangyari sa inyo? Bakit biglaan ata ang out of town niyo?" tanong nito. Napakagat siyang labi. Kinakabahan siya sa tanong nito.
"Ha.. Ano mommy. May meeting kasi si Xander ng biglaan kaya hindi ako nakapag paalam." pagsisinungaling niya.
"Okay anak. Sige ingat ka. Love you." sabi nito sa kanya.
"I love you too mom." sabi niya sa ina. Matapos ng tawag ay pinikit niya ang mata. Nararamdaman niya pa rin ang sakit sa pagitan ng hita niya.
May parte sa kanyang kalooban na nanghihinayang dahil nawala na sa kanya ang pagkababae niya ngunit sa tuwing maiisip niya na mahal siya ni Xandervay nawawala ang kanyang panghihinayang. Mahal niya ang binata kaya naman lahat ibibigay niya para sumaya ang binata sa kanya. Nakatulugan niya ang pag iisip sa lalaking mahal niya.
DUMATING si Xander na tulog si Hailey. Inayos niya ang hapag at nilapitan ang dalaga. Kumuha siya ng malaking tshirt ang at maingat niyang dinamitan ang dalaga. Nang matapos niyang bihisan ito ay ginising niya ang dalaga.
"Baby. Kakain na tayo." gising niya kay Hailey. Pupungas pungas na nagmulat ng mata si Hailey. Ngumiti ito sa kanya.
"Hmm.. Good morning baby." bati nito sa kanya. Ngumiti siya at hinalikan ang dalaga.
"Kain na tayo." sabi niya matapos halikan ang dalaga.
"Hi-hindi ako makatayo.." nahihiya nitong sabi. Natawa ako at maingat siyang pinangko. Kumuha ako ng unan at iniligay iyon sa upuan saka ko siya pinaupo.
"Ahh.." impit niyang daing. Naawa ako sa kanya. Masyado niya yatang napwersa ang dalaga. Hinawakan niya ang kamay nito.
"I'm sorry baby." sabi niya sa babae. Ngumiti ito at umiling.
"Huwag kang magsorry. Pinasaya mo ko sapat na iyon sa akin." sabi nito. Niyakap niya ito at hinalikan sa noo.
Hindi niya hahayaang mawala sa kamya ang dalaga, lalo't siya ang naka una rito. Pananagutan niya ito at mamahalin.
-
Good Evening😊
Sana lahat ng lalaki ganyan kaso wala na yatang ganyan. Haha.Ayan Hailey. Masakit ba? Hahaha. Hindi ka tuloy makapaglakad.
Salamat sa nagbabasa Lovelots.
#Lacerate😂
#MPD
BINABASA MO ANG
Miss Pervert Desires (Completed) *unedited*
RomanceMiss Pervert Desires Sypnosis Hailey Me Dela Vedra a pervert sophisticated woman. Lahat nasa kanya na. Ang ganda bait at pagmamahal. Masasabi niyang malibog siya dahil sa puro lalaki ang kapatid niya, ngunit ganunpaman ay nanatili siyang birhen na t...