Ước chừng canh ba, Giang Đông Tạ Hầu từ thế.
Hề Sơn Quân lại một lần vươn đôi tay.
Phù Tô hỏi: "Ngươi nhìn đến cái gì? Lão hầu gia trước khi chết suy nghĩ cái gì?"
Hề Sơn Quân mặt trở nên có điểm tái nhợt.
Tạ Hầu có thần khởi múa kiếm thói quen, gà gáy đứng dậy, một thân mồ hôi mỏng mà trở lại sương phòng, lại muốn lại làm bộ dậy sớm một lần, đẩy ra cửa sổ, kiên nhẫn mà nghe nàng mỗi ngày thăm hỏi.
Phụ thân hắn hỏi Thừa tướng: "Bách Quốc bên trong, nhưng có một vài xứng đôi ngô nhi?"
Thừa tướng cười, "Ngụy quận chúa tích, mỹ mạo vô song; Hàn vương tôn oanh, quyền thế bức người."
Hắn lại nói: "Tề vương phu phụ làm người rộng rãi, vương nữ cẩn thận ôn hòa, nhưng vì hiền thê."
Hắn cưỡi một con tuấn mã, ở vô biên trong đêm đen chạy băng băng, nghe phong gào thét, sau đó té xỉu ở Thành Linh linh trước.
Hắn vì báo thê thù, mang ám vệ giết đến Sở Vương chỗ, lại nhìn đến hắn thê tử đứng ở hắn trước mặt. Nàng mở ra hai tay, hắn cầm kiếm.
Nàng ôm hắn phơi nắng, liền trên cằm đều là ánh mặt trời, ngón tay trung mang theo lưu luyến, hắn mở mắt ra xem nàng, ngơ ngẩn mà, tựa hồ vừa nhấc ngạch, liền có thể gặp được nàng mềm mại môi.
Hắn ngồi ở ngoài tường, nắm đằng kết ba ngày ba đêm.
Hắn thác ân sư Vân Lang bảo nàng tánh mạng, lại vi phu thê đoàn tụ, tòng quân sa trường, cửu tử nhất sinh.
Hắn chiến thắng phản triều, đồ ngộ thiên tử mật thám Triệu Cơ. Thiên tử khủng hắn thế đại, lại sợ hắn lại lật lại bản án, hắn tương kế tựu kế, phái gia thần chi nữ ra vẻ Thành Linh, kích trống minh oan, một hòn đá ném hai chim, để Thành Linh hiển nhiên thân phận. Thành Linh vì hắn tuyển cái thanh thanh bạch bạch thê tử, hắn ở đường thượng căng hồi lâu, mới không có nhân đau lòng cùng nhục nhã mà té xỉu.
Hắn khiến người kém Thành Linh vì hắn đưa cơm, nhưng ba tháng lâu, Thành Linh không một ngữ, yên lặng vô tức. Thành Linh xấu hổ thân thế, không chịu nhận hắn, hắn sử gia thần chi nữ chết giả, báo tang, bổn dự cưới Thành Linh, lấy tỳ nữ chi thân. Triệu Cơ nhìn ra manh mối, dự báo thiên tử, hắn giả tá cưới Triệu Cơ vì danh, đem này giam lỏng trong phủ.
Thành Linh nhân tiền sinh đau xót, thích nghe mưa gió tiếng động, nàng hàng đêm tĩnh tọa, hắn liền đứng ở chỗ tối, lẳng lặng bồi nàng. Hắn niên thiếu khi, ở lão sơn tông chỗ đọc quá một đầu thơ, thơ nguyên lời nói đã nhớ không rõ tích, nhưng đại để nhớ tới ít ỏi phiến ngữ: "Nằm đêm ngồi dậy mưa gió, đẩy cửa sổ nhà cao cửa rộng minh đuốc, thiên cũng có thập phần tâm nguyện, thà rằng ngàn vạn người hài lòng như ý, kết quả là, trắc trở thật mạnh, đổi một người, bạc đầu không rời."
Hắn chờ nàng có một ngày nhân nàng trong miệng như vậy thích, mà nói cho hắn, ta đó là thê tử của ngươi Thành Linh. Hắn không có chờ đến kia một ngày, Thành Linh một ngày lại một ngày, càng thêm không khoái hoạt. Trong nhà tỳ nữ hỏi, bình sinh tâm nguyện vì sao? Thành Linh đáp: Cư tề mà, cày tề điền, thủ cha mẹ lăng. Hắn cũng có bình sinh tâm nguyện, nguyện nàng thật sự vui sướng.
Hắn thả nàng, cuối cùng một lần hỏi nàng, nhưng có nhà chồng nhưng hồi? Nàng nói đường xá xa xôi gian khổ.
Nàng gả cho tề nhân ngày ấy, hắn an vị ở nhà nàng trong viện, uống nữ nhi hồng, xem nàng đi bước một đi hướng người khác. Cũng từng nghĩ tới có một ngày nhấc lên khăn voan, nhìn thấy bên gia tốt thục nữ, chính là nếu không phải nàng, liền hô hấp đều giác không khiết đến cực điểm. Hắn duy nguyện người khác chưa từng chịu hắn như thế chi khổ, tuy một khuôn mặt ngăn nắp đến cực điểm, nhưng chỉ có chính mình xem tới được, một lòng ngày càng chết lặng vứt đi.
Hắn là nàng trong miệng Cửu Thiên Huyền Nữ, tề vương anh linh, bờ ruộng thượng thần tiên. Hắn giản cư Lang Gia, chỉnh năm mươi năm.
Nàng chết kia một ngày, bầu trời bay tới rất nhiều tước điểu, kia chim chóc mắt nhìn liền phải tự do. Hắn làm người đánh rớt sở hữu chim chóc, táng ở nàng trước mộ, tế điện nàng cuộc đời này đáng quý tự do, hắn cuộc đời này hèn mọn tù đồ.
Tuổi trẻ khi, hắn từng cùng bạn bè uống rượu, tịch trung có vu. Người hỏi vu: "Âm dương tương cách, nhưng có gặp nhau là lúc?" Vu đáp: "Quỷ nếu thiếu người nhiều, không còn không vào luân chuyển đài; người nếu thiếu quỷ nhiều, nhiều thế hệ còn đủ là được kết. Nhiên nếu kết lương duyên, không mệt không nợ chết cùng huyệt." Nàng thiếu hắn nhiều như vậy, như thế nào mới nhập luân chuyển đài? Hắn cuộc đời này chú định chết ở Giang Đông, hắn thê tử lại như thế nào cùng hắn cùng huyệt?
Như thế nào mới có thể?
Nàng nói nàng như vậy như vậy mà thích hắn, hắn thật nguyện nàng đúng như nàng theo như lời, đã từng như vậy như vậy mà thích hắn, như vậy, hắn cũng không cần như vậy mà ái nàng, ái đến rét lạnh, mệt mỏi, đã chết, còn không chịu buông tay.
Nàng vui mừng hắn, Diệp Công thích rồng, hắn ái nàng, đuôi sinh giữ lời.
Hắn triền miên giường bệnh, quật nàng phần mộ, dự cùng nàng cùng huyệt. Nàng biến thành một cái quỷ, lại như cũ trốn tránh hắn.
Hắn vẫn luôn chờ, đợi cho kiếp sau, hắn cùng nàng không mệt không nợ, liền chớ có vui mừng quá mức, chung tình quá tật, kiêu ngạo quá mệnh, chỉ là kết cái lương duyên, cũng có thể hảo tụ hảo tán.
Tạ ngày tốt chết thời điểm, trong tay nắm một giấy hôn thư.
Hôn thư góc phải bên dưới, là nho nhỏ "Linh".
Khi đó tiết, bọn họ ở sơn tông chỗ cầu học. Hắn trêu đùa nàng, trong lòng sinh thiển hối tình yêu, nhưng yêu quý nàng danh tiết, cũng không chịu có một lát chậm trễ. Nàng lại nói nàng tất không ngoa hắn.
Tề quận chúa Thành Linh quả thực không ngoa Giang Đông hầu tạ ngày tốt.
Chương 11 Đại Chiêu cuốn · kiều quận quân
"Kiều quân giả, nịnh đồ. Thiếu niên làm vương thuật, muôn đời thư."
——《 chiêu sử · cuốn một 》 vệ dị nhân
Thật lâu thật lâu trước kia, có một cái truyền thuyết.
Thật lâu thật lâu trước kia, bầu trời cũng có một cái đế quốc. Thế gian người kêu phàm nhân, bầu trời người đã kêu thiên nhân. Thế gian có bốn phương thông suốt đường phố, chen chúc đám người, các màu bán hàng rong, có tiếng cười, có tiếng ca, có tiếng khóc, bầu trời cũng có. Thế gian người dùng sợi tơ làm bộ đồ mới, bầu trời người dùng đám mây xả bố. Nhân gian bộ đồ mới dùng thuốc nhuộm biến ra bất đồng nhan sắc, đám mây trên bầu trời chia làm ráng màu sắc, bóng đêm, dương sắc. Ráng màu sắc là ráng màu trung đám mây, trong bóng đêm vân thường hắc đến thâm trầm, thái dương chiếu rọi quá đám mây chỉ có sinh đến đẹp thiên nhân mới dám xuyên. Thế gian người dùng đao tệ mua đồ vật, bầu trời người dùng đám mây đổi đồ vật. Một miếng thịt phải dùng một đóa vân đổi, một phen rìu dùng hai mảnh vân. Thế gian người yêu cầu lao động, thu thập ngũ cốc, lại dùng ngũ cốc đổi tiền, thiên nhân lại không cần, thiên nhân chỉ loại vân, loại xong lúc sau thu thập, từng mảnh vân đặt ở hầu bao trung, muốn ăn cái gì nghĩ muốn cái gì liền đi chợ mua.
Nhân gian quốc kêu Đại Chiêu, bầu trời quốc kêu thái bình.
Đại Chiêu nhân sinh ở nôi trung, thái bình người buông xuống ở thiên hà trung. Đại Chiêu người đã chết chôn ở bụi đất bên trong, thái bình người đã chết chôn ở ngôi sao. Mỗi một ngôi sao đều là một tòa phần mộ. Thái bình người đã chết nhiều ít, bầu trời ngôi sao liền có bao nhiêu. Sáng ngời sinh thời đạo đức cao sang nhân hậu, ảm đạm trước khi chết hại nước hại dân.
Xuân phong thổi qua Đại Chiêu là lúc, chiêu người bắt đầu lao động; gió thổi qua thái bình là lúc, vân liền tan. Mây tan, ngôi sao cao, thiên quốc liền không người. Những cái đó bán đường mía bán hàng rong, bán hoành thánh bán hàng rong, chơi con khỉ chơi xà người cũng đều không còn nữa. Bọn họ về tới từng người trong nhà, các nữ hài tử bắt đầu nghiêm túc học tập cầm kỳ thư họa, không hề đối với ca ca ồn ào nhốn nháo muốn đi ra ngoài chơi đùa, đi ra ngoài xem rất nhiều rất nhiều người, chờ đợi biến thành tốt nhất cô nương, gả cho thế gian này tốt nhất người; ca ca muốn xem rất nhiều rất nhiều thư, cứu rất nhiều rất nhiều người, nỗ lực sau khi chết, ở tại nhất lượng ngôi sao trung.
Thật lâu thật lâu lúc sau, ca ca xuất chinh, muội muội xuất giá, bọn họ đều được như ước nguyện.
Ba trăm một mười năm trước.
"Sau đó đâu?"
"Sau đó ngươi nên trở về chính ngươi khuê phòng." Thiếu niên nhìn bọc thành một đoàn nhộng tiểu hài nhi, tĩnh tọa giường bạn.
Tiểu hài nhi bĩu môi, chỉ chỉ bên ngoài thiên, "Rơi xuống vũ lý, ca ca."
Tiểu hài nhi sợ trời mưa, vừa đến ngày mưa, liền ăn vạ ca ca bên người. Nàng ca ca là cái cùng loại mẫu thân tồn tại, từ nhỏ nuôi nấng nàng lớn lên.
Thiếu niên một bộ áo bào trắng, ngọc khấu phương gỡ xuống, bên hông lỏng le. Hắn cũng có chút ủ rũ, chuẩn bị đi ngủ, liền bế lên kia nhộng, dự bị ném cho cung nữ. Tiểu hài nhi lại vươn hai chỉ râu giống nhau tay, gắt gao mà ôm lấy thiếu niên cổ, ghé vào hắn bên tai, nhẹ nhàng nói: "Ca ca, chúng ta làm giao dịch đi."
Thiếu niên hơi hơi mỉm cười, trong mắt lại không có gì ý cười, "Lại tưởng sao 《 nữ giới 》?"
Lần trước trời mưa, tiểu hài nhi cũng như vậy cùng hắn ca ca nói, rồi sau đó bắt đầu đầy trời bậy bạ, từ hải đường viên miêu nói đến xuân hồ sen cá vàng, lại từ phù dung các bồn cảnh trung sinh ra một con lớn lên đặc dị côn trùng nói đến phòng bếp chu đại nương cư nhiên dùng cóc thịt làm một chén canh cho nàng lão nhân bổ thân. Nàng càng nói càng hưng phấn, Nhị Lang càng nghe càng ghê tởm, cuối cùng chỉ phải khép lại nàng hai mắt, chụp nàng đi vào giấc ngủ. Ngày thứ hai, Nhị Lang càng nghĩ càng cảm thấy bị này hài nhi hống, liền phạt nàng sao một trăm biến 《 nữ giới 》, sau lại mệnh nàng đem 《 Lễ Ký 》 trung "Bảy năm nam nữ bất đồng tịch" viết ngàn biến.
Tiểu hài nhi nhẹ nhàng mà đem mềm mại hồng nhuận khuôn mặt nhỏ dán đến thiếu niên trên má, giảo hoạt nói: "Ca ca, ngươi thật sự thật sự không muốn biết, mới tới tiên nữ biểu tỷ vui mừng ai sao?"
Hắn nhướng mày, đem nàng từ chăn bông trung rút ra, đặt ở trước mắt đoan trang, mỉm cười nói: "Hảo hài tử, cái gì kêu vui mừng?"
Tiểu hài nhi cười trộm, "Chính là hậu hoa viên, bò tiến vào một cái tài cao bát đẩu về sau sẽ trung Trạng Nguyên thư sinh, vừa vặn đụng tới một cái cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông lớn lên giống tiên nữ giống nhau tiểu thư. Bọn họ vừa thấy mặt, đó là vui mừng."
Thiếu niên bị ngọc hoàn thủ sẵn tóc đen khẽ buông lỏng, hắn lại ôn nhu hỏi: "Ai cùng ngươi nói chuyện xưa?"
Tiểu hài nhi cười nói: "Ngươi chớ có lại nghĩ phạt ai, ta từ trong sách xem lý. Cùng ai cũng chưa quan hệ."
Thiếu niên cũng không vội mà ném nàng đi rồi, đem nàng đặt ở giường bạn, khẽ cười nói: "Ta cũng cùng ngươi làm giao dịch, như thế nào?"
Tiểu hài nhi gật gật đầu.
Thiếu niên lại nói: "Ta nói cho ngươi, ngươi biểu tỷ thích ai, ngươi liền đem ngươi xem thư cho ta mượn nhìn lên, như thế nào?"
Tiểu hài nhi bị hắn vòng hôn mê, "Không phải ta nói cho ngươi sao?"
Thiếu niên đạm nói: "Chúng ta đây cùng nhau nói, xem ai nói đúng. Ta nói đúng, ngươi liền đem thư giao dư ta."
Khờ hài nhi nghĩ nghĩ, gật đầu.
Nàng ở ca ca trên tay liền phiết mang nại mà điệu bộ, nàng ca ca lại dùng lạnh băng ngón tay nhẹ nhàng điểm ở nàng trên trán, "Ngươi biểu tỷ tất nhiên là vui mừng ngươi."
Tiểu hài nhi nóng nảy, "Không đúng! Không phải ta!"
"Ngươi biểu tỷ không vui ngươi?"
"Nàng vui mừng ta nha, ta như vậy đáng yêu lanh lợi thiếu nữ, nàng tất nhiên là vui mừng."
"Ta đây nói được nhưng đối?"
"Giống như cũng không sai. Ta như vậy hảo, mỗi người đều vui mừng. Ân, ngươi nói được rất có đạo lý."
"Ngươi thư khả năng cho ta mượn coi một chút?"
"Cho ngươi mượn, chớ có lại truyền cho người khác xem, ta nghe người ta nói, đại nhân nhìn thấy, muốn đánh ta, muốn thiêu thư lý. Ca ca năm nay một mười bốn tuổi, vẫn là cái hài tử, không phải đại nhân. Đối, có thể coi một chút. Ân, ngươi xưa nay kiến thức quá hẹp, lý nên coi một chút. Ngươi coi một chút, liền biết thư trung thư sinh như thế nào hảo lý, thật thật là cái thanh nhã như tiên, có tình có nghĩa hảo nam nhi, giải cứu kia tiểu thư với khuê các khổ lao bên trong. Bọn họ hôn sau còn du biến danh sơn đại xuyên, kia phong cảnh mỹ lệ thậm chí liền 《 Sơn Hải Kinh 》 trung đều chưa từng nhắc tới quá, nhìn xong nhưng trường kiến thức lạp."
Ngày thứ hai, quả nhiên tiểu hài nhi bị đánh một tá, thư bị thiêu một thiêu. Thành rương thoại bản tử bị nội thị từ khuê các trung sao ra tới, làm khó nàng tàng đến thâm, đông tắc một quyển, tây đào một sách. Tiểu hài nhi khóc đến mũi to phao phao đều ra tới, thiếu niên bạch y kim quan, mát lạnh như bạc hà. Trước mặt hắn phóng một cái chậu than tử, ánh lửa dữ tợn, thiêu một quyển, kia hài nhi ai một chút.
"Thanh nhã như tiên?"
"Oa...... Ta 《 kim thoa ký 》, ngươi hảo tàn nhẫn tâm, đại lão!"
"Có tình có nghĩa?"
"Ta 《 ly hồn ký 》!"
"Khuê các khổ lao?"
"Đại lão, đó là bản đơn lẻ, đại lão, đó là ta mượn người khác, oa...... Ngươi thiêu ta hảo!"
"Danh sơn đại xuyên?"
"Ngươi thiêu đi, dù sao ta đều sẽ bối, ngươi thiêu một quyển quay đầu lại ta mặc một quyển!"
"Nhưng trường kiến thức?"
"Ta liều mạng với ngươi, ta hôm nay liều mạng với ngươi! Ngươi không cần cản ta, ngươi khẳng định ngăn không được ưu nhã thông tuệ như ta, ta một đầu đâm chết đến trên người của ngươi, giáo ngươi đầy người máu me nhầy nhụa, đợi cho năm sau, ta liền làm một đầu chốc đầu bánh bao, ngồi xổm ngươi thượng triều trên đường, ta nước tiểu ngươi một thân!"
Thiếu niên nhìn bị hạ nhân kiềm chế trụ tiểu hài nhi, lấy khăn xoa xoa như băng như ngọc tay, cười lạnh nói: "Làm khó cô nương kiếp sau nhớ rõ ta, làm con cóc còn nhớ thương bổn quân. Ngươi thả chớ quên bổn quân, bổn quân nhưng vui mừng ngươi, vui mừng chết ngươi như vậy nhi hảo hài tử!"
Tiểu hài nhi khóc đến mắt đều sưng lên, gân cổ lên hào: "Ngươi làm cái gì hống ta? Ngươi vui mừng ai chính ngươi không rõ ràng lắm sao? Ngươi vui mừng biểu tỷ lại không muốn làm người biết, ngươi đừng khi ta không biết! Ngươi cái này nói dối tinh! Ngươi cái này tiểu nhân!"
Thiếu niên cũng không động thanh sắc, hồi lâu, mới mỉm cười nói: "Bổn quân tất nhiên là duy nữ tử cùng tiểu nhân khó dưỡng tiểu nhân, ngươi lại là liền tiểu nhân đều khó giáo dưỡng nữ tử!"
Hắn lẳng lặng nhìn tiểu hài nhi bị đánh, như là xem xét cái gì hiếm lạ bồn cảnh, đãi nàng khóc đến không tiếng động, mới phất tay áo bỏ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Chiêu Hề Cựu Thảo - Thư Hải Thương Sinh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , SE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngược luyến Mau lẹ download: Không xem tóm tắt trực tiếp download Nội dung tóm tắt Hoàng viêm hoành thổ, Hoa Quốc thượng trăm, chư hầu phân phong, tập vì nước chiêu. Sử tái hạn...