Tạ Hầu thân thể không được tốt, tựa hồ là bị quỷ nháo, cũng tựa hồ là lão được đến cái này phần thượng. Hắn da thịt dần dần trở nên hôi bại, đã không có tinh khí thần, tựa hồ cái nào lơ đãng nháy mắt chớp chớp mắt, lão nhân liền đình chỉ tim đập.
Tạ Hầu đại sáng sớm liền bị tuổi trẻ Phù Tô hoảng tỉnh. Lão nhân gia già cả mắt mờ, híp mắt nhìn Phù Tô, nói: "Ngươi không ta đẹp."
"Phù Tô tổ phụ là cái mỹ nhân, bà ngoại là cái mỹ nhân, mẫu thân là cái mỹ nhân, phụ thân cũng là cái mỹ nhân, cho nên hắn cũng là cái mỹ nhân. Chính là so với ta tuổi trẻ thời điểm còn kém một chút." Tạ Hầu là cái thập phần tự phụ người, lão nhân vẩn đục tròng mắt trung mang theo một chút ngạo ý, hắn gần đất xa trời, cảm thấy liền hô hấp đều cố sức, chỉ là có một chuyện canh cánh trong lòng, "Kia quỷ, các ngươi nhưng bắt được?"
Hề Sơn Quân khó hiểu, "Bắt được, hầu gia lại đãi như thế nào?"
Nội thị dâng lên nước thuốc, Tạ Hầu giống dùng trà giống nhau hạp một ngụm, không mặn không nhạt nói: "Đem nó đưa tới ta trước mặt, diệt trừ nó."
Hề Sơn Quân pha thích kia quỷ hồn, kể chuyện xưa như vậy một phen hảo thủ, nàng như thế nào nhẫn tâm, "Hầu gia có điều không biết, nó chỉ là lạc đường, đều không phải là đặc biệt làm cho người ta sợ hãi. Ta hôm nay liền mang nó rời đi hầu phủ, còn thỉnh ngài thủ hạ lưu tình, tha nó một mạng."
Tạ Hầu nắm lam đế chén sứ, phiên Hề Sơn Quân liếc mắt một cái, chả trách: "Ta tha nó một mạng, nó bao lâu tha ta một mạng đâu?"
Hắc ảnh mới đầu nghe nói nơi này là Tạ Hầu phủ, đã thâm chịu đả kích, không lớn nói chuyện, Hề Sơn Quân chuyển đạt Tạ Hầu nói, kia quỷ hồn chỉ hổ thẹn đến hận không thể lập tức hóa thành khói đen. Nó có chút nôn nóng bất an mà đi qua đi lại, "Đây là cái hiểu lầm, sơn quân, đại đại hiểu lầm. Ta cùng với hắn tương ngộ đều là ngẫu nhiên, chưa bao giờ nghĩ tới ngoa hắn, nhưng hắn vì sao cũng không chịu yên tâm, thấy ta vẫn như lưng như kim chích?"
Hề Sơn Quân nghe ra vài phần ý vị, hỏi: "Ngoa hắn? Ta nghe nói thi thể một khi rời xa cố thổ, quỷ hồn liền sẽ tự chủ mà đi nó muốn đi chỗ, nhiên cũng? Ngươi nghĩ đến đến tạ ngày tốt bên người?"
"Đều không phải là như thế."
Hề Sơn Quân nói: "Vậy ngươi lúc trước lại như thế nào ngoa quá hắn?"
"Ta trước kia phú quý quá một đoạn thời gian. Khi đó ngày......"
"Ân?"
"Sơn quân, ta đâu, kỳ thật còn có cái tên, chưa từng cùng quân tinh tế tự tới. Ta đi, cảm thấy nói ngươi cũng không tin, hơn nữa cảm thấy cùng ta cuộc đời này không gì tương quan, cho nên liền không tự giác lậu. Sơn quân tha thứ ta đi.
"Ta nương họ Khương, ta ở trong tộc hành nhị, cha ta thường thường gọi ta nhị nha, cho nên tự xưng khương nhị. Ta sinh ra kia một năm, phụ thân tiếp tổ phụ vị, hắn ban phát tân lệnh, lấy an dân tâm. Ấn bối phận bài, ta cùng với ca ca là thủy tự bối, phụ thân thần tới chi bút, liền vì ta đặt tên, một thủy thêm một lệnh, linh cũng. Mà ta kia phụ thân, đúng là ngay lúc đó tề vương."
"Nga, thì ra là thế. Ngươi chạy cái gì? Ngươi nhưng thật ra đừng chạy a, tấm tắc, ngươi xem ngươi sợ tới mức, ngươi như thế nào biết ta muốn đánh ngươi a? Ta không dưới tàn nhẫn tay, ngươi tới làm ta đánh một chút, ta bảo đảm nhẹ nhàng đánh chết ngươi, thật sự, thành — linh!"
Nàng nói một vòng lớn nhỏ vụn chuyện xưa, rải cái nói dối như cuội.
"Sơn quân mạc khí, sơn quân mạc chụp ta đầu, sơn quân mạc véo ta cổ, sơn quân ai...... Nhưng nghỉ ngơi một chút, ta đều nói cùng ngươi nghe. Tạ ngày tốt nói ta quấn lấy hắn, không chịu phóng hắn một con ngựa, có lẽ thật cùng trong lòng ta chấp niệm có quan hệ. Ta cái này chấp niệm, lại nói tiếp có chút nan kham — hắn chưa từng coi trọng ta, ta lại cố tình da mặt dày mà không chịu buông tha hắn. Trách không được hắn như thế chán ghét ta. Ta làm hơn phân nửa đời tường hòa hiệp nữ, tường hòa mẫu thân, tường hòa tổ mẫu, chính là vì đền bù này đoạn làm người hổ thẹn quá khứ. Mà này qua đi, cũng đã qua đi lâu lắm lâu lắm.
"63 năm trước mùa hè, kia một năm, ta tuổi còn nhỏ, không có bị giam cầm ở cái này kỳ quái trong vườn, càng không có nghĩ tới hội ngộ thượng tạ ngày tốt.
"Ta nhớ rất rõ ràng, thượng nguyên 5 năm mùa hè đặc biệt khô nóng, có một ngày chạng vạng, ta thừa dịp cung hầu không chú ý, tham ăn không ít băng quả, kết quả giờ Tý bắt đầu tiêu chảy, A Trĩ điện thần chung vang lên khi, phương tốt một chút. Mơ hồ nhìn nắng sớm mờ mờ, ta mơ mơ màng màng muốn ngủ, lại bị ta cái kia sấm rền gió cuốn bạo tính tình cha, một cái tay gấu nắm lên. Hắn tốt xấu là cái công vương, nhưng tẫn làm ra đường bá đều không làm lỗ mãng chuyện này. Phụ vương nói Giang Đô Tạ Tiểu Hầu hôm nay tới đều xuất hiện sử. Tuy là quốc cùng quốc chi gian lệ hành thăm hỏi, nhưng là phụ thân khóe miệng đã đắc ý mà bay lên tới, mang theo chút ý vị sâu xa cười.
"Hắn cười, lòng ta liền lộp bộp một chút, suy yếu mà trở về một cái thẹn thùng cười. Tính tính toán, ta tháng trước quý thủy bất quá mới vừa đến, phương từ một cái hài tử biến thành một cái cô nương, đại gia liền bắt đầu thu xếp khởi hôn sự tới. Phụ vương như vậy tính nôn nóng, tựa hồ như thế nào đều không đổi được.
"Ta kéo cả đêm bụng, rời giường chiếu gương, cho thấy được yêu thích bạch đến giống mới vừa giặt hồ quá bốn thước đan. Cha lại còn ngại không đủ, làm cung nhân cho ta lau mặt, phấn xây một tầng lại một tầng, lại không chờ tới Tạ Tiểu Hầu. Nghe nói hắn đi sứ nghi thức tới rồi tề vương đô doanh khâu cửa thành chỗ liền đi không đặng. Kia nhất thời tiếng người ồn ào, có tạp trái cây, có ném khăn tay, có vứt mị nhãn, này đó còn tính không có trở ngại, chỉ là, đậu hủ Tây Thi dùng tay phủng đậu hủ tiến đến Tạ Tiểu Hầu trước mặt liếc mắt đưa tình, tạc bánh rán cô nương cầm nóng hầm hập một khối bánh rán nóng bỏng mà hướng tới Tạ Tiểu Hầu ý bảo, nhưng thật ra quá khác người, xưa nay ta da mặt cũng coi như rắn chắc, lúc này vẫn giác ngô quốc ngô dân quá nhiệt tình, người này đều đại để ném đến Giang Đô huy thành. Nói đến ngô quốc nơi nào đều hảo, chính là hương đảng quá mức bôn phóng, đặc biệt là cha ta kế thừa tổ phụ chi vị, phong vương doanh khâu lúc sau, cả nước bá tánh đều theo ta kia mỗi ngày hoan thiên hỉ địa không biết nhạc chút gì đó cha càng thêm làm ầm ĩ lên.
"Ta khi còn nhỏ là như vậy mỗi người tính, lại nói tiếp, sơn quân mạc cười. Xưa nay đó là cái ở người quen trước mặt lời nói thập phần nhiều, nhưng là người sống trước mặt ngược lại mặt đỏ tiểu cô nương. Nhưng kia nhất thời ta chuyển chuyển nhãn, nhìn vui rạo rực mà cùng ta nói bực này rầm rộ, bực này con rể thực sự không tồi, đầy đầu châu ngọc cơ hồ thấy không rõ mặt ta mẹ ruột tề vương hậu, nói không nên lời nói cái gì, mặt lại không cách nào ức chế mà đỏ. Rõ ràng đều là nhiều thế hệ hào đình giáo dưỡng ra tới, nói không rõ nơi nào ra sai lầm, ta cha mẹ đời này sống được quá thật sự, quá rộng thoáng, quá không nói kết cấu.
"Rốt cuộc là kiện trong lòng hiểu rõ mà không nói ra hỉ sự, ta duy nhất ca ca, tề thế tử thành hoằng kéo nhất quán ốm yếu thân mình, cũng chạy tới thăm. Ca ca nhưng thật ra cái ổn trọng hài tử, biết ta tính tình, sợ ta thẹn thùng, chỉ vỗ về ta tóc dài, trong chốc lát cười, trong chốc lát ưu sầu. Hồi lâu, nhịn không được, lại tới một câu: ' lúc này mới bao lớn điểm nhi, như thế nào liền phải gả chồng đâu? Còn không có ta trong điện lư hương tử cao đâu. '
"Chúng ta toàn gia có thể nhạc vui tươi hớn hở mà sống đến bây giờ, ngoại vô cường địch, nội vô gia tặc, thiên tử yên tâm, nước láng giềng hữu ái, ta có đôi khi đều suy nghĩ, có lẽ tất cả đều là bởi vì trong nhà lớn lớn bé bé đều không yêu động não duyên cớ. Cha thường nói: ' đừng như vậy sống, mệt chết. Họ thành vốn dĩ chính là cái khiến người mệt mỏi sai sự, lại lăn lộn chính mình, này khổ liền không dứt. '
"Ta cùng với ta những cái đó đường tỷ muội ngày tết tình hình lúc ấy tụ ở thái bình đều thái âm điện nương nương chỗ, đó là ta một năm nhìn thấy nhiều nhất người, cũng nhất cảm thấy náo nhiệt thời điểm. Mỗi lần nghe đường tỷ muội nhóm giảng ta những cái đó đường bá nhóm lại như thế nào trị đã chết cái nào mưu nghịch đại thần, đường huynh nhóm lại gặp phải cái gì phong lưu vận sự, đường bá mẫu nhóm lại như thế nào cùng phu nhân, cơ thiếp nhóm đấu đến ngươi chết ta sống, ta vừa nghe liền sốt ruột đến không được. Cấp a, cấp chết người, chết sống đều cắm không thượng miệng. Đều là nhà mình tỷ muội, ta nhiều ái nói chuyện, nghĩ nhiều nói chuyện, nhiều nguyện ý khoác lác a, chính là cha ta chưa từng giết qua đại thần, ca ca ta một trương mặt chữ điền cũng chưa từng cái gì đào hoa, ta mẫu thân càng tốt, cùng cung nhân đều hỗn chín, bắt được ai đều một nhà thân, huống chi nhà ta sau tam điện con mẹ nó không có cơ thiếp mỹ nhân!
"Mỗi đến trường hợp này, ta liền dễ dàng nói lắp. Sau lại, tỷ tỷ bọn muội muội đều không yêu mang theo ta chơi đùa, sau lưng nói đứa nhỏ này có điểm thiếu tâm nhãn, khô cằn, không thú vị vô cùng. Mỗi năm ăn tết, đi thái âm điện thỉnh an về nước, ta đều sẽ buồn bực hảo một thời gian, đến sau lại, cho dù đi, cũng chỉ là tránh ở một bên, người khác hỏi chuyện liền chỉ mặt đỏ thẹn thùng, các nương nương ngược lại cảm thấy ta là cái có lễ phép không khinh cuồng hài tử.
"Qua không biết bao lâu, trên mặt phấn cặn bã đều rơi trên thiển xanh nhạt áo váy thượng, nội thị mới vẻ mặt kích động mà chạy tiến vào, ' điện hạ cùng nương nương thỉnh ngài qua đi, nói là Tạ Tiểu Hầu gia tới rồi! Hôm nay bãi yến ở tương Thần Điện, đã vì ngài thiết bình phong. '
"Này đó là muốn gặp.
"Ta lúc ấy đầu óc trống rỗng, mới từ hài nhi thời kỳ đi tới, bất quá là cái nho nhỏ thiếu nữ, trong đầu duy nhất hiện lên nam nữ việc, đó là Thanh Thành điện hạ cùng vân khanh một đoạn tình, kia cũng là như thế này tương tự cảnh tượng, nghe nói vân khanh là bị Thanh Thành điện hạ liếc mắt một cái nhìn trúng nhi lang, chỉ là vân khanh tựa hồ chưa nhìn trúng điện hạ.
"Ta đã quên ta kia một đường là đi như thế nào quá khứ, trong lòng sinh ra chờ mong dường như bầu trời nóng rát thái dương, nhiệt liệt mà thuần hậu. Cách một cái bình phong, ta thấy được mười sáu tuổi tạ ngày tốt.
"Ta biết chính mình từ nhỏ đó là cái tướng mạo chỉ xưng thanh tú hài tử, tô lên nhiều như vậy phấn, càng thêm có vẻ tục khó dằn nổi lên. Này khối bình phong là thợ thủ công nhóm dùng Tề Quốc thừa thải giao da cá, mỗi phùng ngày lạnh nhất, phơi nắng mài giũa chín lần chế thành, ánh sáng oánh nhuận mà rõ ràng. Trước kia ta yêu thích này bình phong không đỡ tầm mắt không đáng ngại nhi, lại thành toàn nữ hài nhi lễ nghi, này trong chốc lát, ta lại hận nó như vậy rõ ràng minh bạch. Tạ ngày tốt chỉ nhìn ta liếc mắt một cái, liền phiếm cười, dời đi tầm mắt. Hắn là cái thập phần lễ phép quý tộc thiếu niên, phụ thân, mẫu thân vẫn luôn vui tươi hớn hở không khép miệng được mà cho hắn gắp đồ ăn, hắn tiếp nhận đồ ăn, biểu tình ôn hòa, lại chân thành bất quá, chính là, kia cổ cười liền nổi tại bên môi khóe mắt, làm người nhìn co quắp khổ sở.
"Sơn quân a, ta lúc ấy sao có thể ăn đến nhiều vui vẻ đâu? Chỉ lo thẹn thùng cùng khẩn trương, vẫn luôn rũ mục, ngây ngốc mà nhìn chằm chằm tạ ngày tốt ngón tay xem, kia thật là một đôi quá mức đẹp tay, thon dài, sạch sẽ mà trắng nõn, to rộng lại mang theo ấm áp.
"Phụ thân tựa hồ quá mức vui vẻ, một người tự rót tự uống, liền say bảy tám phần, thân thiết mà vỗ tạ ngày tốt bả vai, trong chốc lát hiền chất, trong chốc lát ngoan nhi mà kêu, ta xoa xoa tay khăn, nước mắt đều mau ra đây, mẫu thân cũng nghe chói tai, ở hắn hồ ngôn loạn ngữ hô lên ' hiền tế ' phía trước, mệnh cung nữ dẫn hắn đi ra ngoài tỉnh rượu. Tạ ngày tốt hơi không thể thấy mà nhíu mày, bất quá chỉ chớp mắt công phu, đã khôi phục hòa khí mang cười mặt.
"Lúc ấy nội thị thượng một đạo ta cực thích ăn trái cây, gạo nếp, nước đường cùng hạt thông làm thành, là Tề Quốc từng nhà đều sẽ làm một đạo điểm tâm, kêu trường thọ bánh. Ta mẫu thân vui tươi hớn hở mà nói hiền chất ngươi nếm thử, tạ ngày tốt nhìn nhìn điểm tâm, lại cười lắc lắc đầu, ' ta xưa nay cũng không ăn hạt thông thói quen. ' hắn rõ rõ ràng ràng mà cự tuyệt, ta cũng rõ ràng mà biết, đây là một cái ngạo khí đến đối bất luận cái gì không thích người hoặc vật đều sẽ không thỏa hiệp người. Ta đoán hắn xưa nay tất nhiên là thập phần không hảo ở chung thiếu niên, lông mi lớn lên dường như châm, che lại trong mắt nhẫn nại, tựa hồ có thể nháy mắt trát chết cá biệt người.
"Hắn không có mặt ngoài nhìn thấy hiền hoà, chính là, gương mặt kia trời quang trăng sáng, thanh triệt minh bạch, rồi lại làm người vô pháp trách móc nặng nề hắn.
"Sinh đến người tốt, là có như vậy quyền lợi. An an tĩnh tĩnh mà ngồi, người khác liền đem tốt nhất phủng đến hắn trước mặt.
"Tạ ngày tốt đi rồi, mang theo đối tục tằng đến cực điểm tề vương cung khinh thường đi rồi. Hắn kia một ngày, chỉ nhìn ta liếc mắt một cái. Mà ta vì kia liếc mắt một cái, lại suốt bi thảm cả đời.
"Phụ thân cùng mẫu thân kiển chân chờ tạ ngày tốt mang theo sính lễ, xuyên qua Giang Đông Ngô thủy, bước qua khương tề hòa điền tề thế thế đại đại kinh doanh cá điền, đi đến bọn họ tiểu nữ nhi trước mặt. Chỉ có ta biết, hắn sẽ không tới, không bao giờ sẽ đến.
"Sơn quân, ngươi vô pháp tưởng tượng, một cái hơn mười tuổi tiểu cô nương là cỡ nào nông cạn vô tri, nàng nhận định là chính mình ngày ấy phấn đồ đến quá dày, sắc mặt tiều tụy, dọa tạ ngày tốt. Nếu còn có cơ hội tái kiến hắn một mặt, cái này tiểu cô nương nói nàng nhất định sẽ không ở phía trước một ngày buổi tối ăn bất luận cái gì một cái băng quả.
"Phụ vương say rượu khi hành vi phóng đãng câu kia ' nhi ', hồi tưởng lên liền làm người hãi hùng khiếp vía, tạ ngày tốt như vậy sạch sẽ thanh nhã cao ngạo thiếu niên, chỉ sợ sẽ chán ghét thượng cái kia không hề lễ tiết đáng nói khinh cuồng ' nhi ' tự. Chính là phụ vương chỉ là uống say, ta nghĩ nhiều tái kiến hắn liếc mắt một cái, nói cho hắn, phụ thân ta là khắp thiên hạ nhất hiền lành, nhất phân rõ phải trái, thông minh nhất phụ thân, không phải ngươi tưởng dáng vẻ kia, mẫu thân của ta tuy rằng thích mặc vàng đeo bạc, lại là khắp thiên hạ nhất nhân ái, thiện lương nhất, nhất khoan dung độ lượng nữ tử, không phải ngươi tưởng dáng vẻ kia. Chính là, ta biết, phụ thân ta mẫu thân không có sai, là ta sai rồi, chỉ là bởi vì, ta không phải tạ ngày tốt trong tưởng tượng bộ dáng.
"Tạ ngày tốt sinh một trương hồ ly tinh mặt, mê hoặc giống như nho nhỏ tăng lữ, ở tịnh thổ trung lớn lên ta. Vô luận ta có thể thêu ra một con sẽ phi phượng hoàng vẫn là có thể loại ra một cây thành tinh Tử Mẫu Đơn, hắn đều không hề rộng mở kia phiến kêu ' hứng thú ' đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Chiêu Hề Cựu Thảo - Thư Hải Thương Sinh
RomantikThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , SE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngược luyến Mau lẹ download: Không xem tóm tắt trực tiếp download Nội dung tóm tắt Hoàng viêm hoành thổ, Hoa Quốc thượng trăm, chư hầu phân phong, tập vì nước chiêu. Sử tái hạn...