14. Em ơi, xin em đừng yêu ai khác. Đừng để ai đó chờ đợi em.

3.2K 224 19
                                    




Jungkook và Taehyung không ai nhắc về trận hôn như vũ bão và làn da màu tím của anh trong buổi tối hôm đó. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ đối tác, dù những cử chỉ và lời nói đối với nhau đã thân mật thoải mái hơn nhiều phần. Taehyung mỗi lần nói chuyện cùng Jungkook không còn khoanh tay trước ngực, mà lại đứng sát bên cậu. Jungkook cũng không ngần ngại khoác vai anh. Những lúc Taehyung nói nhỏ vào tai cậu, Jungkook luôn cố tình vòng tay qua eo anh để kéo người kia lại gần mình một chút. Có chuyện gì vui đều quay qua nhìn đối phương đầu tiên, mắt cười sáng lấp lánh. Người khác nhìn vào kiểu gì cũng thấy được rõ ràng là hai người này đang tán tỉnh nhau.

Jungkook thấy Taehyung liên tục bật đèn xanh cho mình thì vô cùng sung sướng. Mỗi tối về đều nằm nghĩ ngợi đến kế hoạch tỏ tình một lần nữa. Lần này phải làm thật thấu đáo, mình đã biết được bí mật của anh ấy rồi, nhất quyết không để anh ấy bỏ chạy đi đâu được nữa.

                                                                      ~~~

Taehyung cầm tập tài liệu lên văn phòng của Yoongi để nhờ anh ta xem qua, thì nghe thấy trong phòng phát ra tiếng nói chuyện. Anh ngồi ở một cái bàn trống gần đó để đợi Yoongi giải quyết xong công việc, lại nghe tiếng Jungkook vang lên.

" Chuyện không to tát đến mức đó đâu. Anh Yoongi, đừng làm khó Izzy dữ vậy" (*)

Giọng nói cậu mang ngữ điệu hơi bông đùa, còn có chơi chữ. Taehyung nghiêng đầu nhìn vào bên trong thì thấy một Jungkook tươi cười đang xoa dịu một Yoongi căng thẳng chau mày, và cô bé thực tập sinh đang len lén nhìn cậu với đôi mắt vô cùng biết ơn. Jungkook quay sang ôn tồn nói với cô.

"Phần lỗi này may là phát hiện kịp thời, nên tụi anh còn thời gian để xử lý, sẽ không tổn thất gì nhiều. Coi như đây là kinh nghiệm của em thôi."

"Isadora, lần sau nếu em không biết rõ về điều gì thì cứ mạnh dạn hỏi cho tới khi nào em hiểu cặn kẽ. Đừng tự đưa ra quyết định về những gì mình chưa chắc chắn. Thói quen đó sau này sẽ gây cho em rất nhiều bất lợi."

"Dạ anh, em nhớ rồi."

Lông mày Yoongi đã dãn ra một chút, nhưng giọng nói anh ta vẫn lạnh lẽo. Isadora chỉ biết cúi đầu gật gật, không dám nhìn thẳng vào mắt Yoongi.

"Những thống kê bị sai, anh Yoongi cứ chuyển mail cho em, em sẽ sửa lại. Izzy, giờ tụi mình đi về chỗ ngồi của em đi, anh chợt nhớ ra có vài chuyện anh muốn chỉ em."

Họ đi ra ngoài rồi nhẹ nhàng khép cửa văn phòng Yoongi lại. Isadora mặt mày vẫn còn lấm la lấm lét, lí nhí nói với Jungkook.

"Anh Jungkook, em cảm ơn anh."

Cậu nhìn cô gái nhỏ nhắn trước mặt mình với ánh mắt trìu mến, dịu giọng trấn an cô.

"Không có gì đâu em. Anh Yoongi hơi cầu toàn và kĩ tính, nhưng làm việc lâu với anh ấy em sẽ thấy, anh ấy rất tốt bụng và quan tâm đến đồng nghiệp. Lỗi của em không phải lần đầu tụi anh thấy, những người dù làm ở đây năm mười năm rồi vẫn thỉnh thoảng mắc phải. Em nhớ những lời anh Yoongi dặn, lần sau cố gắng chú ý một chút là được. Chúng ta trưởng thành nhờ những lỗi lầm mà."

KookV | Một giọt tương tư ( Enchanted)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ