nine

609 55 8
                                    

@honeyboiz đã update một post mới

honeyboiz Excuse me, why are you so cute ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

honeyboiz Excuse me, why are you so cute ?

ziziwon, daddyishere, bunnywon 682 người khác đã thích điều này.

daddyishere : wow hyung đi đâu mà mặc đồ ngầu vậyyyyy
> honeyboiz : đi chơi chứ đâu, không lẽ mặc đồ ngủ đi chơi hả em ?
> daddyishere : lolol ý kiến hay mà

minminn : chết cha nghe đâu honey đang thiếu tiền anh 🙄 sao có tiền đi chơi mà không có tiền trả anh vậy babe
> honeyboiz : hihihihihi, mai trả liền mà 🙏
> minminn : hôm bữa mày cũng nói với anh y hệt vậy rồi rốt cuộc trốn đi chơi với ông Wonho luôn. Anh là trò đùa của mày hả :D
> honeyboiz : mai mà mai mà 🙏🙏🙏

Xem thêm...

___

Vào mấy ngày thời tiết tầm tã như này Hyungwon ghét nhất là việc bước ra ngoài đường, vừa dơ vừa lạnh. Cũng lại chả hiểu sao Changkyun lại kéo cậu đi đón Kihyun vừa về nước.

Hyungwon vùi mũi mình cái khăn quàng màu xám xịt, nếu nói cậu giống con chim cánh cụt thì cũng không sai là mấy. Changkyun đã đứng trước cửa chờ từ lâu thằng nhóc còn cầm theo vài cốc cà phê nóng hổi nữa, Changkyun luôn luôn tâm lý dù cho đó có là ai đi nữa.

"Sao còn dư một cốc rồi ?" Cậu chỉ vào ly Changkyun đang ôm trong người.

"Cho Kihyun hyung, bên Nga không lạnh bằng Hàn quốc đâu em sợ ảnh sẽ bị sốc nhiệt nên mua ủ sẵn." Thằng nhóc thở ra làn khí lạnh, khịt khịt cái mũi.

"Ha, có phúc như này mà thằng Kihyun không biết hưởng" Hyungwon nhấp ngụm cà phê, vị đắng thấm vào đầu lưỡi làm cậu hơi lợm người. Nhưng nó cũng không tệ.


Sân bay rất đông, Kihyun vừa kéo cái vali to sù sụ vừa khịt mũi bởi cái thời tiết thất thường của Hàn quốc. Kihyun nhìn một lượt, đáng ra cậu nên độn lên vài phân để nhìn rõ hơn. Kihyun như một con chuột nhỏ tẹo giữa một bầy đàn người khổng lồ.

swh.chw | stalker ; text.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ