bye x 2

752 2 5
                                    

Naging mabilis ang takbo ng panahon. Umabot kami ng 1st monthsary hanggang first anniversary. Lalong nagiging strong ang aming relationship and weaker naman samin ni A. Araw-araw niya akong kinakamusta pero every other day ako kung magreply. Matagal ko ng kilala si A pero.. kaya ko siyang ipagpalit para kay Ja.

Oo, tinamaan ako ng husto kay Ja.  Sa paningin ko, siya ang pinakaseksi, pinakamaputi at pinakamaganda. Pakiramdam ko napakaswerte ko na kami. Na siya ang girlfriend ko.

Tuloy naman ang pangungulit sa 'kin ni A. Sa twing makikipagkita siya sa akin, pamangkin ko ang pinapapunta ko. (Salbahe diba?) Kapag may sweet siyang itinetext, binubura ko agad. Parang di ko kayang basahin. Oo, masarap sa pakiramdam na dalawa ang girlfriend. Pakiramdam ko ang gwapo ko. Pero nakakasawa na rin. Gusto kong magpakaloyal and faithful. Baka kapitan pa ko ni Carmi Martin, eh. Mahirap na. Di na rin kaya ng kunsensiya ko na magtetext ako kay A, iba naman ang nasa isip ko.

Agad kong tinext si A. As in agad-agad. Excited lolo mo, eh.

"A, bReAk n TaU" sabi ko.

"ha! anong pingsssbi m? joke nnmn b yn?" reply  niya. Lagi ko kasi siyang tinetext na break na kami, eh. Adik lang di ba?

"SoRi.. D N kTa mhL. My iBa n aQng GuS2. Ndi, Ndi Q Xa Gus2, mHaL Q Xa. MhaL N MhaL -Ed PoGi"

"ndi aq mani2wla hangga't d m cnsb skn yn ng personal. mkpgkta k skn." reply niya

"iM sOri,bUt i dNt wNt 2 c U ENimOr. tNx 4 evRyTnG. gUdbyE!" - last text ko kay A.

Ganun kabilis ang pagbe-break namin ni A.  Hindi ko na siya nireplyan sa mga text niya. Basta di na ko masaya sa kanya at si Ja lang gusto ko. Gusto ko si Ja lang ang girlfriend ko.

Wala naman akong naramdamang pagsisisi sa ginawa ko. Masaya ko. Basta, masaya ko.

itutuloy....

Good Morning Stranger [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon