12. Một cái chạm nhẹ cũng là hạnh phúc lấp đầy tim anh.

3.1K 260 24
                                    




Một trong những khoảnh khắc xôn xao nhất của tuổi trẻ là khi sửa soạn cho bản thân trước cuộc hẹn đầu tiên với người thương.


Jungkook từ lúc tan làm ra đến giờ hẹn với Taehyung chỉ có đúng hai tiếng đồng hồ để chuẩn bị. Cậu phóng như bay đến một chỗ tự rửa xe gần nhất, xắn tay áo lên mà dọn rửa chiếc xe của một thanh niên suốt hai năm trời đi đi về về một mình. Bên ngoài thì phải hì hục chà rửa mới loại được lớp bụi bẩn, bên trong xe thì phải dọn rác, hút bụi, xịt thơm kĩ lưỡng. Đồng thời cũng phải gom hết giấy tờ cộng mấy vật dụng linh tinh cậu vứt bừa bãi ở băng sau mà cho hết vào cốp.

Rửa xe xong, Jungkook liền lao về nhà, tắm rửa kĩ càng, tẩy da chết cẩn thận. Sau đó lôi hết tủ quần áo ra mà thử lên người, nửa tiếng đồng hồ sau mới chọn được bộ vừa ý nhất. Cậu còn không quên vuốt gel cho mái tóc rối lung tung của mình vào nếp gọn gàng và dùng một chút nước hoa mùi cây xô thơm & muối biển. Cuối cùng cũng xuất hiện được một Jungkook bảnh bao thơm tho cùng chiếc xe sáng bóng sạch sẽ, đầy đủ tự tin để chở người thương đi hẹn hò.

Trong lúc đó, tình trạng của Taehyung cũng không đỡ náo loạn hơn Jungkook là bao. Anh vừa về đến khách sạn đã lập tức đi ngay lên phòng ngâm bồn nước nóng cùng muối khoáng trị liệu và thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da. Làm đẹp cho cơ thể xong, Taehyung liền lục lọi vali của mình mãi một lúc, vẫn chưa thấy bộ nào ưng ý. Vì chỉ đi công tác trong vòng ba tuần, khách sạn lại có máy giặt, nên anh chỉ đem vừa đủ quần áo, chủ yếu toàn là đồ công sở. May sao Taehyung lại tìm được một chiếc áo vải cashmere tay dài màu đỏ rượu , một chiếc quần skinny jean ống túm, tạm thời coi là hợp để mặc ra ngoài đi dạo trong thời tiết mát mẻ như thế này. Taehyung dùng một chút sữa dưỡng ẩm mùi gỗ đàn hương lên người cho đỡ khô da, ủi đồ cho phẳng phiu ngay ngắn rồi thay quần áo và đeo thêm vài phụ kiện. Anh ngắm nghía chính mình trong gương mãi, đến khi bản thân cảm thấy hài lòng cũng là lúc Jungkook đến đón anh.

Cậu diện trên người chiếc bomber màu xanh lục với áo thun đen bên trong và chiếc quần khaki màu nâu sậm, lỗ tai bên phải có xỏ chiếc khuyên bạc nhỏ xinh, dưới chân mang đôi sneaker đỏ đậm cổ thấp. Taehyung từ lúc đi công tác chỉ nhìn thấy một Jungkook lịch lãm với quần tây sơ mi giày da nghiêm túc. Bộ dáng đơn giản nhưng lôi cuốn lúc này của cậu khiến anh cảm thấy gần gũi và ấm áp đến lạ.


Rất giống một buổi hẹn hò cùng bạn trai...


"Taehyung, anh bị bệnh à? Sao mặt lại đỏ hết lên thế này?"

"À không, tại anh vừa tập thể dục xong."

Taehyung bịa đại một lý do củ chuối để lấp liếm sự si mê của mình trước vẻ đẹp của Jungkook, cũng may là cậu không bắt bẻ gì anh thêm. Taehyung bảo Jungkook mình đang thèm ăn vặt, và cậu liền lái xe đưa anh đến một hội chợ ẩm thực lớn.

"Anh đến đúng lúc thật đó, hội chợ này ở đây mỗi năm chỉ tổ chức một lần, trong ba ngày thôi."

Taehyung thường ngày đều theo chế độ ăn kiêng lành mạnh, khắt khe, để giữ sức khỏe và vóc dáng. Hôm nay vừa đi cùng Jungkook bước đến cổng hội chợ , đầu mũi anh đã bị hàng vạn mùi thơm bao quanh, dạ dày cũng theo đó mà phát ra bao nhiêu tiếng kêu đáng xấu hổ, mới nhớ ra là mình thèm đồ ăn ngon đến mức nào. Jungkook đứng bên cạnh cũng nuốt nước miếng, liền kéo tay Taehyung đi càn quét cho bằng hết bao nhiêu món ngon vật lạ ở đây.

KookV | Một giọt tương tư ( Enchanted)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ