rroooollllll
【1】
Liên Hoa Ổ tọa lạc ở mênh mông Vân Mộng Trạch bạn, chính trực giữa hè, duyên đường sông hai bờ sông mười dặm hoa sen nở rộ, ban ngày gió mát phất mặt, ban đêm sương mù tràn ngập.
Lúc này tà dương chính quải liễu đầu cành, bến tàu người đến người đi, ngoại về thuyền đánh cá thượng các nam nhân cười nói không ngừng, thị phố lửa đỏ đèn lồng một trản trản treo lên, người bán hàng rong thét to thanh, thải liên các cô nương trên người thanh thúy chuông bạc thanh, nơi nhìn đến nhất phái tường hòa chi cảnh.
Giang gia giáo trường thượng các thiếu niên chính thừa dịp cuối cùng một chút ánh nắng thi đấu bắn tên, một cái khuôn mặt tự mang ba phần ý cười huyền y thiếu niên kéo trường cung một mũi tên một bia ngắm, mũi tên vô hư phát, chính hứng thú thiếu thiếu mà nếm thử trở tay bắn tên.
"Ngụy Vô Tiện, đi lạp, lại không đi không đuổi kịp bữa tối, mẹ lại muốn mắng chửi người." Giang trừng ở Ngụy Vô Tiện sau lưng một phách, xách lên Ngụy Vô Tiện liền đi. Ngụy Vô Tiện cũng không giãy giụa, thuận thế lẹp xẹp hai bước đặng mà đuổi kịp.
"Ta nói giang trừng, hôm nay ngươi Đại sư huynh ta lại thắng, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, buổi tối cho ta niết bối." Ngụy Vô Tiện cười ngâm ngâm trở tay ôm lấy giang trừng vai lưng, vẻ mặt khoe khoang.
"Hành đi, cũng liền ngươi Ngụy Vô Tiện mệnh hảo, mỗi ngày sai sử tông chủ nhi tử." Giang trừng hung hăng nhéo một phen Ngụy Vô Tiện mặt, hai người bảy vặn tám vặn, không an phận khuỷu tay thọc tới thọc đi, lại không nghĩ giang trừng chợt thấy hoa mắt, thẳng tắp về phía sau ngã quỵ đi xuống.
"Giang trừng? Giang trừng!" Rơi vào hắc ám trước Ngụy Vô Tiện thanh âm càng phiêu càng xa......
【2】
Mấy ngày nay, giang gia áp khí cực thấp, gánh vác giang gia tương lai tiền đồ giang tông chủ con trai độc nhất giang trừng phân hoá, lại chỉ là trong đó dung, mặt khác kỹ xảo thượng chênh lệch có thể thông qua nỗ lực đuổi theo, nhưng trở thành trung dung ở tu hành trời cao nhiên liền lùn thiên Càn một đoạn. Y tu khám xong mạch sau lắc lắc đầu, giang trừng nắm chặt run rẩy nắm tay. Tiên môn các gia tiền đồ rất tốt thế gia cậu ấm đều bị phân hoá cả ngày Càn, liền lớn lên nhân mô cẩu dạng ôn triều phân hoá cả ngày Càn mấy ngày nay đều khí phách hăng hái thỏa thuê đắc ý mà nơi nơi khoe ra.
Ngu phu nhân nhấp đẹp môi mỏng, xưa nay các loại nói móc châm chọc thế nhưng đều nuốt đi, đại để là thất vọng tột đỉnh cũng hoặc là sợ giang trừng càng thêm luẩn quẩn trong lòng. Nàng đối với giang phong miên cả giận hừ một tiếng, thần sắc oán muộn mà đối sớm đã phân hoá cả ngày Càn Ngụy Vô Tiện đào liếc mắt một cái, cũng không thèm nhìn tới giang trừng liếc mắt một cái liền phất tay áo rời đi.
Chính trực giang mọi nhà yến chi kỳ, a tỷ làm một nồi củ sen xương sườn canh đặt giáo trường trung tâm, hơn mười trương đại bàn vuông thượng nam nữ già trẻ ngồi lẫn lộn hạt ngồi, trong bữa tiệc xưng hô gọi bậy cho nhau đùa giỡn, nhất phái cảnh tượng náo nhiệt. Một loạt bếp nồi hương khí bốn phía, giang ghét ly ôn hòa mà bận trước bận sau cấp các sư huynh đệ đánh canh. Ngụy Vô Tiện vui cười mà ôm lấy mấy cái đầy miệng nướng BBQ sư đệ, cầm một cái hộp đồ ăn trang điểm mềm mại ngó sen khối cùng thơm ngào ngạt xương sườn liền ly tràng.
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
أدب الهواة!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...