Seth Andrew's POV
TUESDAY, wala kaming imikan. Bumalik yung dati na uwi, kain, scool lang kami.
Sumabay naman ako sa mga kalokohan ni Arch. But yung kalokohan ko lang naman ay ipa-fall si da great.
Alam kong tumalab yun.
Ang tahimik ng bahay parang namatayan kaya dumiritso na ako sa kusina. Ako ang naging chef dito. Miss na miss ko na ang mga luto ni da great. Nagluluto kasi siya ng gulay at mga bata pa kami hindi nakakatikim nun.
I miss him.
I miss his hand na humahawak sa kamay ko nung pumunta kami sa mall. Marunong naman kami ng gawaing bahay but we're lazy.
Minsa nga nagpapadeliver na lang ako ng kakainin. I miss those time na pagkagising namin meron ng pagkain ang nakahain kahit umiiral minsan ang pagka lazy niya.
Masarap naman yung mga luto ng mga kasambahay namin noon pero hindi sila nagtatagal eh. Mga manyak kasi kami at daks.
"Kain na tayong hapunan!" pagtawag ko sa kanila.
Isa-isa naman silang pumasok sa dining room. Walang imik. Pagkatapos naming kumain nilinis nani Sean ang lamesa at hinugasan naman ni Arch ang mga plato.
Pagkatapos nun ay pumunta ako sa sala at nag-ML. Ito nalang yung nagpapasaya sakin ngayon.
Alam ko namang umakyat na sa kwarto si Sean at tumabi naman sakin si Arch.
"Pano kung di na babalik si sabon?!" umpisa niya.
"Wala tayong magagawa kundi isabi ito kay grandma. Don't get me wrong pero nasobrahan ka kasi kay da great ang bait kaya niya pero we such a jerk to take him for granted" ani ko.
"Suntukin mo nga ako!" utos niya. Gago bato?!
"Iuntog mo ulo mo sa pader Arch, wag ako" ani ko sa kanya.
"Do it!" sigaw niya.
"I'll do it!" sigaw ni Sean na nagpalaki ng mata ko at sinuntok niya si Arch. Puta kailan pato nanuntok tong mokong nato.
"That punch is for me - - -" ani niya.
"This puch for Dann - - -" at sinuntok na naman niya si Arch.
Naawa ako sa sitwasyon ngayon ni Arch. Nakahiga na siya sa sahig habang tumutulo na yung dugo sa bibig at ilong niya.
"Tama na Sean!" sigaw ko nung susuntukin na namn niya si Arch for the third time.
"Hindi mababalik ng mga suntok na yan si da great kaya mag si tigil kayo!" Tumayo ako at lumabas ng bahay.
Ito yung ayokong mangyari samin ng mga pinsan ko. Yung magka-bweset-bweset kami dahil sa iisang tao.
Naaawa na ako sa sitwasyon namin ngayon. I badly miss him.
Tatlong gabi ka palang nawala da great pero nagkaka-gulo na kami. Please comeback.
I love you. 💖
VOTE PEOPLE! 💖
BINABASA MO ANG
Tatlong Erfo and Me [BXB/BL] ✅COMPLETED
Novela JuvenilLiving in the house of three arrogant boys was never easy. It may sound cliché but those three fall in love with me. Ayyyyiiieeuuutttt hahaha. Aspirant for Watty's 2020 under LGBTQ+. A teen-fiction, romantic-comedy, action, BoyXGay story. [☑️ ELIGIB...