Au: yaqingjei
Work Text:
Giang trừng gần nhất tâm tình là khó gặp rất tốt, dựa vào chính mình vô hạn mị lực, đánh bại vô số tình địch, đặc biệt là Lam gia kia hai vị, đem cùng chính mình từ nhỏ ở bên nhau lớn lên bí thư huynh đệ thăng cấp vì tình nhân, phí hắn hảo một phen kính, ở vào tình yêu cuồng nhiệt tình lữ bọn họ chuẩn bị ra một lần hải, không chỉ có là giang trừng công tác muốn tham gia yến hội nguyên nhân, càng là rèn sắt khi còn nóng cơ hội tốt, nhiều giọng tình.
Trên biển đêm phá lệ mát lạnh, Ngụy anh ghé vào lan can thượng nghe nước gợn nhộn nhạo tiếng vang, đầu óc dần dần hoảng hốt lên, hắn bỗng nhiên muốn biết nếu giang trừng không có gặp được chính mình, hắn gặp qua cái dạng gì sinh hoạt, có thể hay không tìm cái có khả năng lại xinh đẹp nữ nhân kết hôn, sau đó hai người cùng nhau ở trên thương trường sáng lập huy hoàng sự nghiệp, sau đó sinh mấy cái thông minh bảo bảo quá hạnh phúc sinh hoạt đâu. Ngụy anh than một tiếng, sờ sờ chính mình đói đến bẹp bẹp bụng, giang trừng có thể hay không muốn bảo bảo đâu......
“A Tiện.”
Một cái dễ nghe quen thuộc thanh âm vang lên, Ngụy anh phục hồi tinh thần lại liền nhìn đến lam hi thần một thân màu trắng tây trang, thân hình ưu nhã ngọc lập, giống cái xuyên qua hắc ám quang minh sứ giả.
“Hi thần ca ca.”
Lam hi thần đưa cho hắn một ly thức uống nóng, trên mặt là nhất quán ôn hòa ưu nhã đạm cười.
“Cảm ơn.”
Ngụy anh uống một hớp lớn, trống trơn trong bụng thoải mái nhiều, “Yến hội kết thúc sao?”
“Còn không có, phải đi về sao?”
Ngụy anh lắc đầu, “Không được, người quá nhiều còn đều không quen biết.”
Lam hi thần cười khẽ, “Có giang trừng.”
Ngụy anh lúc này mới nghĩ đến Giang thị cùng Lam gia là đối thủ cạnh tranh, vì thế cười gượng vài tiếng, “Cái kia, giang tổng hắn là ta lão bản.”
Lam hi thần nhìn hắn trong chốc lát, không có để ý hắn cùng giang trừng quan hệ, chỉ là liền thượng một cái đề tài hỏi, “Những người này ngươi nhận thức còn có ta, muốn bởi vì giang trừng không nhận ta sao?”
“Không có không có, hi thần ca ca ngươi hiểu lầm, ta không cái kia ý tứ!”
Lam hi thần cười mà không nói.
Ngụy anh có chút nóng nảy, đi học lúc ấy hi thần ca ca giúp quá chính mình rất nhiều, hắn không nghĩ làm cái này chính mình tôn kính sùng bái học trưởng cảm thấy chính mình là cái vong ân phụ nghĩa người.
“Hi thần ca ca, ta thật không cái kia ý tứ, mặc kệ phát sinh cái gì, ngươi đều là ta rất coi trọng bằng hữu.”
“Ta biết.” Lam hi thần nhàn nhạt mà cười, đang xem đến Ngụy anh phía sau dần dần đi tới thân ảnh, thuận tay sờ sờ hắn đầu.
Ngụy anh đang muốn tùng một hơi, bỗng nhiên cảm thấy không khí lạnh thật nhiều, một cái lạnh run còn không có đánh xong đã bị xả tiến một cái ấm áp trong ngực, không uống xong thức uống nóng sái một thân.
Ngực độ ấm cùng độ rộng làm Ngụy anh lập tức nhận ra phía sau người, “A Trừng.”
“Đang nói chuyện cái gì, như vậy thân mật.”
Giang trừng đại chưởng ở Ngụy anh đầu tóc thượng một chút một chút theo, giống muốn đem sở hữu địa phương đều phủ lên chính mình ấn ký giống nhau.
Lam hi thần thu hồi còn tàn có Ngụy anh tóc mềm mại xúc cảm tay, từ giang trừng mang theo Ngụy anh xuất hiện kia một khắc khởi hắn liền có chút hoài nghi, trải qua này một đơn giản thử, đã xác định chính mình đoán rằng, lại cố ý đối với Ngụy anh nhẹ hỏi, “Các ngươi?”
Ngụy anh tự nhiên cảm giác được giang trừng hiện tại toàn thân phát ra lạnh thấu xương hàn khí, nhưng ở chính mình tôn kính người trước mặt bọn họ hai cái nam nhân bộ dáng này thật sự có chút nan kham, không cấm giãy giụa lên, lại bị giang trừng khung đến càng khẩn.
Ngụy anh bị hắn gắt gao ôm lại bận tâm lam hi thần, trên mặt lúc đỏ lúc trắng, mở miệng thanh âm mang theo chút khóc nức nở, “A Trừng, có người, ngươi buông ta ra nha.”
Giang trừng phía trước hỏa khí liền không tiêu, lúc này sắc mặt càng là rất khó xem, “Như vậy để ý?”
“Không phải nha......”
Ngụy anh không biết như thế nào giải thích, một bên lam hi thần bỗng nhiên về phía trước một bước, “Ân tiên sinh, thỉnh ngươi buông ra hắn.”
Giang trừng cười lạnh một tiếng, “Ngươi tính cái gì?”
Giang trừng trong giọng nói khinh miệt làm Ngụy anh thực không thoải mái, ra sức toàn thân sức lực bẻ ra hắn bàn tay to từ hắn trong lòng ngực tránh thoát ra tới, “Giang trừng, ngươi thật quá đáng, hi thần ca ca là ta bằng hữu!”
Bằng hữu cái rắm! Lam hi thần trên mặt liền kém viết ‘ ta muốn cướp người ’ này mấy cái chữ to, liền Ngụy anh tên ngốc này nhìn không ra tới!
Giang trừng tức giận đến cơ hồ tưởng bóp chết hắn, nhưng xem hắn một bộ sợ đến muốn trốn đến lam hi thần phía sau đi bộ dáng, khó khăn lắm áp xuống trong lòng phẫn nộ, “Lại đây!”
Ngụy anh không dám lại chọc hắn, một bên triều giang trừng dịch một bên đối lam hi thần nói, “Ngượng ngùng hi thần ca ca, ta đi trước, lần sau lại liêu.”
Lam hi thần gật đầu, “Mặc kệ về sau gặp được chuyện gì, tùy thời tới tìm ta.”
Ngụy anh còn không kịp theo tiếng, đã bị giang trừng nửa kéo nửa ôm mà mang đi.
Thẳng đến hai người biến mất, lam hi thần nhìn trên tay tàn có dư ôn, trên mặt lộ ra trào phúng cười khẽ.
Ở nhà người khác du thuyền thượng Ngụy anh bận tâm giang trừng thân phận không có phản kháng, một hồi đến nhà mình du thuyền thượng Ngụy anh liền ném ra giang trừng tay, đem chính mình khóa vào phòng ngủ.
“Mở cửa! Đừng lại chọc ta sinh khí!” Giang trừng biên xả cà vạt, biên đại cổ đại cổ ra bên ngoài phóng hàn khí.
Trong phòng Ngụy anh hừ hừ một tiếng, từ tủ đầu giường nhảy ra một khối to chocolate, dựa vào trên cửa bắt đầu gặm.
Giang trừng đợi trong chốc lát không động tĩnh, duỗi tay bạo lực mà ninh hai hạ môn đem, không hề có buông lỏng, sắc mặt càng khó nhìn.
“Ngụy Vô Tiện, ta nói lại lần nữa, đem cửa mở ra!”
Ngụy anh cắn một mồm to chocolate oán hận mà nhai, “Không cần!”
Giang trừng nguy hiểm mà nheo lại mắt, “Là ta quá sủng ngươi phải không!?”
“Là ngươi không nói đạo lý!”
“Ngươi vì một cái lam hi thần cứ như vậy cho ta ném sắc mặt, còn muốn ta giảng đạo lý.”
“Này cùng hi thần ca ca không có quan hệ, là ngươi tóc rối thần kinh không tin ta.”
Giang trừng ở ngoài cửa lạnh lùng mà cười, “Muốn ta tin tưởng ngươi rất đơn giản, về sau đừng gần chút nữa hắn.”
Nghe hắn nói đến bá đạo như vậy Ngụy anh cũng hỏa lớn, “Ngươi nếu là loại thái độ này, chúng ta đây cũng không có gì hảo thuyết, chờ trở về vân mộng, chúng ta liền ai về nhà nấy, từ nay về sau lẫn nhau không liên quan!”
“Ngươi nói cái gì?”
Hiển nhiên câu kia ‘ lẫn nhau không liên quan ’ đem hắn chọc giận, giang trừng sắc mặt trầm đến tích thủy, nghiến răng nghiến lợi mà gầm nhẹ.
Ngụy anh rụt rụt cổ, mặc dù cách rắn chắc đại môn cũng vẫn là cảm giác được hắn băng rớt tra hơi thở, nhưng tưởng tượng hắn cho tới nay đối chính mình áp bách, trong lòng liền oán hận, “Ngươi nếu là lại không thay đổi sửa trên người của ngươi bá đạo lại keo kiệt tật xấu, ta liền cùng ngươi chia tay!”
“Ngụy Vô Tiện ngươi mẹ nó tìm chết!”
Nghe được ‘ chia tay ’ hai chữ giang trừng khí đỏ mắt, gầm nhẹ một tiếng, nhấc chân cửa trước đặng đi.
Ngụy anh đang chuẩn bị tiếp tục sặc hắn, không nghĩ từ phía sau ván cửa thượng đột nhiên sinh ra một cổ mạnh mẽ lực đạo đem hắn đánh ngã đến trên mặt đất.
Nghe được Ngụy anh kêu lên một tiếng, giang trừng kinh ra một thân mồ hôi lạnh, lập tức chạy vào phòng xem xét tình huống của hắn.
“Ngụy anh!” Giang trừng quỳ một gối xuống đất, đem người nhẹ nhàng bế lên tới, vội vàng trong thanh âm có chút phát run, chính mình chân kính chính mình rõ ràng, chỉ là hắn không nghĩ tới Ngụy anh sẽ đứng ở phía sau cửa cùng hắn cãi nhau.
Ngụy anh choáng váng trong chốc lát mới mở mắt ra, như là không phản ứng lại đây ngơ ngác mà nhìn hắn.
Giang trừng duỗi tay sờ soạng hắn cái gáy, còn hảo chỉ sưng lên một cái bọc nhỏ, lại cũng làm hắn đau lòng đến muốn mệnh, “Ngoan ngoãn, bảo bối, còn có chỗ nào đau?”
Ngụy anh rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, giãy giụa liền phải lên, lại bị giang trừng ôm chặt lấy.
“Bảo bối ngoan, trước đừng lộn xộn.”
Ngụy anh biết chính mình đánh không lại hắn không lại giãy giụa, chỉ là lập tức đỏ vành mắt.
“Ô..... Ngươi xấu lắm, lại hung lại không nói đạo lý, còn đá ta, ô ô......”
“Ngoan ngoãn đừng khóc, là ta không tốt, không nên hung ngươi, không nên làm ngươi bị thương.” Giang trừng không màng hình tượng mà ngồi vào trên mặt đất, một bên luống cuống tay chân mà cho hắn sát nước mắt, một bên nhu thanh âm cho hắn xin lỗi, hoàn toàn không có phía trước âm lãnh hung ác khí thế.
Ngụy anh bị hắn một hống khóc đến càng hung, lớn đầu lưỡi tiếp tục lên án hắn, “Ta không cần tin tưởng ngươi, ngươi liền sẽ khi dễ ta, luôn muốn thế nào liền thế nào, ta không phải rối gỗ, ta yêu cầu tự do không gian, ngươi hiểu hay không?”
“Ân.” Giang trừng thấp thấp mà ứng, thò lại gần duẫn hắn cắt đứt quan hệ dạng nước mắt.
“Ngươi lão cảm thấy ta chọc ngươi sinh khí, nhưng là từ cùng ngươi ở bên nhau về sau, lòng ta trong mắt cũng chỉ có ngươi, ngươi dựa vào cái gì không tin ta!?”
Hắn trong lúc vô tình thông báo làm giang trừng ngơ ngẩn, giang trong xanh phẳng lặng tĩnh mà nhìn hắn, giờ phút này Ngụy anh đôi mắt bị nước mắt cọ rửa đến sáng như tuyết, rõ ràng mà chỉ ấn chính mình mặt, không biết như thế nào giang trừng bỗng nhiên cảm thấy đặc biệt an tâm, đọng lại trong lòng khẩu kia cổ nghĩ mà sợ tất cả đều tiêu tán.
“Bảo bối thực xin lỗi, là ta quá xấu rồi, không có thấy rõ hắn thiệt tình, ta hướng ngươi xin lỗi được không.”
“Xin lỗi có ích lợi gì, muốn sửa mới được!”
Giang trừng thấp thấp mà cười, “Hảo, ta sửa, sửa đến ngươi vừa lòng mới thôi, đừng khóc, ta đau lòng.”
“Hừ, ngươi xứng đáng, kêu ngươi khi dễ ta!”
Bị giang trừng hống hảo, cả đêm không ăn cái gì đồ vật Ngụy anh đã đói chịu không được, phía trước kia khối chocolate chỉ ăn hơn một nửa, dư lại bị giang trừng kia một chân cấp đá tới rồi bàn phía dưới, trải qua này một làm ầm ĩ, năng lượng trực tiếp báo nguy.
Ngụy anh ngồi ở giang trừng trong lòng ngực, chính chuyên tâm mà dùng hai căn chiếc đũa cuốn mì Ý, liền khóe miệng dính tương tí cũng không biết.
Giang trừng dùng ngón cái cho hắn sát xuống dưới cười hắn, “Bao lớn rồi còn sẽ không ăn cơm.”
Ngụy anh bĩu bĩu môi, há mồm cho hắn ngậm lấy, cái lưỡi ở hắn đầu ngón tay thượng đảo qua một duẫn liền ăn sạch sẽ, “Như vậy không phải hảo.”
Giang trừng lăn hạ hầu kết, thu hồi tay để sát vào hắn cổ thật sâu mà hút khí, trong thanh âm nhiễm tình dục khàn khàn, “Bảo bối, ta cũng đói bụng.”
“Ngô, ta còn không có ăn xong.” Cảm giác được chính mình sau trên eo đỉnh cái hỏa ngạnh đồ vật, Ngụy anh lập tức kháng nghị.
Giang trừng sờ sờ hắn bụng, đã khởi động tới, thấp thấp mà cười, “Ngươi ăn ngươi, ta ăn ta.”
Giang trừng nhẹ nhàng mà gặm cắn hắn sau cổ, nhỏ vụn ngứa bạn ngẫu nhiên rất nhỏ đau đớn làm Ngụy anh súc khởi một bên vai tinh tế mà ngâm, “Ngô...... A Trừng, từ bỏ lạp, sẽ bị nhìn đến......”
Du thuyền nhà ăn đối diện boong tàu, tuy rằng những cái đó thuyền viên đều ở phía sau, nhưng tùy thời đều có khả năng sẽ qua tới.
Giang trừng mơ hồ mà lên tiếng, lửa nóng đại chưởng dọc theo Ngụy anh trên người to rộng vạt áo duỗi đi vào, ở hắn sườn eo mềm thịt đi lên hồi vuốt ve, “Lại béo liền phải biến thành tiểu trư.”
Ngụy anh quay đầu bất mãn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, rốt cuộc là ai mỗi ngày đều phải uy chính mình một đống ăn ngon a!
Giang trừng có chút chịu không nổi hắn dính hơi ẩm ánh mắt, nghiêng đầu cắn hắn khóe môi lẩm bẩm, “Ngoan ngoãn, hảo muốn nhìn ngươi khóc.”
Ngụy anh tim đập đến bay nhanh, trợn tròn đôi mắt cùng hắn nhìn nhau một hồi lâu mới nghĩ đến diêu đầu, hắn thừa nhận ngày thường giang trừng đối chính mình sủng đến lợi hại, chỉ là vừa đến trên giường hắn liền sẽ biến thành một con muốn đem chính mình chia rẽ ăn luôn dã thú!
Giang trừng căn bản không cho hắn chạy thoát cơ hội, trên eo tay bỗng nhiên chuyển qua ngực hắn, nắm hắn nửa đĩnh đầu vú ra bên ngoài lôi kéo, Ngụy anh ăn đau nhẹ kêu một tiếng, đã bị hắn mang theo cuồng liệt khí thế từ mặt bên hôn lên tới.
“Ngô......”
Giang trừng dễ như trở bàn tay mà xông vào hắn khớp hàm, đỉnh khai hắn hàm trên, ở hắn khoang miệng quy luật lại dồn dập mà cướp đoạt, giống muốn đem hắn mỗi một tấc điềm mỹ đều nếm một lần giống nhau.
Cứ việc đã cùng hắn tiếp không biết bao nhiêu lần hôn, Ngụy anh vẫn là chống cự không được hắn cấp chính mình mang đến mê loạn cảm, trợn tròn đôi mắt chậm rãi nửa rũ, nhộn nhạo mỏng dục thủy quang.
Giang trừng ôm lấy hắn dần dần mềm xuống dưới thân thể, đem hắn toàn bộ cái lưỡi kéo vào chính mình trong miệng tùy ý nhấm nháp, Ngụy anh lưỡi căn bị banh đến ẩn ẩn làm đau, trong miệng phân bố ra đại lượng nước bọt theo khóe miệng khe hở chảy ra, mãnh liệt thiếu Oxy cảm làm hắn dần dần hôn mê, cuối cùng chịu không nổi hừ nhẹ một tiếng, cũng rốt cuộc bỏ được buông trong tay chiếc đũa, bắt lấy cánh tay hắn nhẹ nhàng giãy giụa.
Giang trừng dừng lại muốn đem hắn môi lưỡi nuốt vào trong bụng hôn sâu, buông ra hắn môi, ở hắn giương cái miệng nhỏ dồn dập mà hô hấp mới mẻ không khí khi, lôi kéo hắn tay nhỏ đi xuống thăm, thẳng đến đem một cây thật nhỏ lại trướng ngạnh thẳng điều vật đưa vào hắn trong tay.
Ngụy anh trong mê loạn bản năng trên dưới loát loát, đột nhiên cảm thấy chính mình trên người một trận so một trận khô nóng, cúi đầu vừa thấy, mới phát hiện chính mình quần lót không biết khi nào bị thoát tới rồi đầu gối cong thượng, chính mình trong tay chính bắt lấy chính mình chảy nước miếng tiểu thịt hành.
Ngụy anh trên mặt nóng lên liền phải buông tay, lại bị giang trừng cầm.
Giang trừng một bên thân hắn phấn hồng khuôn mặt, một bên hỏi, “Ngoan ngoãn, trứng gà cùng pudding, tưởng ăn trước cái nào?”
Ngụy anh theo hắn nói xem qua đi, hắn thích ăn trứng lòng đào cùng quả xoài pudding đang tản phát ra mê người mùi hương cùng màu sắc, chỉ là vừa nghe hắn không có hảo ý ngữ khí, Ngụy anh biên nuốt nước miếng biên hồi hắn, “Đều…… Đều không muốn ăn.”
“Vậy ăn trước trứng gà.”
Giang trừng bá đạo cho hắn hạ quyết định, sau đó mang theo hắn tay nhỏ tiếp tục ở tiểu thịt hành thượng loát động.
“Ngô...... Ngô...... A Trừng, đừng...... Đừng lộng...... Sẽ ra tới......” Khoang bụng truyền đến một trận tê mỏi khẩn trướng, Ngụy anh suyễn khởi khí tới, đôi mắt vô ý thức mà nhìn chằm chằm chính mình đã hoàn toàn thẳng thắn tiểu thịt hành xem, mã mắt chính một khai một hạp mà ra bên ngoài xuất tinh thủy.
“Bắn cho ta xem.”
Giang trừng thanh âm trầm hạ tới, một bên vuốt ve hắn tiểu thịt hành, một bên đem hắn hai cái đùi mở ra mà giá đến bàn duyên thượng, một cái tay khác theo mông sườn sờ đến hắn bắp đùi gian mềm phùng chỗ, đẩy ra dính dính ở bên nhau đại môi âm hộ, vê bên trong hai mảnh mềm mại tiểu môi âm hộ tinh tế xoa bóp, cứng rắn móng tay cố ý vô tình mà quát ma đến tiểu thịt đế.
“A...... Hừ ân...... A Trừng...... Ngứa...... Ngứa......” Tiểu thịt hành thượng nùng liệt khoái cảm làm Ngụy anh hết sức mẫn cảm, bị giang trừng như có như không mà một trêu chọc, trên người tựa như bị con kiến bò giống nhau lại ghẻ lở lại ngứa, Ngụy anh trở tay túm hắn quần áo, ngưỡng đầu giống làm nũng tiểu nãi miêu giống nhau ở hắn trong lòng ngực vặn vẹo, phát ra mang theo nhẹ suyễn mị kêu.
Giang trừng cúi đầu khẽ cắn cổ hắn, một tay khoanh lại tiểu thịt hành hệ rễ, một cái tay khác ngón tay quay cuồng phúc ở sưng lên tiểu thịt đế đi lên hồi ma vòng, Ngụy anh hút không khí tế kêu vài tiếng, thân thể một trận run rẩy, từ nhỏ nhục động chảy ra một tiểu cổ dâm dịch tới.
“Ngoan ngoãn ngươi ướt.”
Giang trừng ở bên tai hắn thổi khí, Ngụy anh giương miệng đem thất thần tầm mắt chuyển hướng hắn, một hồi lâu mới lẩm bẩm mà nói, “Lão công, còn muốn......”
Giang trừng lại buông ra hắn tiểu thịt hành, tiểu thịt hành thẳng kiều kiều mà đạn đến Ngụy anh trên bụng nhỏ, “Ngoan ngoãn chính mình tới.”
“Ngô, ngô......”
Tiểu thịt hành đã kề bên bùng nổ điểm, Ngụy anh nghẹn đến mức khó chịu, đáng tiếc hắn tự an ủi trình độ cơ hồ là linh, lại không có giang trừng dạy dỗ, bắt lấy tiểu thịt hành loát mấy cái ra không được liền bối rối, một bên lung tung mà xoa trướng đến phát đau tiểu thịt hành, một bên nức nở mà nhỏ giọng cầu xin.
“A...... A Trừng, lão công...... Giúp giúp nhân gia sao......”
“Như thế nào giúp?” Giang trừng cong môi hỏi lại, ở hắn trước ngực đỏ thắm hai điểm bát tới bát đi.
Ngụy anh đáp không được một cái kính lắc đầu, thanh âm gấp đến độ mau khóc, “Làm ta bắn, cầu ngươi làm ta bắn......”
Giang trừng thực thích xem hắn dục cầu bất mãn tiểu bộ dáng, quả thực khả nhân đau đến trong xương cốt, thấp thấp mà cười vừa nói, “Cấp bảo bối tới tràng tác dụng chậm đại.”
Nói xong kéo ra hắn bắt lấy tiểu thịt hành tay, một cái tay khác vươn hai ngón tay dọc theo phía dưới thấm ướt lỗ nhỏ nhạt điểm ma vòng, nháy mắt một cổ ấm nhung nhung điện lưu thông biến hắn toàn thân, Ngụy anh cuộn mũi chân nhẹ nhàng run lên, tiểu thịt hành ở không có bị đụng chạm dưới tình huống lại trướng đại một vòng, hoa huyệt cũng bắt đầu động tình nước chảy, dần dần đuổi kịp đằng trước mã mắt khẩu tần suất một khai một hạp.
“Mau...... Thao ta nha, lão công......”
Phía trước tưởng bắn, phía dưới tưởng bị cắm, hai cổ bất đồng lại đều dị thường mãnh liệt dục vọng sắp đem hắn tra tấn điên rồi, Ngụy anh cắn môi nôn nóng mà vặn mông cọ hắn cứng rắn lửa nóng.
Giang trừng nhìn hắn khó nhịn mê ly bộ dáng thần kinh cũng đi theo thiêu cháy, ở bên tai hắn nhẹ giọng nói câu cái gì, liền kéo ra khóa quần thả ra gân xanh bạo trướng côn thịt, không ngờ Ngụy anh so với hắn càng vội vàng, đang nghe đến khóa kéo thanh khi hai chỉ tay nhỏ đã thò qua tới muốn sờ, chờ giang trừng đem hắn nâng lên tới khi liền nắm hắn không ngừng nhảy lên côn thịt lớn hướng chính mình mềm ấm ướt hoạt nhục động đưa.
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fanfiction!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...