Chapter Eighteen

1.6K 31 2
                                    

Miss Pervert Desires

ISANG araw ng nanatili si Hailey sa bahay ni Xander. Masakit pa rin ang kanyang katawan at pagkababae. Hindi siya makakilos kaya naman hindi alam kung paano maliligo. Bumuntong hininga siya. Nanlalagkit na siya. Pinilit niyang bumangon kahit sobrang hirap para sa lagay niya.

Kumapit siya sa headboard ng kama at unti unting tumayo. Kahit masakit ay kinaya niya namang iangat ang katawan niya ngunit ng tumayo siya at natumba lamang siya. Buti na lang ay nasalo siya ni Xander.

"Baby.. San ka pupunta?" tanong nito.

"Ma-maliligo sana ako." nahihiya niyang sabi. Yumuko siya. Hindi niya kayang tignan si Xander.

"Ganoon ba?" sabi nito at pinangko siya. Nagulat siyang tumingin dito. Nakangiti itong naglakad papuntang banyo bitbit siya. Pag bukas ng pinto ng banyo ay maingat siya nitong nilapag sa bath tub.

"Ano-anong ginagawa mo Xan-der?" tanong niya ng magtagal ito ng pantaas at pantalon. Boxer na lang ang suot suot nito.

"Paliliguan kita baby. Naghubad ako para hindi mabasa ang damit ko." sabi nito. Namula ako at tumitig sa katawan niya. "Hey baby don't eye raping me." sabi nito na nakangiti. Nahihiya siyang yumuko. Iniangat nito ang mukha niya at hinalikan ang labi niya. "I love you. Nasabi ko na ba sayo yun?" tanong nito.

Tumango si Hailey at namumula. Hindi niya alam kung anong sasabihin sa binata. Maingat tinaggal ni Xander ang t shirt na suot niya pagkatapos binuksan ang faucet shower sa bath tub at itinutok sa katawan niya. Naramdaman niya ang lamig ngunit tuwing dumadampi ang kamay niti sa kanya ay nakakaramdam siya ng init.
Hindi niya alam kung bakit sa bawat kilos nito ay nag babaga ang pakiramdam niya.

Kinuha nitobang shampoo at nilagyan ang buhok niya. "Mabango ba yubg shampoo? Sorry baby. Men's shampoo yan." sabi nito.

Ngumiti siya at nagsalita. "Okay lang. Ang bango bango nga. Salamat."

"You're always welcome baby." sabi nito na hinilot hilot ang anit niya. Shinampoo nito ang buong buhok niya oagkataoos ay kinuha ang sabon at sinabon ang katawan niya.

Sa bawat kilos nito ng sabon ay di niya mapigilang mapasinghap. Nahihiya siya. Kaya naman niyang sabonin ang katawan niya kaya naman kinuha niya ang sabon.

"Ako na lang." sabi niya. Binigay naman nito ang sabon sa kanya. Sinabunan nuya ang buong katawan niya habang pinapanood lamang siya ni Xander.

Umiiwas siya ng tingin sa binata. Hindi kasi siya komportable.
Matapos niyang magsabon ay kinuha niya ang faucet shower pero naunahan siya ni Xander.

"Ako na baby. Let me clean you." sabi nito na titig sa kanya. Tumango lamang siya at hinayaan ito. Habang binabasa nito ang katawan niya ay napapapikit siya.

"uhmm. ." munting ungol niya.

Bigla itong huminto sa pag babasa sa kanya. Tumingin siya dito. Puno ng pagnanasa ang mata nito. Dahan dahang bumaba ang labi nito sa kanya. Hinalikan siya nito ng masuyo. Tinugon niya iyon ng buong puso.
Naramdaman niya ang kamay nito na nasa dibdib na niya. Hinihimas iyon. Lalong lumakas ang ungol niya. Nang humiwalay ito ng halik ay tumayo ito at lumabas. Mukhang pipigil nito ang sarili. Hindi niya tuloy mapigilang matawa.

INIS NA INIS si Xander sa sarili niya. Hindi niya kayang magtimpi lalo nat umuungol si Hailey. Kung hindi lang masakit ang katawan nito ay baka kanina pa mang nangyari sa kanila. Napapangiti siya habang kumukuha ng twalya at malaking tshirt sa kanyang closet. Iba talaga ang epekto ng babae sa kanya. Pag balik niya sa banyo ay nakita niya itong tumatawa. Umiling na lang siya at tinapos ang pag papaligo dito. Binuhat niya ito at pinaupo sa gilid ng bath tub. Kinuha niya ang twalya at binalot ito abg hubad nitong katawan saka niya dinala sa kama ang babae.

Kumuha ulit siya ng twalya sa closet at pinunasan niya ang katawan nito. Nang matuyo na ito ay dinamitan niya ito.

"Salamat." sabi nito sa kanya. Mukhang guminhawa ang pakiramdam nito.

Ngumiti lang siya at hinalikan ang noo nito.

"Magpahinga ka na para gumaling ka na agad." sabi niya. Tumawa ito.

"Oo para makaiscore na ko." sabi nito. Kahit kailan talaga ay pervert ito. Nakakatuwa na kahit pervert ito ay iningatan nito ang sarili at proud siya dahil siya ang nagpaganap na baabe rito. Tumawa siya at kinurot ang pisngi nito.

"Sira. Magpahinga ka na baby. Love you." sabi niya. Namula ang dalaga at nagpout ng labi. Ang cute talaga ni Hailey. Pinahiga niya ito at niyakap. Kuntento na siya sa ganto. Hindi naman niya kasi kailangang angkinin ang dalaga. Masaya na siyang yakap ito at pinapanalangin na sana hindi na matapos ito.

SAMANTALA

"Iha kailan ba dadalaw ang boyfriend mo samin?" tanong ng mama ni Carmela sa kanya. Bumuntong hininnga siya. Hindi pa pala niya nasasabi sa mama niya n ahiwalay na sila ng binata.

"Busy lang po si Xand. Ma magpahinga na kayo." sabi niya rito.

"Kailan ba kayo magpapakasal? Kailan ba ako magkakaapo?" tanong nito. Hindi niya inaasahan ang tanong nito. "Anak matanda na ko. Sana naman bago ako mawala ay maikasal ka na at makita ko man lang ang apo ko." sabi nito na mangingiyak. Nahabag siya sa ina. Matagal na kasi nitong inuungot iyon.

"Ma.. Bata pa ako para sa ganyan, may pangarap pa ako." sabi niya. Akmang tatayo ang ina ng pigilan niya.

"Pero iha. Malapit na ako. Nararamdaman ko na mawawala na ako. Please anak." sabi nito na nag mamakaawa. Hindi niya kayang ganoon ang ina kaya naman tumango na lamang siya. Ang ina niya lamang ang pinaka importanteng tao sa kanya kaya naman lahat gagawin niya para dito.

-
Anyare? Pigil na pigil papa Xander😂✌

Hala. Mukhang may umeeksena. Ano kayang mangyayari.

Hailey. Isa ka talagang haliparot😂 ang pervert mo. Kanino ka nagmana?

#Bath
#MPD

Miss Pervert Desires  (Completed) *unedited*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon