( all Tiện) Con thỏ đánh nhau

1.9K 64 6
                                    

Au: rroooollllll

Thanh thanh thảo nguyên thượng có một đám thỏ trắng cùng một con thỏ xám, này chỉ thỏ xám tên là tiện tiện thỏ, chạy trốn mau, ái vui vẻ, không có việc gì liền dán ở thỏ trắng bên người lăn thành một cái hôi mao cầu, híp mắt dùng tam cánh miệng củng thỏ trắng đầu, mỗi lần trêu chọc đến thỏ trắng tạc mao liền giơ chân trốn chạy, thảo nguyên thượng chúng con thỏ đều gặp quá tiện tiện thỏ quấy rầy.

Hôm nay, trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu, tiện tiện thỏ ở lão cây đa hạ bán lúa non thảo. Cách vách thảo nguyên dào dạt thỏ đi ngang qua lão cây đa, xem tiện tiện thỏ chuyên chú ăn cỏ không chút nào để ý tới hắn, liền đi tới tiện tiện thỏ bên người, từ mặt bên phác đem lại đây, cùng tiện tiện thỏ vặn đánh vào trên cỏ. Hai cái mao đoàn lăn ở cùng nhau, một cái không cẩn thận từ trên sườn núi lăn xuống dưới, tiện tiện thỏ thỏ sinh trung lần đầu tiên bị thương, khập khiễng mà trở về con thỏ oa.

Trừng trừng thỏ đã sớm mơ ước cái này mắt to thỏ xám, khó được nhìn đến tiện tiện thỏ an tĩnh mà ghé vào trong ổ nghỉ ngơi, liền lặng lẽ dịch đến tiện tiện thỏ bên người. Mùa xuân động dục tới quá đột nhiên, trừng trừng thỏ ngửi ngửi tiện tiện thỏ thí thí, liền theo bản năng đem chính mình thỏ tiểu côn thịt cắm vào tiện tiện thỏ thí thí, tiện tiện thỏ sợ tới mức kêu sợ hãi một tiếng, bị thương thân thể động cũng không thể động, chỉ có thể phát ra thấp thấp thầm thì thanh. Kỉ kỉ thỏ cùng hi hi thỏ nghe tiếng mà đến, nhìn đến ngày thường lão củng chính mình tiểu thỏ xám bị khác thỏ con đè ở dưới thân, trong mắt doanh doanh hình như có nước mắt. Kỉ kỉ thỏ vây quanh kề sát hai thỏ nhảy một vòng, tìm không thấy chen chân địa phương, lần đầu tiên củng củng tiện tiện thỏ đầu, hi hi thỏ tận chức tận trách mà liếm khởi tiện tiện thỏ da lông. Trừng trừng thỏ qua hảo sau một lúc lâu rốt cuộc cảm thấy mỹ mãn mà phát tiết ra tới, mới vừa một rút ra tới liền bị mạnh mẽ mà đẩy ra, trên mặt đất lăn một vòng, sinh khí mà lắc lắc lỗ tai. Kỉ kỉ thỏ đẩy ra trừng trừng thỏ sau liền cắm vào tiện tiện thỏ thân thể, tiện tiện thỏ đại khái là khó chịu được ngay, đem chính mình lăn thành một cái mao cầu, ở trong ổ run bần bật. Lại quá nửa buổi, hi hi thỏ cũng vào tiện tiện thỏ thân thể, tiện tiện thỏ phát ra thấp thấp cầu xin thanh, kỉ kỉ thỏ trấn an mà liếm tiện tiện thỏ da lông, cho hắn ngậm tới mới mẻ cà rốt. Thảo nguyên thượng mùa xuân thật là thật dài a……

(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.Where stories live. Discover now