Au: rroooollllll
Trước tình: Ngụy Vô Tiện bị ôn nếu hàn chộp tới song tu, bất đắc dĩ biến thành mà Khôn, trốn hồi Liên Hoa Ổ sau cùng giang trừng có hài tử, chủ trừng tiện
Work Text:
1
Ngụy Vô Tiện mang thai đã bảy tháng có thừa, hắn đỡ lấy tròn xoe phồng lên dựng bụng, thần sắc uể oải mà dựa vào giường nghỉ ngơi. Hắn cảm thấy một đôi bàn tay to thăm hướng chính mình hạ thân, cũng không trợn mắt, nghiêng đầu mặc hắn đi. Giang trừng xoa xoa Ngụy Vô Tiện hai cánh tròn trịa nộn mông, nhẹ nhàng bẻ ra, nội bộ phấn nộn huyệt khẩu chỗ hàm chứa một chút lạnh băng sắc điệu, đó là một cây thô to ngọc thế, đại bộ phận trụ thể chôn sâu ở đường đi chỗ sâu trong, chỉ dư một điểm nhỏ lộ ở bên ngoài, đem phấn nộn huyệt khẩu căng đến tràn đầy. Giang trừng không tự giác mà khảy hai hạ, chỉ thấy kia chỗ thịt non thói quen dường như co rúm lại xoắn lấy ngọc khí, tựa hồ không muốn kia vật lấy ra tới.“Khó chịu, kia đồ vật căng đến ta đi không được ngồi không được.” Ngụy Vô Tiện lầu bầu oán trách đến, vẫn là nửa khép mắt.
Giang trừng một chút một chút vuốt ve Ngụy Vô Tiện dựng bụng: “Này không phải làm ngươi thích ứng thích ứng, để tránh sinh sản thời điểm thương đến.”
Ngụy Vô Tiện trên trán thấm ra một tầng hơi mỏng mồ hôi mỏng, vặn vẹo trầm trọng thân hình, trong miệng đổ xuống ra dễ nghe rên rỉ, mồ hôi làm ướt hỗn độn sợi tóc, đầu không được mà ai cọ mép giường giang trừng đùi, giang trừng biết hắn đây là lại thời gian mang thai động dục. Ngụy Vô Tiện thể chất bất đồng thường nhân, không phải trời sinh mà Khôn, là chịu âm khí nhập thể hậu thiên mà thành, thời gian mang thai động dục khi điên cuồng thả tràn ngập công kích tính, thẳng lăn lộn đến Liên Hoa Ổ gà bay chó sủa. Giang trừng đem người nọ nâng dậy dựa vào trên người mình, một bên phóng xuất ra thiên Càn hơi thở an ủi hắn nôn nóng thể xác và tinh thần, một bên dùng tơ hồng thuần thục mà gói Ngụy Vô Tiện đôi tay, đem hắn luôn là tác loạn thương tổn chính mình đôi tay chặt chẽ trói chặt với phía sau. Một cái miếng vải đen bịt kín Ngụy anh đôi mắt, trong bóng đêm hắn càng thêm tận tình mà xoắn chính mình dựng bụng, xoắn chặt phía sau ngọc khí, tế tế mật mật mà rên rỉ vặn đưa cầu được sơ giải, hắn cảm thấy chính mình bị ôm lên, một cây thô to mang theo tràn đầy thiên Càn hơi thở dương vật nhét vào hắn trong miệng, lấp kín hắn rầm rì thanh, không dung cự tuyệt mà ở non mềm khoang miệng vách trong trừu lộng. Ngụy Vô Tiện nức nở, trên dưới cái miệng nhỏ đều nuốt ăn thật lớn trụ thể, thân thể không chịu khống mà ở dục vọng trung trầm luân vặn vẹo, từ thiên Càn biến thành mà Khôn ủy khuất cảm nháy mắt nảy lên trong lòng, nước mắt dính ướt màu đen mảnh vải.
Giang trừng nhìn trước mắt rối tung tóc dài lỏa trình Ngụy Vô Tiện, nội tâm dâng lên vô cùng thương tiếc cảm cùng thỏa mãn cảm, kia mọi người cực kỳ hâm mộ lục nghệ đều toàn thiên chi kiêu tử, kia hành hiệp trượng nghĩa thiếu niên anh tuấn sư huynh hiện giờ hoài hắn hài tử, ở trước mặt hắn lộ ra yếu ớt nhất nguyên thủy bộ dáng.
2
Bắn ngày chi chinh, cát bay đá chạy, Ngụy Vô Tiện cùng ôn nếu hàn đánh đến trời đen kịt. Nhưng Ngụy Vô Tiện trên người tản mát ra chính là sắc bén thiên Càn hơi thở.
Ôn nếu hàn kinh ngạc đến: “Ngươi, khôi phục?”
Ngụy Vô Tiện khẽ nhếch khóe miệng, lộ ra mỉa mai thần sắc: “Đúng vậy, hài tử rơi xuống đất ngày hôm sau ta liền khôi phục, hơn nữa hài tử cha, không phải ngươi.”
3
Di Lăng bãi tha ma thượng, một người quần áo tùng suy sụp, say nằm rừng thông, một vòng kiểu nguyệt treo cao trung thiên. Một bộ áo tím thanh niên ôm một cái không đủ một tuổi nãi oa oa đứng ở dưới tàng cây, giang trừng ngẩng đầu nhìn mặt mày lộ ra ba phần men say nam nhân nói:
“Ngụy Vô Tiện, cùng ta về nhà.”
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fanfic!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...