Au: EnVienaHayCuatroEspejos
Hắn trên cao nhìn xuống bóp trụ kia cổ, mười ngón thiết khẩn khấu, bức ra trong gió tàn diệp dường như khí thanh. Hắn kẻ thù không chỗ nhưng trốn, ở hắn dưới chưởng gian nan tránh động, tóc đen tán loạn, khóe mắt đỏ bừng, bên môi chảy ra tế huyết, giống như bị ưng nắm chặt ở trảo trung xà. Báo thù vui sướng như điện chảy khắp toàn thân, làm hắn rùng mình buộc chặt ngón tay, cúi xuống thân đi, gần sát kia một khuôn mặt, nghe hắn thù địch gần chết hô hấp. Buông ta ra, hắn nghe thấy người nọ ách thanh cưỡng bức, không cấm cười ra tiếng tới.
Buông ra ngươi? Tưởng bở. Ta sẽ cứ như vậy giết ngươi.
Phải không? Thanh âm trộn lẫn tiến một tia kinh ngạc. Hắn ánh mắt đối thượng đối phương đôi mắt, quạ giống nhau sâu và đen, huyệt mộ giống nhau lãnh, kêu hắn tâm thần không có tới từ chấn động. Ta cho rằng ngươi đã làm như vậy qua.
Có như vậy một cái chớp mắt, đau nhức đánh bất ngờ hắn, làm hắn cơ hồ buông ra tay. Nhưng chỉ có ngắn ngủn một cái chớp mắt.
Ta đây liền lại giết ngươi một lần, hắn nghiến răng nghiến lợi nói. Ngươi sống lại một lần, ta giết ngươi một lần, ta muốn ngươi chết ngàn ngàn vạn vạn biến, mới đủ trả lại ngươi thiếu ta nợ ——
Hắn thanh âm như thế điên cuồng, liền chính hắn đều xa lạ. Nhưng người nọ lại cười, mang theo một tia thương hại.
“Tỉnh tỉnh đi,” hắnHuynh đệKẻ thù khẩu khí ôn nhu, giống hống một cái khóc rống hài tử, “Giang trừng.”
Ở kêu ra hắn tên thời khắc đó, hắn sở căm hận thân ảnh hòa tan ở trong không khí, lưu tại trong tay hắn chỉ có tro tàn. Hắn nắm chặt nắm tay, đối với hư không cuồng nộ mà rống to, nhưng không có bất luận cái gì tiếng vang.
Hắn đứng ở giáo trường thượng, mặt trời nhô lên cao, phóng xạ thô bạo ác độc kim quang. Trong tay tím điện tàn nhẫn chém ra đi, lấy xé trời chi thế quất đánh ở nam nhân trên người, lập tức bắn ra một mảnh huyết. Nam nhân bị đánh ra một trượng có hơn, rơi xuống đất khi miệng vết thương cùng thạch lịch cọ xát, nhất thời huyết nhục mơ hồ, kêu thảm thiết một tiếng, giống như con nhím bị trường mâu đâm trúng, trên mặt đất khó coi mà quay cuồng. Nhưng trừ lần đó ra, cái gì cũng không có phát sinh. Giang trừng nắm tiên bính, đầy mặt u ám, đáy mắt nổi lên một chút cừu hận huyết hồng. Không có một cái hồn phách bị xé rách ra tới, không có chính xác người tới hứng lấy hắn lửa giận. Hắn càng tưởng càng giận, tiên sao lại lần nữa xé rách không khí, tàn bạo mà cắn khai vô tội giả da thịt. Tiếng thét chói tai giống du giống nhau tích ở trong lòng hắn, một mặt thúc giục trường không chỗ để đi ác hỏa.
Roi dừng ở sống lưng trung ương, hai mảnh vỗ xương cốt chi gian, tức khắc lưu lại một đạo đỏ tươi vết máu. Người nọ đau đến cung đứng dậy, từ nóc nhà rũ xuống khóa trụ hai cổ tay xích sắt ào ào động tĩnh. Đau không? Giang trừng âm trắc trắc hỏi, được đến trả lời là đứt quãng hút không khí thanh. Vì thế hắn cười lạnh lên: “Ngươi cũng biết đau!” Những lời này cùng với thủ đoạn giơ lên, hắn hung hăng trừu loại kém nhị tiên, không chút nào che dấu chính mình cho hả giận ý đồ. Nhưng hắn vẫn chưa được đến một tiếng đau hô. Đối phương cắn chặt răng, bị dây xích cuốn lấy tay nắm chặt khuyên sắt, tái nhợt mu bàn tay thượng gân xanh nhô lên, kêu hắn nhìn càng thêm tức giận.
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fiksi Penggemar!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...