Sumuzhe
Ngụy anh vuốt ve cái này thẹn thùng người trẻ tuổi ửng hồng gương mặt cùng nóng lên thính tai, hảo tính tình mà cười cười, một đôi tinh quang tươi sáng trong mắt đựng đầy ôn nhu xuân trạch.
Hắn an ủi nói: "Ngươi không cần sợ hãi ta bởi vì chuyện này chán ghét ngươi. Ngươi thích ta, ta thật cao hứng."
Lam tư truy mặt mày đã hoàn toàn nẩy nở, mơ hồ có thể nhìn ra một chút khi còn nhỏ bóng dáng. Ngụy anh khó có thể ức chế mà hồi tưởng khởi từ trước cùng cả gia đình người cùng nhau sống nương tựa lẫn nhau, cả ngày ôm một cái nãi oa oa nhật tử, hiện giờ nãi oa oa đã trưởng thành phong tư tuyển nhiên tuấn tú thanh niên, đang dùng nóng rực cùng khát vọng ánh mắt nhìn chăm chú chính mình, Ngụy anh trong lòng tức khắc xuất hiện ra một cổ thỏa mãn cùng kiêu ngạo cảm giác. Đây là hắn nhất ký thác chờ mong hài tử, mà lam tư truy hiển nhiên không có cô phụ hắn kỳ vọng.
"Ngươi sẽ thân nhân sao?" Ngụy Vô Tiện cười hỏi hắn. Lam tư truy trắng nõn gương mặt nháy mắt trở nên đỏ bừng, liền cổ đều nhiễm hồng nhạt. Người trẻ tuổi cơ hồ là run rẩy mà cúi xuống thân chuồn chuồn lướt nước ở Ngụy Vô Tiện trên môi nhẹ nhàng một chạm vào, Ngụy Vô Tiện câu lấy cổ hắn, bốn cánh môi gắt gao tương dán, mềm xá thuần thục mà cạy ra lam tư truy trúc trắc răng quan cùng hắn dây dưa, lại dẫn đường hắn đem chiến trường chuyển dời đến chính mình khoang miệng.
Người trẻ tuổi học được mau lại tinh lực đủ, chỉ chốc lát liền đảo khách thành chủ đem Ngụy Vô Tiện thân đến thở hổn hển, tinh lượng nước bọt theo khóe miệng chảy xuôi đến cằm hầu kết, hai điều mềm lưỡi ngươi tới ta đi liếm láp mút vào dây dưa đến khó phân thắng bại, cuối cùng lam tư truy ở Ngụy Vô Tiện môi dưới khẽ cắn một chút, hai người chi gian dắt ra một cái lắc lư chỉ bạc. Ngụy Vô Tiện cười giận một câu "Ngươi như thế nào cùng lam trạm giống nhau", liền lại ngửa đầu đưa lên chính mình bị liếm cắn hơi sưng cánh môi.
Lam tư truy một bên thân hắn một bên vội vàng lại không được kết cấu mà ở hắn trên người sờ tới sờ lui, cuối cùng nơi tay cảm rất tốt eo mông vùng lưu luyến. Ngụy Vô Tiện vòng eo mẫn cảm, bị hắn sờ đến lại tô lại ngứa khanh khách cười không ngừng, rốt cuộc nhịn không được đứng dậy đem lam tư truy đẩy ngã ở trên giường, mở to một đôi xuân thủy nhộn nhạo con ngươi trên cao nhìn xuống, thuần thục mà kéo xuống người trẻ tuổi lưng quần.
Lam tư truy đồ vật thật xinh đẹp, phấn nộn thẳng tắp một cây, vừa thấy liền không có như thế nào sử dụng quá, không quá phận lượng pha đủ, tuy rằng cập không thượng lam trạm, bất quá giả lấy thời gian nhất định là rong ruổi phong nguyệt tràng một phen hảo thương. Ngụy Vô Tiện trong lòng thích đến không được, cầm nó loát động vài cái, liền rung đùi đắc ý mà đứng lên. Ngụy Vô Tiện ngậm lấy phần đầu khẽ liếm, quả nhiên nghe thấy lam tư truy áp lực thấp suyễn.
"Chính mình lộng quá không có?" Ngụy Vô Tiện đầu lưỡi ở quan đầu phía dưới thiển mương vòng một vòng, lam tư truy bị kích thích đến kêu rên, hắn tự nhiên là lộng quá, mỗi lần hắn đều nghĩ tiện ca ca liễm diễm đa tình sóng mắt, so ba tháng nộn liễu còn muốn mềm mại vòng eo, bị dễ chịu đến nùng lệ yểu điệu dáng người. Ngụy Vô Tiện xem hắn tao thành như vậy, phỏng chừng không có như thế nào chạm qua, khẽ cười một tiếng giải chính mình quần áo, lộ ra hai điều thon dài trắng nõn hai chân cùng đĩnh kiều mượt mà mông. Ngụy Vô Tiện một tay chống lam tư truy khẩn thật cơ bụng, một tay cũng khởi hai ngón tay thăm hướng cánh mông gian nhắm chặt hồng nhạt điểm nhỏ, nơi đó bị chơi chín, xoa hai hạ liền e lệ ngượng ngùng mà mở ra cái miệng nhỏ phun ra ấm áp trơn trượt thủy dịch, nhanh nhẹn mà nuốt vào hai cái đốt ngón tay.
Ngụy Vô Tiện này phó thân mình thiên phú dị bẩm, trời sinh thích hợp ở nam nhân dưới thân thừa hoan, bị chính mình ngón tay khai thác vài cái, bên trong tựa như bị phá khai dường như, động tình nước sốt nhão dính dính mà chảy một tay, tuấn tiếu trên mặt đỏ ửng đầy mặt, xuân sắc vô biên. Hắn ngồi quỳ ở đứng thẳng dương vật phía trên, bãi thành một cái sụp eo mông vểnh tư thế, nhắm ngay phần đầu chậm rãi ngồi xuống, đem đĩnh kiều một cây hoàn toàn nạp vào trong cơ thể, thẳng đến thịt đùi tiếp xúc đến khẩn thật bụng nhỏ.
Một ngày này lam tư truy rốt cuộc đạt thành trừ dốc lòng tu luyện tăng lên tu vi ở ngoài lớn nhất nguyện vọng —— trở thành tiện ca ca nam nhân. Hắn tiện ca ca nắm giữ quyền chủ động, cưỡi ở hắn trên người tựa như một cái mạnh mẽ nài ngựa, vặn eo bãi trên mông hạ vuốt ve phiên khởi tuyết trắng bọt sóng, thỉnh thoảng ngẩng đầu lên phát ra lâu dài rên rỉ, lại không chút nào che dấu mà ca ngợi hắn. Mà hắn giống như là bị tiện ca ca thuần phục mã, dễ dàng mà bị trên người thừa hoan người một ánh mắt bậc lửa, theo tiện ca ca động tác mà ở tình dục vùng quê thượng tùy ý rong ruổi. Lam tư truy biết chính mình không phải tiện ca ca người nam nhân đầu tiên, có lẽ cũng không phải cuối cùng một cái. Ở chính mình phía trước, có giang tông chủ, có Hàm Quang Quân, còn có chính mình ninh thúc thúc. Lúc sau cũng có thể có khác hình người chính mình giống nhau trở thành tiện ca ca váy hạ chi thần. Nhưng này đều không quan trọng. Tiện ca ca là trời cao đối hắn lớn nhất ban ân. Hắn không còn sở cầu.
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fanfiction!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...