Nhận chủ.

1.1K 50 0
                                    

Au: cheesebacon

*r18
* thủ dâm
* trần tình × Ngụy Vô Tiện

Ngụy Vô Tiện nhìn trước mắt thiếu niên, khuôn mặt non nớt, tóc dài rối tung, áo đen thêm thân, một đôi yêu dã hồng đồng thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn.

“Ngươi thật là trần tình?” Ngụy Vô Tiện hỏi.

“Bằng không còn có thể có ai.” Trần tình cười, “Ai còn có thể đi vào nơi này tới?”

Nói cũng là, Ngụy Vô Tiện cười khổ một tiếng, hắn bị ôn triều cái này súc sinh ném tới bãi tha ma, Kim Đan lại thất, gần chết hết sức ngộ ra quỷ nói, nhặt về một cái mệnh. Mấy ngày trước luyện chế ra một con quỷ sáo, mệnh danh là trần tình, cho rằng có thể giúp hắn thao tác hung thi, kết quả hiệu quả cực nhỏ, đang lúc muốn một lần nữa cân nhắc khi, 【 trần tình 】 liền xuất hiện.

“Ta thực sự có lợi hại như vậy sao, còn có thể tạo cá nhân ra tới?” Ngụy Vô Tiện nhìn trần tình, trên dưới đánh giá. “Ta thật là kia căn quỷ sáo, bất quá vạn vật đều có linh,” trần tình tiến đến Ngụy Vô Tiện bên người, tiểu xảo thân mình dựa gần hắn dựa vào trên vai, tiếp tục nói, “Mà ta vừa vặn có thể hóa hình thôi.”

“Ta có phải hay không rất lợi hại?” Trần tình nghiêng đầu, hỏi Ngụy Vô Tiện, một bộ hài tử thức nghiêm túc biểu tình.

Ngụy Vô Tiện cảm thấy buồn cười, cũng đích xác cười lên tiếng, “Phốc, ân đối, rất lợi hại, nhưng ngươi không thể giúp ta ngự thi, với ta mà nói cũng là không có gì dùng.”

“Đó là ngươi còn không có làm ta nhận chủ,” trần tình túm Ngụy Vô Tiện ống tay áo, ngữ khí hơi hơi vội vàng, “Nhận chủ, làm ta thuộc về ngươi, ngươi tự nhiên liền có thể sử dụng lực lượng của ta.”

Ngụy Vô Tiện tự nhiên là không biết điểm này, hắn đối thượng trần tình cặp kia hồng đồng, hỏi hắn, “Kia như thế nào mới có thể, làm ta trở thành chủ nhân của ngươi?”

Ngụy Vô Tiện như thế nào cũng sẽ không nghĩ đến sẽ là lấy phương thức này.

Trần tình quỳ ghé vào hắn vượt trước, hắn mất Kim Đan lại thể lực suy yếu căn bản vô lực phản kháng, nhìn trần tình bỏ đi hắn quần lót, theo hắn dương vật từ dưới lên trên liếm láp, thậm chí còn phát ra mút vào thanh âm. Ngụy Vô Tiện mặt trở nên đỏ bừng, tuy là hắn xem qua những cái đó xuân cung đồ, thậm chí còn lấy tới khiêu khích cũ kỹ lam trạm, nhưng hắn cũng chưa bao giờ chân chính thể vị quá, vẫn là cái chưa kinh nhân sự xử nữ, nào chịu đựng trụ loại này trêu chọc.

Hắn cảm nhận được chính mình dương vật bị ướt mềm ấm áp khoang miệng bao vây lấy, trần tình còn sẽ dùng đầu lưỡi một chút một chút liếm phía dưới gân thân, hắn không chịu nổi loại này xưa nay chưa từng có khoái cảm, hô hấp xúc loạn, phát ra thấp thấp rên rỉ. Trần tình tựa hồ bởi vậy càng thêm hưng phấn, vốn dĩ chỉ có thể ngậm lấy một nửa tả hữu dương vật bị ngạnh sinh sinh càng nuốt thâm, hắn nghe thấy trần tình nhân không khoẻ phát ra kêu rên thanh, dùng mềm như bông tay đi chống đẩy, tưởng ngăn lại trần tình động tác, lại bị một cái súc hầu mềm hạ thân mình.

(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.Where stories live. Discover now