Au:cheesebacon
Viên khung mắt kính thật mạnh rơi trên mặt đất, nháy mắt đâm ra mấy cái vết rạn.
Ôn ninh phiết xem qua nhìn lại, nhíu nhíu mày, há mồm muốn nói cái gì rồi lại cái gì cũng chưa nói. Đem hắn ấn ở góc tường lưu manh nhìn đến bộ dáng này của hắn, ánh mắt càng khinh miệt chút. Phun rớt ngậm ở trong miệng kia căn mau châm tẫn thấp kém thuốc lá, nói ra nói hỗn vẩn đục yên vị, huân ôn ninh thẳng say xe.
“Học bá, ngươi nên chiếu chiếu gương xem hạ chính mình hiện tại bộ dáng này, lại xuẩn lại túng, một bộ thiếu tấu tướng.” Lưu manh nói biên thu hồi chống tường cái tay kia, cắm tới rồi quần trong túi.
Ôn ninh rũ đầu, không nói một lời.
“Thao,” lưu manh nhất không quen nhìn ôn ninh như vậy, muốn bị đánh còn bình bình đạm đạm cùng cái không có việc gì người bộ dáng, như là bị tấu cũng không cái gọi là, làm cho một chút đánh người cảm giác thành tựu đều không có, nghĩ liền một cổ hỏa khí nảy lên đầu, “Ngươi con mẹ nó chính là thiếu!”, Nhắc tới nắm tay liền phải hướng ôn ninh trên mặt tấu.
Nhưng nắm tay còn không có ai đến ôn ninh mặt, liền ngạnh sinh sinh dừng lại, lưu manh thủ đoạn bị người bắt lấy, còn dùng man kính, lưu manh đau hít vào một hơi, xoay người chính là muốn khai mắng: “Thao mẹ ngươi ngươi ai a, lão tử đánh người làm ngươi đánh rắm...... Ngụy... Ngụy ca?”
Ngụy Vô Tiện buông ra bắt lấy lưu manh cái tay kia, ghét bỏ dường như quăng hai hạ mới đâu cãi lại túi, lười biếng mà mở miệng, “Không tồi sao, còn biết kêu ta Ngụy ca.”
Lưu manh lặng lẽ nhìn mắt bên cạnh ôn ninh, vẫn là cúi đầu, cũng chưa hướng bên này xem một cái, lại nhìn về phía Ngụy Vô Tiện, đánh giá mở miệng: “Ôn ninh... Ngụy ca người?”
Như là bị những lời này lấy lòng, Ngụy Vô Tiện phốc cười thanh, hài hước hướng tới ôn ninh phương hướng, mở miệng nói, “Đúng vậy, ta,, người.” Nói xong còn giống khẳng định cách nói giống nhau chính mình gật gật đầu.
Không chờ lưu manh hoảng loạn mà muốn tìm từ giải thích, Ngụy Vô Tiện thu hồi trêu đùa biểu tình, quay mặt đi đối thượng lưu manh, một chữ một chữ nói, “Cho nên, ngươi vừa mới là muốn đụng đến ta người sao?”
“Ta, ta này không phải... Này không phải không biết ôn ninh là Ngụy ca ngài che chở sao, biết là ngài che chở ai dám động a.” Lưu manh đối thượng Ngụy Vô Tiện kia trương không treo cười, mặt vô biểu tình mặt, chỉ cảm thấy chính mình hôm nay ít nhất cũng là muốn đoạn chân, trong lòng vì chính mình châm nến, ngoài miệng lại vẫn như cũ quật cường mà muốn cầu sinh.
Ngụy Vô Tiện nhưng thật ra nghe thế câu nói sửng sốt một chút, như là thật sự tự hỏi lên, “Đúng không... Không biết đúng không... Chính là nhân gia đường đường một học bá, chẳng lẽ còn muốn trên người dán ta cái này lưu manh đầu lĩnh danh? Bị lão sư nhìn đến không được hỏi chết.” Nghĩ nghĩ nghiêng mắt thấy hướng đang ở hoãn khẩu khí lưu manh, cười, “Nếu không đem ngươi đánh một đốn, đánh tàn nhẫn điểm, người khác thấy sau khi nghe ngóng, liền biết ôn ninh là bị ai che chở.”
Lưu manh nghe thế câu nói mới vừa hoãn một hơi thiếu chút nữa không nuốt xuống đi, nhắm mắt lại liền tưởng quỳ xuống đất thượng xin tha, Ngụy Vô Tiện lại bị ôn ninh tiến lên kéo lại tay.
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fanfiction!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...