( Song bích Tiện) Dục.

2.1K 24 2
                                    

Au: yaqingjei

Cảnh báo: Tiện hóa nữ.

Work Text:

Ngụy anh đau đầu đến ấn chính mình bộ ngực, cốt truyện yêu cầu, nàng bị bắt ăn vài thiên tiết nhũ thuốc viên, hiện tại mỗi ngày trước ngực toan trướng toan trướng, hơi chút một áp liền có thơm ngọt sữa tươi thẩm thấu nàng nội y ra tới. Hôm nay rốt cuộc muốn chính thức đóng phim…… Hai cái nam nhân cùng nàng chụp lên giường. Siêu đại chừng mực thậm chí khả năng từ diễn thành thật, đạo diễn cũng không cùng nàng cụ thể nói như thế nào diễn, muốn xem cái khác vị nam diễn viên như thế nào làm liền như thế nào chụp, nếu không phải ký hiệp ước kếch xù tiền phải cho a tỷ chữa bệnh. Tính, bất cứ giá nào, Ngụy Vô Tiện trong lòng âm thầm tưởng. Vừa đến hiện trường, bị mang đi thay quần áo, thay đổi một kiện thuần trắng áo ngủ, đai lưng một giải liền có thể nhìn đến bên trong mềm ấm đồng thể, bên trong còn xuyên có nộn phấn sắc yếm, cởi ra quần áo chính là hương diễm một mảnh, làm nhân thú dục quá độ.
Tới rồi địa phương phát hiện là một đống phi thường xa hoa biệt thự, Ngụy anh đi vào lúc sau liền gõ gõ môn, phát hiện không có người đáp lại liền đem tay cầm ở then cửa trên tay, nhẹ nhàng uốn éo, môn cũng không có khóa lại.
“Có người sao?” Ngụy anh bước vào trong phòng, bên trong dị thường sạch sẽ.
Đương nhìn đến ngồi ở trên sô pha hai cái nam nhân khi, Ngụy anh liền cảm giác chính mình tựa như lang bên miệng thịt, có loại muốn chạy cảm giác.
Hai cái nam nhân đều lớn lên đặc biệt tuấn lãng, vẫn là một đôi song bào thai, từ thần sắc thoạt nhìn liền có chút không quá giống nhau, một cái là mang theo ôn hòa ý cười, làm người có loại thực thân thiết cảm giác, một cái khác lại rõ ràng quạnh quẽ nhiều, thoạt nhìn căn bản là không giống như là sẽ làm tình người, có thể là muốn cho gv được hoan nghênh, cho nên tìm cái cao nhan giá trị đi…… Ngụy anh tưởng.
“Ngươi hảo, tiên sinh.” Ngụy anh bị các nam nhân nhìn chằm chằm cả người phát run, biết nhìn đến nam nhân đứng lên, hướng nàng đi tới.
Trời ạ, bọn họ hảo cao.
Ngụy anh thân cao ở nữ tính bên trong xem như thập phần cao, mà đứng ở cái này hai cái nam nhân trước mặt cảm giác chính mình giống cái tiểu bằng hữu giống nhau, liền đến bọn họ ngực không sai biệt lắm.
“Ngươi hảo, ngươi là A Anh đi, ta kêu lam hi thần, nhũ danh lam hoán, cái này là ta đệ đệ quên cơ, nhũ danh lam trạm, ha ha…… Quên cơ có chút không yêu cười mong rằng A Anh thông cảm, A Anh kêu chúng ta ca ca thì tốt rồi.” Lam hi thần bắt đầu đối Ngụy anh bắt đầu làm giới thiệu, tuy rằng là bắn pháo, bất quá tên vẫn là yêu cầu nhận thức.
“Hi thần ca ca, cái kia chúng ta khi nào bắt đầu?” Gần nhất đã bị lam hi thần A Anh A Anh kêu, thân là một nữ hài tử như thế nào không biết xấu hổ sao! Khuôn mặt nhỏ đỏ bừng đỏ bừng, ngượng ngùng xoắn xít ôm sớm chết sớm siêu sinh ý tưởng.
“A Anh cứ thế cấp?” Nam nhân trầm thấp trong thanh âm mang theo phân hài hước.
“Không… Không phải…… Cũng không có.”
“A!” Thình lình xảy ra bay lên không làm Ngụy anh dọa bắt được nam nhân quần áo.
“Tỉnh tiết kiệm sức lực, đợi chút làm ngươi kêu cái đủ.” Lam hi thần xấu xa cười nói, đem trong lòng ngực người đặt ở to rộng mềm trên giường.
Nam nhân bưng lên trên bàn rượu vang đỏ, miệng đối miệng cấp Ngụy anh uy đi xuống, “Cấp A Anh tráng tráng gan, đợi chút nhưng đừng sợ hãi.”
“Ngô……” Bị rượu vang đỏ hương vị sặc đến, Ngụy anh làn da bắt đầu dần dần phiếm hồng.
Màu hồng phấn yếm bị hai cái nam nhân hợp lực cấp cởi ra, lam hi thần đem yếm ở Ngụy anh trước mắt lung lay vài cái, cười tủm tỉm nói, “Ca ca chỗ nào có kiện càng tốt, A Anh mặc vào nhất định sẽ mê chết người”. Nói xong liền đem yếm đặt ở cái mũi thượng thật sâu hút mấy khẩu, “Thơm quá”.
“Không cần, không cần hai cái cùng nhau”, Ngụy anh cảm thấy thẹn muốn thu hồi chân, tuyết trắng hai chân bị bọn họ một người trảo một con, trương đến đại đại, lam hi thần đột nhiên tà ác cười cười, đem mặt tiến đến nàng hai chân chi gian, nhìn chằm chằm kia khép kín phấn hồng tiểu huyệt nhẹ nhàng thổi khí.
“Thật xinh đẹp.” Nam nhân thưởng thức Ngụy anh nơi riêng tư mỹ, một chút tạp mao đều không có phấn nộn hoa huyệt, như vậy mỹ địa phương, thế nhưng có cơ hội xem một lần.
Cảm giác được nam nhân ánh mắt đột nhiên trở nên vô cùng đáng sợ, như là muốn đem hắn phía dưới ăn giống nhau, Ngụy anh nhược nhược gọi vào, “Hi thần ca ca.”
“Đừng sợ, ta sẽ hảo hảo yêu thương ngươi.” Nam nhân cúi xuống thân,
Nũng nịu âm đế ở cái kia hơi mỏng cái miệng nhỏ nhất đầu trên hơi hơi lồi lên, hồng diễm diễm, tích táp chảy dâm thủy. Lam hi thần nuốt nuốt nước miếng, rốt cuộc nhịn không được, cuồng táo đem vùi đầu vào Ngụy anh hoa huyệt chỗ, dùng sức ngửi huyệt nhi tản mát ra từng trận hương thơm, ướt hoạt đầu lưỡi cũng không ngừng từ khe thịt trung hoạt tới đi vòng quanh.
Mà một bên Lam Vong Cơ ôm Ngụy anh mặt, yêu thương mổ mổ nàng cái miệng nhỏ, “A Anh trên người thơm quá”, không thể không nói Ngụy anh từ nhỏ đã bị không tồi, đem Ngụy anh thân mình tỉ mỉ điều trị giống như bạch ngọc giống nhau, tản ra mê người hương vị, làn da cũng khẩn trí làm hắn hận không thể hung hăng cắn thượng mấy khẩu.
“A…… Hi thần ca ca nhẹ điểm…… Không cần…… Ca ca…… Không cần…… A ~”, Ngụy anh thở dốc rên rỉ lên. Bị hai cái nam nhân như vậy khiêu khích, nàng mẫn cảm thân thể lập tức liền mềm, tê tê dại dại, từng luồng xuân thủy cũng từ hoa huyệt kéo dài không ngừng chảy ra.
Ngụy anh bị lam hi thần hầu hạ nổi sóng, Lam Vong Cơ bắt đầu không vui, đem kia hai luồng bạch bạch nộn nộn đại con thỏ cấp tập trung kéo cao, nóng rát môi lưỡi sột sột soạt soạt mà ở hai cái đầu vú thượng thay phiên hút duẫn, gặm cắn.
“Nhẹ, nhẹ điểm, ô ô…… Nhị ca ca, a…… Từ bỏ”, trên dưới đồng thời bị nam nhân kích thích, Ngụy anh đẫy đà thân thể mãnh liệt run rẩy lên.
Lam hi thần phát hiện thủy càng ngày càng nhiều, đầu lưỡi vói vào kia nhỏ hẹp huyệt nhi trung, giống một cái hoạt lưu lưu trường xà giống nhau liều mạng tập kích Ngụy anh kiều nộn thịt non. Ngụy anh nhịn không được dùng hai chân đem lam hi thần đầu kẹp chặt, phân không rõ là muốn ngăn cản hắn, vẫn là muốn lưu lại hắn. Dâm thủy rối tinh rối mù từ nàng hoa huyệt trào ra tới, bị lam hi thần nóng bỏng đầu lưỡi thuận thế hút duẫn cái sạch sẽ, nuốt tới rồi trong miệng. Mãnh liệt khoái cảm làm Ngụy anh nhịn không được cong người lên, cái này động tác đem bộ ngực lại hướng Lam Vong Cơ trong miệng đưa đi, câu dẫn Lam Vong Cơ càng thêm bừa bãi tham lam liếm láp đầu vú, hồng lượng lượng núm vú cao cao dựng thẳng, dị thường tươi đẹp, trướng đại đến tựa hồ có thể đem Lam Vong Cơ miệng cấp lấp đầy.
Kia hồng diễm diễm nhũ quả nhi chảy ra từng giọt chất lỏng trong suốt. Như vậy hình ảnh kích thích làm Lam Vong Cơ đôi mắt đỏ lên, cúi đầu hung hăng hút lấy đầu vú, dùng sức hút duẫn lên. Hơi hơi vị ngọt từ hắn đầu lưỡi lan tràn, nhàn nhạt nãi vị tràn ngập hắn chóp mũi. “Không, không cần…… A…… Hảo trướng…… Không cần……”, Hắn càng hút, Ngụy anh cảm thấy bộ ngực càng trướng. Cúi đầu nhìn hắn giống trẻ con giống nhau hút nãi, một trận vô danh hỏa thiêu đốt nàng, kích thích Ngụy anh nước mắt đều chảy ra. Chân tâm ướt át một mảnh, huyệt trung tê ngứa, muốn bị hung hăng cắm vào cảm giác là như vậy mãnh liệt.
Hai cái nam nhân hôm nay cũng là dị thường phấn khởi, ngàn năm một thuở cơ hội có thể hai người cùng nhau yêu thương Ngụy anh. Tưởng tượng đến ba người hoan ái dâm loạn, lam hi thần cùng Lam Vong Cơ dưới háng côn thịt lớn trướng không thể lại trướng đại, gân xanh bạo khởi, mạch máu toát lên, liền quy đầu đều nghẹn đến mức phát tím tỏa sáng. Lam hi thần nhìn Lam Vong Cơ sử cái ánh mắt, Lam Vong Cơ gật gật đầu.
Hai người cấu kết với nhau làm việc xấu, Lam Vong Cơ đem đã mềm yếu vô lực Ngụy anh ôm lên, đôi tay gắt gao nắm nàng đùi, đem nàng hai chân đại đại mở ra khóa ngồi ở lam hi thần trên người, kia cứng rắn hướng thiên đứng thẳng côn thịt lớn đỉnh nấm đầu, vừa vặn đỉnh ở Ngụy anh ướt nhẹp hoa huyệt khẩu, theo bọn họ động tác, hoa huyệt nhi kích động run nhè nhẹ.
“Ca ca, không cần, ta sợ hãi”, Ngụy anh nhẹ nhàng giãy giụa, ngữ khí đáng thương nhìn nam nhân, xin tha. Tiểu bạch thỏ càng là đáng thương hề hề, lũ dã thú càng là tưởng lăng nhục nàng, khi dễ nàng. Lam Vong Cơ cường ngạnh đem nàng đè lại, hoa huyệt một chút đem côn thịt nuốt hết, kia sáng lấp lánh dâm thủy chính tích táp đi xuống lạc, vừa lúc từng giọt dừng ở nấm đầu cùng mã mắt thượng, cùng lam hi thần tiết ra vài giọt bạch trọc dương tinh cùng ở cùng nhau.
Một màn này làm hai cái nam nhân hô hấp càng ngày càng thô nặng....
“A Anh, đừng sợ, chúng ta sẽ ôn nhu chút”, nhìn đến Ngụy anh trước mắt ửng hồng, thân thể khó nhịn vặn vẹo, lam hi thần thanh âm khàn khàn cẩn thận trấn an an ủi nàng, nói xong, nhẹ nhàng hôn lấy nàng miệng nhỏ, muốn đem nàng kéo vào dục vọng vực sâu.
Âu yếm nữ nhân cùng chính mình tình địch ca ca tình ý miên man, Lam Vong Cơ không cao hứng. Nâng lên Ngụy anh chơi xấu hoạt động nàng nho nhỏ nộn nộn mông, làm kiều nộn hoa huyệt nhi cọ xát côn thịt lớn, lại như thế nào cũng không chịu làm côn thịt cắm vào.
Lam hi thần bị dục vọng kích thích đỏ hốc mắt, duỗi tay muốn đi đoạt Ngụy anh. Lam Vong Cơ sớm có chuẩn bị, dễ dàng né tránh hắn đoạt lấy. Âm trầm trầm ánh mắt hung hăng trừng mắt nhìn lam hi thần liếc mắt một cái, lam hi thần tưởng ảo não nói chuyện khi, Ngụy anh duỗi tay bắt được hắn tay, “Ca ca, thân thân ta”, nàng ánh mắt lấp lánh lượng lượng, lam hi thần tức giận nháy mắt bình phục.
Lam Vong Cơ phát hiện hai người hỗ động, trong lòng một trận khó chịu. Đột nhiên hắn đem Ngụy anh buông ra, ngồi quỳ ở nàng sau lưng, run lên run lên đại quy đầu ở Ngụy anh cúc huyệt ngoại cọ xát, có khi còn duỗi đến phía trước cái kia hoa huyệt thượng, tưởng cùng lam hi thần tranh đoạt tao huyệt nhi.
Ngụy anh biết Lam Vong Cơ ở sinh khí, không hề giãy giụa, hơi hơi nâng lên mông, phối hợp hắn côn thịt động tác.
Ngụy anh động tác nhỏ, làm Lam Vong Cơ thực thoải mái. Thô lỗ động tác bất tri bất giác ôn nhu một ít. Côn thịt bị dâm thủy mạt đến tinh tinh lượng lúc sau sắc tình khiêu khích nàng hậu đình hoa huyệt, đương nhiên cái này trong quá trình hai cái nam nhân côn thịt cũng sẽ có chút “Đụng chạm”, lần đầu tiên, hai người đều lạnh run run lên vài cái. Mấy cái qua lại, hai người tránh tới đoạt đi, chậm rãi thành thói quen.
Hai cái nam nhân quy đầu không ngừng cọ xát Ngụy anh nhất kiều nộn mẫn cảm môi âm hộ cùng cúc huyệt nhi, mãnh liệt kích thích làm Ngụy anh phân bố dâm thủy càng lưu càng nhiều, cuối cùng chờ Ngụy anh chịu đựng không được, cao cao dựng thẳng con thỏ, dùng sức đối với lam hi thần côn thịt ngồi xuống.
“A!! Hảo trướng a!” Quen thuộc no căng thỏa mãn cảm làm nàng rên rỉ lên.
“A Anh, cắm vào đi đâu”, côn thịt lớn hung hăng cắm vào Ngụy anh nhỏ hẹp khẩn trí hoa huyệt, kia bị ấm áp non mềm vây quanh cùng thịt non hút duẫn côn thịt.
“Ân…… Hảo trướng…… Không cần, ca ca ~ không cần lại thâm…… Sẽ hư…… Ô ô ~”, nàng dùng tay chống đỡ lam hi thần ngực, đem thân thể hướng về phía trước nâng lên, kia căn thiêu năng nhiệt thiết đem nàng hoa huyệt điền tràn đầy, nàng theo bản năng gắt gao đem nó kẹp lấy.
“A Anh, ngoan, ta bất động. Ngươi động nhất động…… Ân, đừng kẹp”, lam hi thần trấn an mà nhẹ theo Ngụy anh bạch hoạt phần lưng, nhưng Lam Vong Cơ đột nhiên quấy rối, côn thịt hung hăng hướng cúc hoa toản. Dọa Ngụy anh liều mạng co rút lại thân thể, kia hoa huyệt thịt non cũng hung hăng co rút lại, đem lam hi thần côn thịt kẹp chặt mấp máy, kích thích lam hi thần thiếu chút nữa muốn bắn.
Hắn nghiến răng nghiến lợi nhìn nhìn Lam Vong Cơ. Nội tâm diễn: Đáng chết, nếu không phải hắn nhịn xuống, chắc chắn sớm tiết.
“Quên cơ ngươi đừng nhúc nhích”, hắn hồng hốc mắt mất đi lý trí trừng mắt Lam Vong Cơ nói. Lam Vong Cơ lạnh lùng nhìn hắn một cái, hơi hơi lộ ra châm biếm, linh hoạt trường chỉ chậm rãi tìm được Ngụy anh hoa huyệt thượng, ở lam hi thần côn thịt gắt gao vây quanh tao huyệt thượng nhẹ vỗ về, vuốt ve kia viên ngạnh ngạnh tiểu âm đế.
“A…… Ân…… Nhị ca ca…… Không cần…… A”.
Dùng quá Lam Vong Cơ kích thích, làm Ngụy anh cùng lam hi thần hai người đều sảng da đầu tê dại.
Lam hi thần đã nhẫn đến mồ hôi đầy đầu, Ngụy anh hoa huyệt dâm thủy càng lưu càng nhiều, theo lam hi thần côn thịt cùng Lam Vong Cơ ngón tay chậm rãi chảy ra, nhỏ giọt ở trên giường, khăn trải giường ướt đẫm. Hơn nữa nàng tiểu cúc huyệt cũng bị dễ chịu ướt nhẹp, còn co rụt lại một phóng mấp máy, giống tham ăn cái miệng nhỏ, chính đói khát.
Lam hi thần ôm Ngụy anh nhẹ nhàng mà trở mình làm nàng nằm thẳng hai chân đại đại mở ra, làm huyệt nhi bại lộ ở bọn họ trước mắt. Lam hi thần cùng Lam Vong Cơ cúi đầu nhìn xem gắt gao kết hợp ở bên nhau côn thịt cùng hoa huyệt, kia nho nhỏ khe hở giờ phút này đã đem lam hi thần dữ tợn côn thịt lớn nuốt đi xuống, huyệt khẩu bị căng ra thành “o” hình, phấn đô đô hoa huyệt nhi nhìn không tới một chút nếp uốn, hai mảnh môi âm hộ gắt gao kẹp lấy lam hi thần côn thịt, tham lam giống động dục tiểu mẫu thú, chỉ còn lại có làm tình bản năng.
Lam Vong Cơ có chút ghen ghét.
Cúi đầu nhìn nhìn trẻ con cánh tay lớn nhỏ côn thịt, mạc danh sinh ra một cổ oán trách, nếu không phải quá lớn sẽ bị thương Ngụy anh, giờ phút này lại như thế nào bi thôi ở một bên nhìn lam hi thần thao làm Ngụy anh.
“A Anh, ta nhịn không được, làm ta động tốt không?”, Tình dục làm hắn mất khống chế, lại còn nhớ rõ không thể bị thương Ngụy anh. Ở được đến Ngụy anh, nhẹ nhàng “Ân……” Một tiếng trả lời sau, lam hi thần hai mắt đỏ bừng đôi tay cầm Ngụy anh chân, chậm rãi nâng lên cánh tay bộ, nhẹ nhàng mà lôi ra cắm ở kia khẩn trất hoa huyệt côn thịt, động tác mềm nhẹ giống như nàng là dễ toái oa oa giống nhau.
Không thể thương nàng. Chẳng sợ tới rồi giờ khắc này, lam hi thần trong đầu vẫn là bảo tồn cái này ý niệm.
“Ân…… A…… Ca ca…… Không cần…… Không cần…… Đau quá…… Ô ô, đau quá ~” nhìn hai người tình ý miên man, Lam Vong Cơ đột nhiên nảy sinh ác độc đem nấm đầu cắm vào cấm đoán nho nhỏ cúc huyệt, trướng nứt thống khổ cảm làm Ngụy anh hoảng sợ kêu to lên. Khóe mắt nước mắt chảy ào ào hạ, nóng bỏng nóng bỏng nhỏ giọt ở lam hi thần ngực.
“Quên cơ, ngươi làm đau nàng”, lam hi thần dừng lại động tác, hai mắt dữ tợn trừng mắt lộng khóc Ngụy anh hung thủ.
Nhìn đến Ngụy anh khóc đáng thương hề hề, Lam Vong Cơ mồ hôi đầy đầu đem côn thịt rút ra.
Lam hi thần thấy thế, nhanh chóng ngồi dậy ôm Ngụy anh, vuốt ve nàng ngọc bối khinh thanh tế ngữ an ủi, “A Anh, không khóc, quên cơ ra tới”, thêm mắm thêm muối nói buột miệng thốt ra, nghĩ đến Lam Vong Cơ ác ma giống nhau quái tính tình, lam hi thần nhịn xuống. Hắn tuy rằng không sợ kia tư, lại sợ hắn sẽ trộm lăn lộn Ngụy anh.
Ngụy anh gật gật đầu, hai mắt đẫm lệ mông lung quay đầu, “Nhị ca ca, đau quá, không cần lộng nơi đó, được không?”, Cúc huyệt vốn không phải giao hoan địa phương, hắn côn thịt lại đại dị thường, nếu là ngang ngược cắm vào đi, sẽ sống sờ sờ xé rách nàng.
Lam Vong Cơ không lời gì để nói, duỗi tay chế trụ nàng đầu, hung hăng hôn lấy nàng cái miệng nhỏ. Ngụy anh ngoan ngoãn không có né tránh, nhiệt tình hôn đáp lại hắn thô lỗ, Lam Vong Cơ tâm đột nhiên ngọt giống muốn chảy ra mật nước giống nhau, phóng nhu động tác, tinh tế hôn mãn hàm chứa đối nàng tình yêu cùng thâm tình, chậm liếm tế mút, giống như muốn đem hắn chỉnh trái tim đều đào cho nàng.
Hai người hôn vong tình, lam hi thần liền bi thôi. Hắn côn thịt còn cắm ở Ngụy anh hoa huyệt, lúc này Ngụy anh lại loạn vặn vẹo eo, thô dài côn thịt theo nàng động tác, ở nàng chặt chẽ mật huyệt liều mạng đè ép hút duẫn.
“A Anh, A Anh, ta nhịn không được”, phì nộn mật huyệt sẽ mang cho hắn cực hạn hưởng thụ, làm hắn sảng đến nổi da gà đều đứng lên tới. Làm lam hi thần quên mất khống chế chính mình động tác, thú tính quá độ lên, không quan tâm đem nàng hai chân ấn ở hai sườn, bắt đầu vong tình mà kịch liệt thọc vào rút ra nàng tiểu tao huyệt, cơ bắp hung hăng va chạm Ngụy anh đùi.
“A! Chậm một chút…… A…… Nhẹ một chút……” Ngụy anh tận lực mở ra thân thể của mình nghênh đón lam hi thần đưa đẩy, còn muốn bận tâm Lam Vong Cơ, thân thể vặn vẹo tư thế làm nàng thực cố hết sức thực vất vả.
Lam Vong Cơ bá đạo không chịu buông ra rời đi, lửa nóng môi từ trên mặt nàng, một chút đi xuống.
“A…… Hảo toan…… A…… Thật thoải mái…… Ca ca…… Ân…… Ân, quá, quá nhanh…… Sắp hỏng rồi……”, Theo lam hi thần thao làm động tác càng ngày càng hăng say cuồng dã, miệng nàng tiếng rên rỉ lại chậm rãi thay đổi điều, hoa huyệt lại toan lại tê dại, làm nàng nhịn không được theo hắn động tác vặn vẹo trắng nõn đầy đặn mông, thoải mái khoái cảm từng đợt xuyên thấu nàng thần kinh, kích thích nàng đại não.
Nàng vô ý thức vặn vẹo mông, không đơn thuần chỉ là kích thích lam hi thần. Non mềm da thịt cọ xát Lam Vong Cơ bụng nhỏ cùng kia căn thật lớn côn thịt.
Lam hi thần mất đi lý trí, trở nên càng ngày càng cuồng dã, thô lỗ hận không thể thao chết Ngụy anh. Dữ tợn côn thịt lần lượt cắm vào nàng huyệt nhi, truyền đến một trận cuồng dã “Bang! Bang! Bang!” Đánh ra thanh, “A Anh, thoải mái sao? Ca ca làm được ngươi sảng sao? “
“Thoải mái…… Thật thoải mái…… Hảo sảng…… Ca ca, ca ca…… Chậm một chút, chậm ~ chút, sắp hỏng rồi…… A, sắp hỏng rồi…… Đỉnh rốt cuộc…… A…… Thật nhanh…… Ô ô ~ quá nhanh……”, Mật huyệt mãnh liệt khoái cảm không ngừng đánh sâu vào Ngụy anh, làm nàng cầm lòng không đậu gắt gao ôm Lam Vong Cơ rắn chắc eo, cao cao ưỡn ngực bộ, đem nàng đĩnh kiều trắng nõn con thỏ hướng về phía trước hướng Lam Vong Cơ trong miệng tắc, quá rất mãnh liệt khoái cảm, làm hoa huyệt dâm thủy không ngừng chảy ra, làm lam hi thần động tác càng thêm thông thuận càng thêm không kiêng nể gì, “Quá nhanh…… Ô ô…… Ca ca ~ chậm một chút…… Ân a…… Thật thoải mái…… A a a…… Ca ca…… Nhị ca ca…… Mau a…… Muốn tới ~ ô ô”.
Lam Vong Cơ biết Ngụy anh sắp cao trào, buông ra nàng ước thúc, đem nàng hai chân chiết khấu ấn ở nàng non mềm con thỏ, đem nửa người trên lại đè thấp một ít sau, phương tiện lam hi thần bắt đầu càng thêm cuồng dã thọc vào rút ra.
“A……, a a……, a, a, a, a, a a a ──”, theo Ngụy anh vài tiếng ngắn ngủi dâm tiếng kêu sau, nho nhỏ tử cung phun ra từng luồng dâm thủy, tưới ở lam hi thần côn thịt lớn thượng, cao trào khoái cảm, làm mật huyệt nếp uốn kịch liệt mấp máy, giống như muốn đem lam hi thần dương tinh cấp hút ra tới giống nhau.
Cảm giác được kia kiều ngạnh lên côn thịt để ở chính mình mặt sau kia đóa chưa kinh nhân sự cúc huyệt thượng đường hoàng mà mạo hiểm nhiệt khí, Ngụy anh trong lòng căng thẳng, “Nhị...... A ân!!”
Còn không có kêu xong thô to côn thịt đã toàn căn hoàn toàn đi vào.
Ngụy anh sắc mặt tức khắc trắng bệch, hai tay gắt gao mà túm cánh tay hắn, ngẩng cổ kêu thảm, “Đau quá...... A......”
Lam Vong Cơ híp lại mắt, thu hồi tưởng chờ nàng thích ứng thời gian, thẳng lưng bắt đầu thọc vào rút ra.
“A ân......! Không cần...... A...... Ta sai...... Sai rồi...... Không cần...... Nhị ca ca......” Mẫn cảm yếu ớt tràng đạo bị thật lớn thô vật phiên giảo, cái loại này xa lạ đau đớn làm nàng cảm thấy sợ hãi, Ngụy anh run thanh hướng hắn yếu thế.
“Ngươi sai ở đâu?”
“Ân a...... Ta...... Không nên...... A ân...... Chỉ làm hi thần ca ca chạm vào............ Nhị ca ca...... Nhẹ điểm....... Ân a......”
“Ân?” Lam Vong Cơ khó chịu nàng chần chờ, không hề dự triệu mà đem nàng một khác chân cũng nâng lên.
“A ân!! A......! Không cần! Không cần! Ô ô......” Toàn thân gắng sức điểm đều tụ tập ở cúc huyệt nơi nào, Ngụy anh thân thể mất đi cân bằng, chống ở trên giường thượng lắc đầu khóc kêu, thân thể giống phải bị hắn thọc bạo giống nhau, một cái kính mà run lên.
“A! Ta không...... Biết...... A ân...... Không biết...... Thả ta...... Nhị ca ca...... Nhị ca ca...... A ân......” Ngụy anh còn ăn mặc giày vớ hai cái đùi ở không trung cuồng ném, bị kia lại đau lại sảng kích thích cảm tra tấn không có giãy giụa sức lực, toàn bộ phần thân trên oai dán ở kính trên mặt, kiều mông giương miệng hút không khí ai ngâm.
Lam Vong Cơ đối với nàng đáng thương tiểu bộ dáng đồng tình mà cười cười, thác ở nàng trên mông đại chưởng bao ở hai cánh run rẩy mông thịt mãnh lực kéo ra, vòng eo giống muốn đem nàng tễ bẹp giống nhau kịch liệt mà va chạm lên.
“Ô...... A ân......! Nhị ca ca...... Không cần......! Không cần......!”” Lỗ đít giống bị hắn thao lạn giống nhau nóng rát mà đau lên, tràng đạo lại là lại trướng lại sảng, vài cổ cực đoan kích thích không ngừng tiêu nướng nàng thần kinh.
Ngụy anh súc thân thể, nước mắt một giọt một giọt đi xuống rớt, Lam Vong Cơ ánh mắt dần dần chuyển trầm, cuối cùng làm như thở dài, dưới thân va chạm hoãn lại một chút, bắt đầu biến đổi góc độ thao ma.
“Ân...... Ân a...... Ô...... Ân...... Ân...... Ân a!” Tuy rằng tràng đạo vẫn là bị hắn cắm đến khó chịu, nhưng đã trải qua vừa rồi hắn cực độ thô bạo, hiện tại lực độ xem như thực ôn nhu, Ngụy anh thế nhưng dần dần thích ứng xuống dưới, ở côn thịt đột nhiên nghiền quá một cái điểm khi, Ngụy anh cất cao âm điệu hét lên một tiếng.
Lam Vong Cơ tìm được rồi nàng mẫn cảm điểm, ôm người lui ra phía sau một bước, ngửa ra sau thân thể đem người một điên, Ngụy anh thượng thân liền khuynh dựa vào hắn trên người,
Ngụy anh như là bị đại nhân ôm đi tiểu tiểu hài tử, hai cái đùi bị hắn phân đến cực khai, lộ ra còn đang ở bị thao mà mắng mắng rung động thịt đô đô tiểu nhục động, xuống chút nữa đó là kia đóa bị bắt nuốt hắn tím đen thô tráng côn thịt kiều nộn cúc huyệt.
“Ô...... Không cần...... Nhị ca ca...... Cầu ngươi...... Đừng như vậy......” Ngụy anh trở tay gắt gao mà ôm hắn, như vậy dâm mĩ ti nhược chính mình Ngụy anh nhìn không được, nghiêng mặt đi nhắm mắt lại ô ô khóc cầu.
“Ngươi không xem, ta liền không ngừng.”
Ngụy anh nhẹ giọng nghẹn ngào, nàng cảm giác Lam Vong Cơ là nói được thì làm được người, cân nhắc dưới đành phải cắn môi đem tầm mắt dịch xuống phía dưới mặt
“Ân...... Ân a...... Ân a...... Ân......” Ngụy anh nhìn kia căn thật lớn vô cùng côn thịt ở chính mình cúc huyệt rút ra cắm vào, tư tưởng ở cực lực cự tuyệt, toàn thân tế bào lại nhân này mãnh liệt thị giác đánh sâu vào hưng phấn lên, đặc biệt là tràng đạo thịt non, cơ hồ có thể cảm giác đến ra côn thịt mạch đập nhảy lên cùng thân gậy thượng căn căn gân mạch, Ngụy anh nuốt nuốt nước miếng, tràng đạo chỗ sâu trong không tự chủ được mà phân bố ra một cổ lại một cổ dịch nhầy.
Lam Vong Cơ thấy nàng dần dần tiến vào trạng thái, cắm vào khi quy đầu vừa chuyển hung hăng mà ma quá nàng mẫn cảm điểm, Ngụy anh run eo hét lên một tiếng.
Nhị ca ca......! A ân......!” Ngụy anh thủ sẵn cánh tay hắn lung tung mà ứng hắn, mãnh liệt no trướng, tê mỏi, tô sảng giao tạp ở bên nhau đánh sâu vào nàng thần kinh, thân thể giống như sắp hư rớt giống nhau kịch liệt mà run rẩy lên.
“A ân! Nhị ca ca..... Ca ca. Ta muốn...... Muốn ném......! A! A!” Ngụy anh giống một cái mất nước cá, đĩnh eo lắc đầu loạn kêu, nàng chịu không nổi chịu không nổi!
“Ném” Lam Vong Cơ phát động môi mỏng phun ra một chữ, hai người cánh tay dùng sức đem người nhanh chóng thượng hạ vứt động lên.
“A! Ân a......! A! A a! A a a!” Trước mắt cảnh tượng kịch liệt đong đưa lên, mãnh liệt không trọng làm Ngụy anh kinh hồn táng đảm, nhưng ở kia cổ kịch liệt kéo lên đáng sợ khoái cảm hạ, Ngụy anh tình nguyện chính mình ngã xuống đi không bao giờ muốn thanh tỉnh!
Cuối cùng ở Lam Vong Cơ cùng lam hi thần gầm nhẹ mà một cái thâm cắm hạ, Ngụy anh eo bụng kịch liệt co rút, thét chói tai phun ra từng luồng dâm thủy, hai người hưởng thụ nàng liên hoàn cao trào hạ cực hạn, cuối cùng thao ma mấy chục hạ buông ra tinh quan đem tinh dịch bắn ở nàng tràng đạo chỗ sâu trong cùng cung trong miệng.
Xưa nay chưa từng có vui sướng tràn trề thống khoái làm hai cái nam nhân quên mất giấc ngủ, lam hi thần nhìn chăm chú đã hôn mê quá khứ Ngụy anh, ngón tay thon dài ở nàng kiều nộn trên da thịt đàn dương cầm lướt qua. Ôn nhu thâm tình bộ dáng cùng vừa mới nổi điên bộ dáng khác nhau như hai người. Lam Vong Cơ hắn kia lạnh như băng đôi mắt, ảnh ngược Ngụy anh an tường mặt. Thật sâu ánh mắt như vậy thật cẩn thận, như vậy cẩn thận, sợ quá mức lạnh lẽo còn quấy nhiễu nàng mộng đẹp......

(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.Where stories live. Discover now