Chapter 36

2K 76 2
                                    

Seth Andrew's POV

Magkatabi kami ngayon ni da great and it feel surreal. Mokong kasi yung dalawa, masosolo ko sana ngayon si da great hayss. Di bale mas malapit naman siya sakin.

"Huwag mong hahawakan si sabon ah!" ani Arch.

"Bakit? Magagalit ka?!" tanong ko.

"Oo at baka mapatay kita!" sagot niya.

"Shut up, natutulog yung tao eh!" pagpapatigil ni Sean sa amin.

Dinilaan ko na lang si Arch at binelatan lang niya ako.

Inilagay ko ang braso ko sa my tiyan ni da great, at nakita namn ito ni Arch at tinanggal niya ang braso ko at pinalit yung sa kanya at pumikit na siya. Nairita talaga ako sa ginawa niya sobra kaya ang ginawa ko kinuha ko yung unan ko at binagbagan siya ng unan. Nagising naman siya sa gulat at akmang maghihiganti pero sinipa ko siya na ikina hulog ni Sean.

"What the fuck, Seth! Are you guys insane?!" galit na tugon ni Sean.

"Si Arch kasi—Si Seth kasi!" we said in unison.

Bigka namang gumalaw si da great na nagpatigil samin.

"Hayss, pabu! (crazy, idiot) " bulong ni Sean sa galit at bumalik na sa kama.

Arch give me a middle finger at pinakyuhan ko naman siya kanya. 🖕 Pakyu to da wooorld.

Ilang minuto rin at tulog na tulog na yung dalawa at si da great. Dahil gising pa naman ako pimagmasdan ko ang mukha ni da great. Hindi naman siya kaputian at katangusan ng ilong pero 1 thing is for sure, masarap yung labi niya. Nabigla naman ako nung bigla siyang humarap sakin at nahulog ang bimpo na inilagay ni Sean sa kanya.

Inilagay ko ang mga daliri ko sa noo niya at mainit parin siya. I wonder kung mainit din yung mga labi niya. I slowly touch his lips at naramdaman kong mainit nga ang mga labi niya. It fits sa labi kong matagal na naginaw. I slowly lean my face toward his. At hinalikan siya ng dahan-dahan it was passionae enough to make me hard.

It last for 2 minutes na hinahalikan ko lang siya. Para akong uhaw sa mga labi niya at this is the time that I feel satisfied. Natigilan lang ako ng maisip kong baka sinasamantala ko siya. I'll wait for the right time para mapa-oo kita. I promise.

Ibinalik ko na sa noo niya ang bimpo at natulog narin ako.

~~

"Aaaaaaaahhhhhh!!!!" nagising ako sa isang tili ng katabi ko.

"Sabado ngayon, wag muna please!" ani Arch.

"Bakit kayo nandito?! Sino nag sabing dito kayo matutulog?!" ani da great.

"Are you alright, Dann?!" tanong ni Sean habang naka-upo na sa kama.

"Oo naman, ba't kayo nandito?!" tanong niya.

"You passed out kasi kagabi, tas ang init mo pa kaya napagdesisyunan namin na bantayan ka mag damag!" ani ko at ngumisi sa kanya.

Hinawakan ko ang kamay niya kahit naka higa pako at naka upo na siya. "Did something happened?!" tanong ko.

"Ano ba namang klaseng tanong yan!" sagot niya, tinanggal naman niya ang pagkahahawak ko sa kanya at inumpisahan ng yugyugin ang natutulog na si Arch.

"Hoyy, gumising kana!" ani niya at hinampas naman niya ng unan si Arch at yung gago tulog parin.

"Lalabas na ako, dapat pagbalik ko wala na kayo diyan!" ani da great. Akmang tatayo na siya pero pinigilan ko siya sa pamamagitan ng paghawak sa kamay niya.

"Atleast say 'Good morning gwapong Seth!' " ani ko.

"Or Kiss me?!" dagdag ko pa, nanglaki naman yung mata niya sa gulat.

Magsasalita na sana siya ng biglang umagham ang puting kambing na si Sean. Kaya ayun tinanggal niya ang pagkakahawak ko sa kanya at lumabas na ng kwarto.

Dahil sa pagka-irita ko tinaponan ko si Sean ng unan.

"Papansin ka naman eh, akin tong araw na to eh!" ani ko. Di niya ko pinansin at lumabas na siya ng pinto. Olol, di kasi marunong ng galawang hokage eh. Pinakyuhan ko nalang siya at sumunod na akong lumabas ng kwarto.

VOTEEE🤣😭

Tatlong Erfo and Me [BXB/BL] ✅COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon