(Hi Tiện) Đêm độ hàn đàm.

2.9K 85 0
                                    

   jijing0529

Lần đầu tiên lái xe... Rác rưởi hành văn mạc ghét bỏ 【 ôm đầu 】

=============================

Thấy lam hi thần ánh mắt đột nhiên thay đổi, Ngụy Vô Tiện bất động thanh sắc mà lui về phía sau hai bước.

Loại này muốn đem hắn hủy đi ăn nhập bụng ánh mắt hắn quá quen thuộc, trên cơ bản mỗi ngày đều sẽ ở Lam Vong Cơ trên mặt thấy.

Lam hi thần nhìn qua giống như không quá thanh tỉnh bộ dáng, như vậy cũng hảo, coi như làm một giấc mộng đi.

Ngụy Vô Tiện vừa định khai lưu, lam hi thần liền ở hắn phía sau chậm rì rì mà đã mở miệng "Ngụy công tử cũng ở đâu."

Hắn vừa mới hướng trên bờ bò một bước, nghe xong lời này thiếu chút nữa không dọa nước đọng.

"A ha ha ha ha ha đúng vậy, hảo xảo a đại ca." Từ cùng Lam Vong Cơ kết thành đạo lữ, hắn liền sửa lại khẩu, cũng kêu lam hi thần đại ca.

Lam hi thần bản nhân không có bao lớn phản ứng, Lam Vong Cơ nhưng thật ra nhìn qua thật cao hứng —— rốt cuộc, chính mình ái nhân được đến gia tộc tán thành chuyện này làm hắn có rõ ràng chính xác có được người này cảm giác.

Tuy rằng hắn biểu đạt cao hứng phương thức là trở về phòng đem người ấn ở trên giường hung hăng lộng một hồi.

"Không cần như thế câu nệ, hai người cùng nhau cũng không có quan hệ. "Lam hi thần ôn thanh khuyên giải an ủi nói.

Ngụy Vô Tiện cứng đờ mà xoay cái thân, bối cọ bờ biển chậm rãi trượt đi xuống. "Đúng vậy."

Hắn vừa định may mắn lam hi thần thoạt nhìn còn không có mất đi lý trí làm ra cái gì xấu hổ sự, liền thấy người nọ chậm rãi bơi lại đây.

"Đại ca ca ca ca ca ca ca! Ta tẩy hảo ngài xin cứ tự nhiên! "Hắn một tay căng ngạn nháy mắt liền phiên đi lên.

Đi lên về sau mới phát hiện một kiện càng xấu hổ sự: Hắn, giống như, không có, quần áo.

Nguyên bản lung tung khoác chính là giang trừng kia kiện áo ngoài, ở hắn đem người đuổi đi thời điểm bị hắn thuận tay tạp qua đi.

Cái này hảo, muốn lỏa bôn.

Hắn mẫn cảm mà cảm nhận được một đạo ánh mắt chậm rãi dừng lại ở chính mình che kín chỉ ngân cùng dấu răng trên mông.

Dựa. Nói là Lam Vong Cơ làm cho sẽ bị tin tưởng sao.

Lam hi thần ho nhẹ một tiếng "Có thể trước xuyên ta."

"Kia thật là quá ngượng ngùng." Ngụy Vô Tiện một bên nói một bên không chút khách khí về phía bờ biển kia bộ chỉnh chỉnh tề tề quần áo vươn móng vuốt.

Hắn tùy tay đem đai buộc trán loát khai, cổ chân lại đột nhiên bị cầm.
"A Tiện nhất định nghe quên cơ nói qua đi? Lam gia người đai buộc trán, cũng không phải là ai đều có thể đụng vào."
"Nếu A Tiện như vậy chủ động, đại ca thật sự không hảo cự tuyệt."

Bọt nước văng khắp nơi, vừa mới thoát ly lang khẩu Ngụy Vô Tiện lại bị kéo hạ thủy.

Hắn vô ý sặc nước miếng, vội vàng bốn trảo cá giống nhau cuốn lấy trước mắt người, ôm lấy về sau mới nhớ tới này cũng không phải là Lam Vong Cơ, vì thế mắt thường có thể thấy được mà cứng đờ.

(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.Where stories live. Discover now