Chapter 29

2.2K 83 5
                                    

Dann Alexander's POV

Nagising ako ng may... teka ano toh?

Putah ang bigat. Kinuha ko ang balikat ni Arch na nakapulupot sakin. Hindi ko talaga malimutan ang nangyari samin kagabi.

—FLASHBACK—

"Can I sleep with you?!" tanong niya na nagpalaki na talaga ng mata ko this time.

"A-ano? Umalis kana bago kita kaladkarin palabas!"ani ko sa kanya ng mahina kasi nga magkalapit lang yung mukha namin as in diameter lang talaga mag kikiss na kami. Bergen pa naman yung lips ko. Bergen?!

"Pag di ka pumayag hahalikan kita?!" ani niya. Ano daw??

"Umalis ka nga ang init-init na!" ani ko kasi nga kung nakalimutan niyo hawak-hawak niya ko ngayon at nasa may bewang pa yung pagkaka hawak niya at mahigpit pa.

"Eh baka gusto mo talaga ako matikman?!" ani niya sabay ngisi.

Luh ba't biglang bumilis tibok puso ko.

Dahil sa kaba ko natulak ko siya palayo na ikinahulog niya sa kama. Tinignan ko naman siya at nakitang nakahiga ito sa sahig at hawak-hawak ang pwetan. Bigla naman akong naawa kaya tinulungan ko siyang maka tayo.

"Sorry Arch, diko sinasadya!" ani ko at inilalayan siyang makahiga.

"It hurts sabon, kailangan motong bayaran?!" ani niya.

"Luh la po akong pera!" sagot ko.

"You'll let me sleep with you this night!" ani niya.

Sige na nga eh matutulog lang naman siya at wala naman siyang gagawing maganda este masama sakin.

"Eh basta may unan sa gitna para barrier!" ani ko at yumango naman siya at tinulungan akong ilagay ang mga unan sa gitna ng kama. Buti nalang ang rami kong unan dito.

"Wag kag lumampas dito ah!" ani ko.

"Yes sabon!" at ngumisi naman siya. Nakakapanibago nga eh. Parang demonyo ito noon tas ngayon naging anghel na.

Kinumutan ko na ang sarili ko para maka tulog na ng bigla na naman siyang nagsalita.

"Ahh sabon, wala po akong kumot eh pedeng pa share?!" tanong niya.

Bumangon ako at sumandal sa headboard ng kama. "Kukuha nalang ako sa cabinet baka may roong extra" ani ko.

"Oh please, ngayon lang naman toh. Payag kana please!" at nag pout siya putik bat ang cute niya. 😐

"Bahala ka!" ani ko at naki share na siya sa kumot. Butit mahaba tong kumot na to.

Humiga na ako pabalik at tinakpan ang buong katawan ng kumot at narinig ko namang pinatay na niya ang lampshade.

Lord kung meron pong mangyari. Sorry po talaga.

"Sabon, nilalamig pa ako!" ani niya ng mahina.

"Wag kang lalagpas sa barrier kundi malilintikan ka talaga sakin!" ani ko ng bigla kong naramdaman na papalapit siya sakin.

Hindi naman niya itinuloy ang plano niya and he remain still at naka tulog na ako pero bago pa ako nakatulog may narinig pa akong sinabi niya.

"I will make this night extra precious"

At yun.

—END OF FLASHBACK—

"Bat nakahubad ka?!" agad kong tanong sa kanya.

Hindi ito sumagot at ngumisi lang.

"Hoy puta ka, kinakausap kita!" sigaw ko sa kanya.

"Wag kang mag alala walang nangyari satin" ani niya.

"Bweset ka! Pag di mo sinabi kung anong ginawa mo kagabi dikita papansinin!" ani ko.

Hindi ko ini-expect na gagana to.

"Okay-okay, hinubad ko ang t-shirt ko para mas masarap este maiinit yung pagkakayakap ko sayo!" ani niya.

"Ano? Sabi ko sayo na wag kang lumampas sa barrier diba?!" ani ko.

"Sorry can't help it" sagot niya at nakaupo na ito sa kama at naka topless.

"Put---" diko na natapos ang sasabihin ko ng bigla niya kong nakawan ng halik.

Puta hindi ganitong Arch Kenneth Stanton ang nakilala ko.

Natahimik naman ako bigla nung kumiwalas na siya sa pag hahalik at agad na siyang tumakbo palabas ng kwarto.

Kalabog na ng pinto ang nagpa gising sakin.

"Aaaaaaaaahhhhhhhhhhh!!!!!!" biglang kong sigaw dahil sa kahihiyan.

VOTE 😉

Tatlong Erfo and Me [BXB/BL] ✅COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon