Au: 987654321
Lam gia tốt xấu cũng là lừng lẫy nổi danh thế gia chi nhất, an bài cấp cầu học đệ tử giường đệm dung hai người ở phía trên dư dả, Nhiếp Hoài Tang đem đèn dọn đến mép giường tới, hai người dựa gần dựa vào, ở ánh nến hạ xem mùi ngon.
Ngụy Vô Tiện một bên xem một bên tấm tắc bảo lạ, hắn tắm rửa xong phủ thêm quần áo thổi phong liền tới rồi, tóc nửa làm, tuyết trắng trung y nửa sưởng không sưởng, mềm đạp đạp nằm ở trên người, phác hoạ ra thiếu niên mang điểm cơ bắp ngây ngô thân thể.
Nhiếp Hoài Tang một chút một chút để sát vào hắn, duỗi tay vòng qua bờ vai của hắn, Ngụy Vô Tiện hướng tới hắn cong cong khóe miệng, tiếp tục cúi đầu nghiên cứu đi.
Nhiếp Hoài Tang lại bị hắn xinh đẹp cười câu tam hồn ném hơn phân nửa, mãn đầu óc đều là hắn hồng nhuận ngon miệng môi.
“Như thế nào?” Nhiếp Hoài Tang ngửi thủy liên hương, thanh âm có chút khàn khàn.
“Mới lạ thú vị.” Ngụy Vô Tiện tổng kết nói.
Nhiếp Hoài Tang “Ân” một tiếng, tay phải chậm rãi từ hắn bả vai trượt xuống dưới, ôm chầm hắn eo, một tay bắt được hắn nửa bên mông.
Ngụy Vô Tiện tru lên một tiếng lăn xuống giường, trên giường Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt vô tội.
“Ngươi ngươi ngươi…… Ngươi đọc sách liền đọc sách! Ngươi sờ ta mông làm gì?”
“Ngươi xem cái này.” Nhiếp Hoài Tang chỉ cho hắn xem.
Ngụy Vô Tiện che lại mông thật cẩn thận thò qua tới, chỉ thấy đồ thượng một người nam nhân ngồi ở một nam nhân khác trên đùi, hậu huyệt gắt gao cắn dưới thân nam nhân dương vật, người nọ vuốt ve một đôi đầy đặn cánh mông, từ khe hở ngón tay tràn ra chút trắng bóng thịt.
“Làm chi?” Ngụy Vô Tiện đề phòng nhìn Nhiếp Hoài Tang.
“Ngươi tới xoa bóp ta, ngươi lại xoa bóp chính mình.” Nhiếp Hoài Tang nói.
Ngụy Vô Tiện vẫn là che lại mông vẻ mặt rối rắm: “Không…… Không tốt lắm đâu……”
“Hai ta lại không có gì, nói nữa, nam nhân chi gian như vậy thực bình thường.”
Ngụy Vô Tiện xem hắn vẻ mặt sát có chuyện lạ, đỏ mặt chiếu sách vở nhéo nhéo Nhiếp Hoài Tang mông, sau đó sờ sờ chính mình cánh mông.
“Thế nào? Có phải hay không ngươi tương đối mềm mại?” Nhiếp Hoài Tang hỏi.
“Ân,” Ngụy Vô Tiện gật đầu, “Có điểm mềm, còn có điểm đạn, so ngươi xúc cảm hảo rất nhiều.”
“Đúng không.” Nhiếp Hoài Tang đem hắn đánh đổ, lại nhịn không được thượng thủ nhéo hai thanh.
Ngụy Vô Tiện vẫn là cảm thấy có điểm quái: “Nam nhân chi gian thật sự thường xuyên như vậy? Ta cùng giang trừng liền chưa từng có quá.”
Nhiếp Hoài Tang gật đầu: “Thật sự, giang trừng người nọ cái dạng gì ngươi cũng biết, hai ta như vậy hồ bằng cẩu hữu quan hệ hảo đến trong xương cốt mới như vậy đâu.”
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fanfic!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...