Au: yaqingjei.
Bắn ngày chi chinh? Thật là cái thiên đại chê cười! Chỉ bằng kia mấy cái môn phái cũng muốn đánh đảo ta ôn gia? Thật là không biết tự lượng sức mình.
Từ tiên môn bách gia khởi xướng bắn ngày chi chinh về sau, ôn gia cũng dùng toàn lực tiến công, mặt khác gia tộc nhân viên thương vong thảm trọng, nhìn thế cục định là công không xuống dưới, đành phải liên tục lui về phía sau, dư lại mấy cái đại gia tộc cũng là giống nhau, bắt lấy ôn gia khả năng tính không lớn, đơn giản đành phải đầu hàng, chính là ôn nếu hàn đối bọn họ đầu hàng cùng thần phục cảm thấy khinh thường nhìn lại, hắn yêu cầu bọn họ trả giá đại giới! Càng thêm thảm thống đại giới!
“Nghe nói lần này bắn ngày chi chinh trung giang gia trưởng tử Ngụy Vô Tiện là trong đó nhất xông ra cái kia”
“Bẩm báo tông chủ đúng là như thế, kia Ngụy Vô Tiện hại chết chúng ta ôn gia không ít môn sinh! Lại còn không phải bại hạ.”
“A…… Nghe nói lớn lên không tồi, đem hắn trảo lại đây dạy dỗ dạy dỗ, nói không chừng cũng có thể trở thành một cái hạt giống tốt, coi như làm là một cái tiểu trừng phạt”
“Là” môn sinh nếu nghe được ôn nếu hàn nói như vậy, kia khẳng định không dám cãi lời, chỉ là kia Ngụy Vô Tiện phỏng chừng muốn thảm.
“…… Ôn nếu hàn…… Ngươi muốn như thế nào!?”
Ôn nếu hàn ngồi xổm xuống thân mình, vươn một con mang theo vết chai mỏng tay sờ hướng Ngụy anh phù một tầng mồ hôi mỏng mặt, cười hai hạ, “Thật là cái mỹ nhân, không biết nếm lên là cái gì hương vị.”
“Ngươi con mẹ nó nằm mơ!”
Ngụy anh nghiến răng nghiến lợi mà nhìn chằm chằm ôn nếu hàn, trong mắt hiện ra một mảnh hồng tơ máu, hắn đã rất nhiều năm không có chịu quá loại này vũ nhục, đem áp lực dưới đáy lòng không dám làm bất luận kẻ nào nhìn trộm hận ý tất cả đều phiên ra tới.
“Ngươi nếu là không ngoan ngoãn nghe lời nói tiểu tâm ngươi những cái đó giang người nhà” ôn nếu hàn đối hắn không khuất phục cảm thấy không mau, đơn giản trực tiếp dùng hắn nhất để ý giang gia lấy ra tới uy hiếp hắn.
Ngụy anh nghe được ôn nếu hàn nói như vậy lúc sau cũng chỉ hảo ngoan ngoãn câm miệng, không thể quan hệ đến giang gia.
Ôn nếu hàn duỗi tay đi dắt hắn đã tùng suy sụp xuống dưới đai lưng, lại bắt lấy hắn hai bên cổ áo một xả, tuyết trắng đồng thể liền hiển lộ ra tới, đem hắn quần thối lui đến dưới gối, lại nhanh chóng đem hắn màu trắng quần lót cũng lột xuống dưới.
Ngụy anh gần như tuyệt vọng mà nhắm mắt lại, hắn nhất trơ trẽn một mặt thế nhưng là tại đây loại bất kham trạng huống hạ bị người phát hiện……
Ôn nếu hàn nhìn đến Ngụy anh tiểu thịt căn thời điểm sửng sốt một chút, theo sau lại là một trận chói tai phúng cười, “Không nghĩ tới giang gia trưởng tử lớn lên tuấn tú lịch sự, phía dưới thế nhưng là cái không còn dùng được trang trí phẩm, ngươi loại này kích cỡ sợ là cắm không đến nữ nhân tử cung đi?”
Ôn nếu hàn duỗi tay bát bát Ngụy anh mềm thịt căn, còn tưởng lại châm chọc vài câu, lại phát hiện kia hai cái tiểu tinh hoàn phía dưới tựa hồ có một cái có thể mở ra phùng.
Ôn nếu hàn hồ nghi mà một tay đề khai Ngụy anh thịt căn cùng tinh hoàn, một tay kia cắm vào Ngụy anh khép kín đùi căn chỗ, dùng ngón trỏ cùng ngón giữa một chống, cái kia phùng thế nhưng thật sự làm hắn mở ra một đạo vết nứt, còn ẩn ẩn có thể thấy giấu ở phía dưới hai mảnh nộn hồng tiểu thịt môi cùng tiểu thịt đế.
Ôn nếu hàn đảo hít vào một hơi, trên mặt hiện ra không thể tưởng tượng biểu tình tới, nguyên lai Ngụy anh là trong lời đồn người song tính!
Ôn nếu hàn sửng sốt một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, tưởng đem Ngụy anh chân kéo ra, nhưng là Ngụy anh quần chỉ thối lui đến đầu gối, ôn nếu hàn căn bản không hảo thi lực, vì thế từ Ngụy anh trên người tránh ra, đem hắn quần lót cùng giày tất cả đều cởi, trảo quá Ngụy anh cân xứng tinh tế cẳng chân, đột nhiên hướng hai bên kéo ra.
Lúc này Ngụy anh hạ thể liền hoàn toàn bại lộ ở trước mặt hắn, ôn nếu hàn trong mắt đỏ một mảnh, cơ hồ luyến tiếc chớp mắt, hắn gặp qua nam nhân hạ thể, cũng gặp qua nữ nhân hạ thể, chính là này đồng thời có được nam nhân cùng nữ nhân dương vật song hợp thể hắn lại là lần đầu tiên thấy, hơn nữa Ngụy anh hai phương tính khí kết hợp đến dị thường tự nhiên không hề không khoẻ cảm.
Ngụy anh hạ thể lông tóc rất ít, nhan sắc cũng thực đạm, không nhìn kỹ căn bản cho rằng chính là bình thường thể mao.
Hắn kia căn mềm tiểu thịt căn đại khái chỉ có ôn nếu hàn ngón út như vậy thô dài, liền trên mặt bao bì đều thực trắng nõn non mịn, hai viên hơi cổ tinh hoàn đại khái chỉ có tiểu hào pha lê châu như vậy đại, xuống chút nữa còn lại là so giống nhau nữ tính tiểu thượng hơn một nửa âm hộ.
Toàn bộ âm hộ từ một tầng đầy đặn thịt heo môi khóa lại bên ngoài, hướng trong còn lại là hai mảnh mang theo hơi nước nộn hồng tiểu thịt môi, phía trên khảm một viên đỏ bừng tiểu thịt đế, mà tiểu môi âm hộ dựa hạ tắc có một cái gắt gao mấp máy tiểu nhục động, lướt qua đáy chậu sau đó là một đóa nộn phấn tiểu thịt cúc.
Ôn nếu hàn hô hấp càng thêm dồn dập lên, hắn trực giác chính mình côn thịt nếu là thao tiến này hai cái lỗ nhỏ, nhất định sẽ sảng trời cao!
Nhưng ôn nếu hàn lại còn ngại kích thích không đủ, chịu đựng bụng dâng lên trướng đau đem Ngụy anh cẳng chân áp hướng hắn ngực, kia vốn là làm thành hình bầu dục hình hai tầng thịt môi lập tức tràn ra thành chính hình tròn, hợp với cái kia nhắm chặt nộn hồng nhục động cũng mở ra một cái cái miệng nhỏ.
Ôn nếu hàn hôn hôn Ngụy anh khóe miệng “Thật là cướp được cái đại bảo bối” nói xong ôn nếu hàn ấn xuống Ngụy anh cái gáy gia tăng nụ hôn này, Ngụy anh đầu lưỡi đã bị hút đến không cảm giác, ngừng ở trong miệng không biết động tác, ôn nếu hàn một bên nuốt hai người quậy với nhau nước miếng một bên tiếp tục ở Ngụy anh hàm trên ao hãm chỗ qua lại cọ xát, ngứa cảm giác từ khoang miệng chỗ như có như không lan tràn khai.
Thẳng đến Ngụy anh thiếu Oxy tư duy bắt đầu hoảng hốt, ôn nếu hàn mới buông ra hắn sưng đỏ miệng lưỡi chuyển liếm lỗ tai hắn cùng cổ, ở mặt trên mút ra một cái lại một cái vệt đỏ.
“Ân……” Ngụy anh khóe miệng khẽ nhếch thần sắc mê ly, có vẻ rất là hưởng thụ, bị ôn nếu hàn lửa nóng hô hấp phun quá da thịt đều sẽ khởi một tầng tiểu ngật đáp.
Ôn nếu hàn tiếp tục biến hóa góc độ, lấy ngón trỏ cùng ngón giữa kẹp hắn ngạnh khởi đầu vú, một chút một chút mà xoa ở quầng vú thượng, thực mau liền quầng vú thượng tiểu viên viên cũng ngạnh lên.
Bộ ngực là Ngụy anh mẫn cảm mảnh đất, đặc biệt là đầu vú kia chỗ, ôn nếu hàn quang là chơi hắn đầu vú đều có thể làm hắn tiết ra tới, hiện tại thời gian dài không có làm qua, Ngụy anh chỉ cảm thấy từng đợt trướng nhiệt cảm xông thẳng ót, tựa hồ muốn đem hắn tư duy đều bao phủ.
“Ôn nếu hàn……” Ngụy anh sắc mặt ửng hồng, trọng suyễn trung nhẹ hô hắn một tiếng mang theo một tia cầu xin, chộp vào ôn nếu hàn cường tráng cánh tay thượng thủ tắc theo hắn tiết tấu động tình mà nhẹ nhàng qua lại loát động.
Ôn nếu hàn gợi lên một phương khóe miệng, nặng nề mà bắn một chút hắn ngạnh đến phát ngứa đầu vú, Ngụy anh lập tức vai run lên, cả người mềm xuống dưới.
Ôn nếu hàn ôm người ở bên tai hắn thấp thấp cười, “A Anh, như vậy liền chân mềm?.”
Còn không đợi Ngụy anh lấy lại tinh thần, ôn nếu hàn đã bẻ quá Ngụy anh thân thể đem hắn để ở chạn thức ăn trên cửa, cách tơ lụa áo ngủ mồm to ngậm lấy hắn ngực trái, dùng hàm răng đi cắn hắn có chút mềm đi xuống đầu vú.
“Ngô…… Nhẹ điểm!” Ngụy anh ôm lấy ôn nếu hàn đầu kêu sợ hãi, ngực truyền ra thứ đau cảm làm hắn thả lỏng thần kinh có chút căng chặt, thân thể địa phương khác đều bắt đầu khát vọng bị đụng vào.
Ôn nếu hàn nâng lên mắt từ hạ hướng lên trên xem, thấy Ngụy anh khóe miệng khẽ nhếch sắc mặt đỏ lên, trong ánh mắt nổi lên một tầng hơi nước, ngoài miệng lực độ lớn hơn nữa, làm ‘ tấm tắc ’ tiếng vang quanh quẩn ở phòng giữ quần áo, trong miệng còn lẩm bẩm “A Anh thật ngọt.”, Trên tay lại chỗ nào cũng bất động.
Ngụy anh cấp Liêu lại tức giận, không cam lòng chính mình như vậy bị hắn đùa bỡn, duỗi tay liền phải đi bắt hắn khởi động háng hạ, lại bị ôn nếu hàn một phen nắm thủ đoạn.
“A Anh, đừng đùa hỏa nga.”
Ôn nếu hàn nhìn hắn ánh mắt lại hắc lại lượng, thanh âm trầm trung mang ách, Ngụy anh không dám lại động, hắn biết ôn nếu hàn đã đến cực hạn.
Ôn nếu hàn trấn an hôn hôn hắn khóe môi, không hề chạm vào hắn ngực, vươn đầu lưỡi liếm ở hắn trước ngực dấu vết thượng, vừa mới bắt đầu nước miếng thấm tiến da thịt trung mang ra nhè nhẹ gai nhọn nhẹ đau cảm, chờ đến đầu lưỡi vừa ly khai nước miếng ở trong không khí bốc hơi lên biến lạnh liền sinh ra một cổ thực thoải mái nhiệt cảm tới, làm Ngụy anh lại lần nữa thả lỏng lại, hạ thể cũng nổi lên phản ứng.
Ôn nếu hàn từ thượng đi xuống một tấc một tấc liếm, vươn một bàn tay phúc ở Ngụy anh nửa ngạnh dương vật thượng khi nhẹ khi trọng xoa áp, ngón tay tắc cắm vào hắn khẽ nhếch đùi căn, ở hắn âm hộ kia nói phùng gian một chút một chút thủ sẵn.
Thượng thân lông chim nhẹ cào ngứa cảm ở các nơi du tẩu, hạ thân dương vật tắc theo ôn nếu hàn động tác dần dần toan trướng lên tới, còn có quần lót vải dệt ma ở hơi trướng đại môi âm hộ bên cạnh thượng, đã gần thường thường sát đến ló đầu ra tiểu thịt môi cùng tiểu thịt đế mang đến khoái cảm, đều có đem hắn bức thượng cực hạn xu thế.
“Ân……” Không bao lâu Ngụy anh liền ngẩng đầu lên khó nhịn mà tiết ra một tiếng ngâm khẽ.
Ôn nếu hàn nghe được hắn động tình thanh âm biết A Anh mau đến lúc đó, liền vươn một khác chỉ không ra tay nắm hắn lạnh cả người đầu vú qua lại xoa ninh, đầu lưỡi ở hắn ở căng thẳng eo bụng chỗ một trận nhanh chóng mà càn quét, cuối cùng đầu lưỡi ở hắn rốn trong mắt bắt chước cắm vào luật động, một chút lại một chút dùng sức mà đâm thọc.
Thượng trung hạ ba chỗ sinh ra khoái cảm chảy về phía bụng nhỏ ngưng tụ thành một cổ muốn phun trào mà ra nhiệt trướng cảm, làm Ngụy anh cao ngưỡng cằm hai mắt thất thần, yết hầu từng trận phát khẩn, cuối cùng ‘ ách a ’ một tiếng, từ niệu đạo khẩu cùng tiểu nhục động chảy ra một tảng lớn chất lỏng, tẩm ướt ôn nếu hàn chỉ chưởng.
Trước hành cùng âm huyệt hai nơi đồng thời đạt tới cao trào sinh ra dư vị thực đủ, Ngụy anh vòng eo vô lực mà dựa vào tủ bát trên cửa liên thanh thở dốc, trên người bao phủ một tầng đạm bạc mồ hôi, mang theo một cổ nhàn nhạt thơm ngọt.
Ôn nếu hàn rút ra tay, dâm dịch từ trong quần phía dưới lôi ra một cái tinh lượng dây nhỏ sau đó ở không trung tách ra, ôn nếu hàn vươn đầu lưỡi liếm liếm, trên mặt lộ ra say mê tà cười, “Thật ngọt.”
Ngụy anh nhìn hắn sắc tình động tác trên mặt đỏ lên, vừa muốn bỏ qua một bên đầu, thân mình vừa chuyển đã bị ôn nếu hàn ôm ngồi ở bên cạnh lùn trên tủ.
Ôn nếu hàn cởi ra hắn trên người còn sót lại quần lót, trảo quá hắn đầu gối hơi dùng một chút lực, đỏ lên mà tầm mắt liền ngừng ở hắn hạ thể bất động, lửa nóng hô hấp phun ở hắn chân cong thượng.
Phía dưới tiểu thịt môi tắc đã trướng hồng tạo ra đại môi âm hộ, thịt đế khảm ở bên trong hoàn toàn bị dâm thủy bao phủ, nhìn không ra dáng vẻ.
Ôn nếu hàn sở dĩ làm hắn ăn mặc quần lót đến bây giờ chính là sợ chính mình nhịn không được tiền diễn bị thương hắn, hắn đặc biệt thích Ngụy anh hai loại tính khí kết hợp ở bên nhau hạ thể, giống một đóa lập thể khắc hoa, độc đáo lại bỏ túi mang theo một cổ mạc danh cấm kỵ cảm, mà mỗi lần nhìn đến hắn hạ thể, ôn nếu hàn liền sẽ thú huyết sôi trào tưởng hung hăng mà chà đạp hắn làm kia hai nơi ở chính mình dưới thân không ngừng phun nước.
Ôn nếu hàn liếm hạ tả phía trên răng nanh, vươn thon dài chỉ lột ra đại môi âm hộ, dâm thủy hạ lưu, khắp âm hộ tựa như sương mai trung nở rộ hoa tươi, lộ ra run rẩy đế nhuỵ, ôn nếu hàn ánh mắt lập tức trở nên trầm ám dính nhớp lên.
“Ngô…… Đừng nhìn!”
Rõ như ban ngày dưới thu được người khác coi gian Ngụy anh xấu hổ muốn mệnh, một bàn tay chống ở phía sau, một cái tay khác đi phía trước đi chắn lại bị ôn nếu hàn bắt được.
“Như vậy mỹ cảnh sắc như thế nào có thể không xem? A Anh nơi này, nơi này, còn có nơi này đều là ta nga.” Ôn nếu hàn khô ráo bàn tay to từ đoan đầu tiểu thịt hành một đường trượt xuống ma quá thịt đế, thịt môi, tiểu nhục động, cuối cùng ngừng ở bị dâm thủy tẩm mềm cúc huyệt thượng họa vòng vuốt ve.
Ngụy anh cắn môi đỏ tưởng chịu đựng kia cổ ngứa cảm, không ngờ ôn nếu hàn trên tay dùng sức nửa căn đốt ngón tay chọc đi vào, ở bên trong bắt đầu đánh vòng phiên giảo.
“Ngô……” Ngụy anh thân thể một trận run run, theo cúc huyệt truyền ra xâm nhập cảm tăng mạnh, phía trước tiểu nhục động cũng đi theo khép mở lên, không trong chốc lát lại chảy chút dâm thủy.
Ôn nếu hàn tiến lên một bước đem eo tạp ở hắn bắp đùi gian, trướng lên côn thịt ở hắn đáy chậu đi lên hồi mà đỉnh.
“Bảo bối, ta tôn trọng ngươi lựa chọn, muốn ta trước thao ngươi cái nào động, phía trước vẫn là mặt sau?”
“Ân……” Dâm đãng hỏi chuyện làm Ngụy anh càng hưng phấn, hai cái huyệt khẩu đều nhanh hơn mấp máy, lại bởi vì cảm thấy thẹn quay mặt đi.
Ôn nếu hàn cúi người đi thân hắn chóp mũi, tơ lụa vật liệu may mặc đụng tới hắn nhiệt trướng âm hộ cùng dương vật, lạnh lạnh cảm giác thực thoải mái, Ngụy anh không tự giác dựng thẳng eo vặn vẹo mông đi cọ.
Nhìn bị hắn tao thủy ướt nhẹp áo ngủ ôn nếu hàn thấp thấp mà cười rộ lên, “A Anh thật tao. Xem ra là phía trước tiểu tao động tương đối ngứa.”
Nói xong gợi lên hắn một chân đặt ở chính mình khuỷu tay nội, rút ra cắm ở hắn cúc hoa ngón tay tìm được phía trước tiểu nhục động cắm đi vào.
“Ân!” Ngụy anh hừ nhẹ một tiếng, khẩn hợp âm đạo bị phá khai dâng lên một cổ sáp trướng cảm, mềm thịt ở âm đạo kịch liệt co rút lại khẩn xoắn lấy hắn ngón tay, như là sợ hắn lộn xộn.
Khung ở trên ngón tay khẩn trí cảm làm ôn nếu hàn yết hầu phát khẩn, nếu không phải nghĩ đến hắn âm hộ so giống nhau nữ nhân nhỏ hẹp, mà chính mình côn thịt lại so giống nhau nam nhân thô to, hắn đã sớm thao đi vào ma điểu.
“A Anh, ngươi phía trước có hay không chơi đùa chính mình?” Ôn nếu hàn liền hắn âm đạo dâm dịch bắt đầu quấy thọc vào rút ra.
Ngụy anh cắn môi sắc mặt đỏ bừng, ‘ ân ân ’ hừ nhẹ, không phản ứng hắn vấn đề.
Thực mau âm đạo vách tường liền mềm xốp xuống dưới, ôn nếu hàn ngón tay ra vào không hề chướng ngại, khẩn trí nội bộ nổi lên một cổ không thỏa mãn hư không cảm giác.
Ôn nếu hàn tiếp tục cắm trong chốc lát, đột nhiên gợi lên đốt ngón tay quay cuồng lòng bàn tay, thật mạnh ma ở một chỗ mang theo nếp uốn nhô lên thượng, Ngụy anh ‘ a ’ kêu một tiếng, vòng eo về phía trước bắn ra, ôn nếu hàn mượn lực lại thọc đi vào hai ngón tay, sau đó biến đổi góc độ bốn phía trừu động lên.
“Ân…… Ân a…… Ân a! A!” Ngụy anh nghiêng đầu há mồm thấp kêu, âm đạo vách tường bị cọ xát ra một cổ nhiệt thẳng thoán hắn cái gáy, hắn bắp đùi không tự giác ra bên ngoài mở ra, phương tiện ôn nếu hàn ngón tay càng thông thuận ra vào, cô pi cô pi tiếng nước càng ngày càng vang.
“A Anh tiểu huyệt lại ra thủy nga.” Ôn nếu hàn liếm trên mặt hắn mồ hôi,.
Ngụy anh thượng có thừa lực lấy đôi mắt trừng hắn, chỉ là kia bọt nước nhộn nhạo ánh mắt, chỉ kích đến ôn nếu hàn xuống tay càng thêm thô bạo lên.
Dâm thủy thực mau liền xối ôn nếu hàn cánh tay, thấy Ngụy anh ngẩng đầu lên ánh mắt mê ly, lại có muốn cao trào xu thế, ôn nếu hàn thả chậm trên tay tốc độ, lực độ lại tăng lớn vài phần, hơi đoản ngón tay mỗi lần hoàn toàn cắm vào đi khi đều ở hoa tâm bên cạnh nhẹ nhàng điểm điểm, chọc đến Ngụy anh thân thể phát run.
“Bảo bối đừng như vậy cấp, lần này chờ ta đi vào lại tiết.” Ôn nếu hàn ở bên tai hắn phun lửa nóng hô hấp, sưng to hạ thân dựa thọc vào rút ra ở Ngụy anh âm đạo tay mang đến cọ xát giảm bớt vội vàng.
Âm đạo đã bị ma đến tương đương mềm xốp, hư không ngứa cảm ở bụng dần dần tích lũy, Ngụy anh da đầu bắt đầu tê dại phát khẩn, ôn nếu hàn ba ngón tay căn bản không đủ, hắn khát vọng có càng dài càng thô đồ vật đi nghiền chính mình hoa tâm ma chính mình âm đạo vách tường.
“Ân a…… Ân…… Tiến…… Tiến vào!”
Nghe được Ngụy anh mời ôn nếu hàn cười nhẹ lên, ở hắn âm đạo ngón tay lại nhanh chóng thọc vào rút ra một trận, mới đột nhiên kéo xuống quần thả ra chính mình kiều ngạnh côn thịt, ngang nhiên mà cắm đi vào.
“Ách a!!”
Không hề phòng bị dưới bị cự vật cắm vào, âm đạo vách tường co rút lại không vội từ nội đến ngoại đều bị chống được lớn nhất mất máu sắc, liền bên ngoài lớn nhỏ môi âm hộ đều bị căng đến triều hai bên cổ khai phá bạch, một cổ xé rách cảm giác đau đớn phủ qua phía trước khoái cảm, Ngụy anh thống khổ ngẩng mặt, thân thể hơi hơi phát run.
“Bảo bối, thả lỏng điểm.”
Ôn nếu hàn cảm giác chính mình mau bị hắn kẹp bắn, trên mặt ra một tầng mồ hôi nóng, Ngụy anh * nói tuy rằng đã cũng đủ mềm xốp thủy hoạt, nhưng là đã có bảy năm không có bị hắn thao quá, đã sớm khẩn hợp đến giống lần đầu tiên giống nhau, sưng to côn thịt bị tầng tầng lớp lớp hoa thịt gắt gao mà bọc hút, nhưng là vì không thương đến người trong lòng lại xử ở mất hồn mềm trong động không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Ôn nếu hàn nhỏ vụn hôn rơi xuống Ngụy anh nhíu chặt mặt mày thượng, vươn một bàn tay đi vuốt ve hắn mềm đi xuống * hành, một cái tay khác bóp nhẹ một lát hắn hơi hơi rung động thịt đế sau, dùng lòng bàn tay dọc theo bị hắn thao khai nhục động bên cạnh qua lại vuốt ve giúp hắn thả lỏng âm đạo mềm thịt.
Chờ đến Ngụy anh hô hấp hoãn lại rất nhiều, ôn nếu hàn mới lần thứ hai động thân đem toàn bộ côn thịt đều cắm đi vào, sau đó trước sau tiểu biên độ mà thọc vào rút ra lên.
“Ân a…… Ân…… Ân…… Hừ ân…… Hừ ân……” Âm đạo thực mau đã bị côn thịt ma ra nhiệt độ tới, xua tan phía trước lưu lại đau đớn, Ngụy anh âm điệu bắt đầu biến nhu.
“Bảo bối, thoải mái hay không? Có nghĩ muốn càng kích thích?” Loại này lực độ căn bản thỏa mãn không được đói bụng bảy năm ôn nếu hàn, ôn nếu hàn đầy mặt mồ hôi nóng, biên quan sát đến hắn phản ứng biên hỏi.
Đáp lại hắn chính là một trận ‘ hừ ân hừ ân ’ khẽ gọi thanh.
Ôn nếu hàn híp híp mắt, phục hạ thân bắt đầu gia tốc, không ở ước thúc chính mình, ở hắn nhục động đại trừu đại động lên, mỗi lần rời khỏi đều chỉ chừa quy đầu ở bên trong, thẳng tiến khi cơ hồ muốn đem tinh hoàn cùng nhau nhét vào đi, thao đến đỏ lên hầm ngầm khẩu chỗ lập tức bài trừ một vòng tế bạch bọt biển.
“Ân a…… Ân a…… Đừng…… Chậm một chút!” Ngụy anh thừa nhận không được lớn như vậy lực độ, cả người đều bị thao được với hạ kích thích lên. Cực đại quy đầu qua lại đỉnh ở hắn hoa tâm thượng, hạ bụng từng đợt ma đau cảm làm hắn kinh hoảng mà hô to.
“A Anh rõ ràng thực thích a, phía dưới càng hút càng chặt.” Ôn nếu hàn tà cười đem hắn hai điều tuyết trắng chân đều giá lâm chính mình một bên đầu vai, thịt môi bị kéo đến ngoại phiên banh thẳng mị hồng cửa động góc độ thượng di, một cúi đầu liền có thể nhìn đến chính mình thô to tím đen cự điểu ra vào ở hắn nộn hồng nhục động.
“Không…… A ân…… Không…… Chậm một chút…… Ân a…… Ân a……”
Ngụy anh đôi tay chống ở phía sau ngửa đầu, đã không biết chính mình ở kêu chút cái gì, một đợt một đợt khoái cảm giống điện lưu giống nhau thông hướng toàn thân, làm hắn mũi chân banh đến đăm đăm.
“Sảng không sảng A Anh, có hay không thao đến ngươi tao tâm, ân?” Ôn nếu hàn thở hổn hển hỏi, eo hông càng động càng nhanh, một chút một chút hung hăng mà thẳng tiến hắn nhục động, phồng lên tinh hoàn đánh vào hắn đáy chậu chỗ ‘ bạch bạch bạch ’ vang.
“Ân…… Ân…… Có…… Thư…… Thoải mái…… Bên trong…… Ân a……”
Ngụy anh giương miệng đầu lưỡi run lên, hai mắt thất thần, bên trong hoa tâm bị đảo, bên ngoài thịt môi thịt đế ma ở ôn nếu hàn cứng rắn cuốn khúc âm mao thượng sinh ra từng trận ngứa cảm, tuyệt đỉnh khoái cảm cơ hồ bao phủ hắn thần kinh, trực giác sau này súc trốn mông, lại bị ôn nếu hàn một chưởng nắm nặng nề mà áp hướng chính mình.
“Ách a!!” Hoa tâm nặng nề mà đánh vào hắn cứng rắn điểu trên đầu, Ngụy anh ngửa đầu hét lên một tiếng, thân thể từ bên trong sinh ra một cổ lay động, nước mắt bị buộc ra tới.
“Bảo bối, bắt được ngươi liền không chuẩn trốn.” Ôn nếu hàn đỡ hắn eo một bên thâm ra, một bên ra tiếng cảnh cáo.
“Ân a…… Ân a…… Không…… Không trốn…… Ngươi nhẹ…… Ân a…… Nhẹ điểm……”
Ngụy anh trong miệng phá thành mảnh nhỏ mà khẽ gọi, đã sớm không có ngày thường thanh lãnh khí thế, thân thể trình V hình chiết ở đàng kia bị ôn nếu hàn đỉnh đến từng trận run rẩy, nội bộ tê mỏi bất kham, thực mau phía sau đôi tay liền bắt đầu nhũn ra căng không thẳng, nửa người trên dần dần sau này ngưỡng đi.
Ôn nếu hàn eo mông liên tục đưa đẩy, buông hắn toan trướng chân dài phân biệt câu ở chính mình khuỷu tay cong thượng, bàn tay bao thượng hắn viên kiều mông nhéo kia hai cánh co dãn thật tốt mông thịt, ở bên tai hắn nhẹ hống, “Bảo bối, ôm ta.”
“Ân a…… Ân…… Ân……” Ngụy anh mơ mơ màng màng gian nghe rõ hắn nói, chưa từng có nhiều tinh lực tự hỏi hắn muốn làm cái gì, ngoan ngoãn mà bắt tay hoàn thượng cổ hắn.
“Ôm chặt nga.” Ôn nếu hàn hôn hôn hắn ửng hồng mướt mồ hôi mặt, cánh tay một cái ra sức đem hắn ôm ly giường.
“Ân a!” Đột nhiên treo không không trọng làm Ngụy anh trọng tâm trầm xuống, ôn nếu hàn côn thịt càng sâu mà đỉnh đi vào, Ngụy anh ăn đau thét chói tai lại sợ chính mình sẽ ngã xuống đi, gắt gao mà ôm lấy cổ hắn.
Ôn nếu hàn cường tráng hữu lực cánh tay trên dưới vứt động, mỗi hướng lên trên vứt khi liền súc hông rút ra bản thân côn thịt ngừng ở cửa động, ở Ngụy anh rơi xuống khi lại đột nhiên cắm vào đi, Ngụy anh tựa như cả người ngồi ở hắn cự điểu thượng xóc nảy chìm nổi, rồi lại không có quyền chủ động, bị hắn thao đến rất nặng sâu đậm.
“Ân a…… A! Đau…… Ôn…… Đau quá…… Không…… Không cần…… Không cần…………”
Ngụy anh cảm thấy thân thể đều không giống như là chính mình, âm đạo vách tường bị ma đến sắp cháy giống nhau lại nhiệt lại trướng, hoa tâm đã sớm bị đâm sưng lên không ngừng mà phun ra thủy, lại giảm bớt bất quá tới kia cổ đau đớn, bị buộc đến thấp giọng xin tha.
“Bảo bối ngoan, làm ta lại thao trong chốc lát, một lát liền không đau.”
Ngụy anh kiều mềm bộ dáng kích đến ôn nếu hàn thiếu chút nữa mất tinh quan, ôn nếu hàn thở hổn hển hống hắn, côn thịt bị non mềm khẩn trí âm đạo vách tường hút cắn, điểu đầu tắc từng cái cọ xát ở hắn tao tâm kia chỗ co dãn thật tốt mềm thịt thượng, kiên trì đến bây giờ cự điểu thượng ma trướng cảm càng ngày càng cường, ôn nếu hàn cũng mau đến lúc đó.
“Ân a…… Không cần…… Hảo thâm…… Đau…… Đau quá…… Ngô……” Ngụy anh ý thức có chút hỗn độn theo bản năng kêu to, hai chân mở rộng ra dựng treo ở ôn nếu hàn trên người nhậm côn thịt ra vào nhục huyệt, dựng thẳng tiểu trước hành theo dưới thân thao làm không ngừng ma ôn nếu hàn áo trong, dần dần sinh ra ngọt trướng cảm thư giải một ít âm huyệt nhiệt cay.
“Bảo bối, ngươi bên trong thật là thoải mái đã chết.” Ôn nếu hàn cảm giác được Ngụy anh âm đạo vách tường lại khẩn một vòng, hút đến chính mình cự điểu một trận khuây khoả.
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fiksi Penggemar!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...