74

13 0 0
                                    

Tiêu dao đạo tu liền tiểu con khỉ, ngơ ngẩn nhìn này hoạt sắc sinh hương mỹ nhân nhi.
Biển khổ vô biên, nàng còn đối hắn cười.
Nàng nói, ta kêu tam nương, kiều tam nương.
Tiểu con khỉ cưới kiều tam nương.
Tiểu con khỉ làm rất nhiều con khỉ phụ thân, tổ phụ, Cao Tổ phụ, nhưng vẫn không có phi thăng. Nó công đức đã mãn, lại tổng nhân sắc đẹp, tự hư tu hành. Tiện đà, thất bại trong gang tấc.
Tiểu con khỉ vốn là này lang thang thiên địa một con vui sướng con khỉ. Chính là, nó dần dần không hề vui sướng.
Rất nhiều năm, quỷ sai đi vào này đỉnh núi mấy chục bát, lấy đi tam nương hồn phách rất nhiều thứ, sau lại nhân tam nương lai lịch rõ ràng, lệ thuộc yêu tịch mà thả lại.
Nó không biết Minh giới ở truy tìm người nào, chính là, người này tất nhiên cùng tam nương có lớn lao liên hệ. Tam nương thường thường nhắc tới một cái kêu "Nhị Lang" nam nhân, Nhị Lang đã là đã chết thật lâu.
Tam nương có một cái không muốn làm nó biết đến bí mật. Nó tất cả đều biết. Nhị Lang là nàng thân ca ca, mà nàng vẫn luôn thật sâu ái mộ chính mình thân ca ca.
Nó là như thế này thiên sinh địa dưỡng tiêu sái con khỉ, luôn có một ngày, nhìn thấu như vậy tâm tư xấu xa, không màng nhân luân nữ tử. Luôn có một ngày, kết thúc mọi việc.
Đây là kiếp, hết thảy chân tiên phi thăng phía trước kiếp số.
Phía trước chiến tuyến kéo đến quá dài, Giang Nam hầu nhất thời chưa chuẩn bị, bị Trịnh Vương thế tử hạnh một mũi tên bắn chết, một sớm chủ soái thân chết, cả triều ồ lên.
Thiên tử vốn định này chờ phản loạn, bất quá một vài nguyệt liền có thể tắt, ai ngờ này hỏa liệu đến như vậy vượng, giằng co hơn nửa năm, vương quân chiết thượng mục quân, hai mươi vạn đại quân, đến nay còn không có cái chương trình, không phải gió đông thổi bạt gió tây, chính là gió tây thổi đông phong thế, hai bên đều có chút mỏi mệt. Hiện giờ Giang Nam hầu vừa chết, Trịnh sở đại quân vui mừng khôn xiết, khí thế như hồng, đánh đến vương quân bại lui ba mươi dặm.
Này nhất thời, mục vương thế tử Thành Giác lại không ở trong quân. Hắn phụng thiên tử chiếu, đến Giang Đông Tạ Hầu chỗ mượn quân lương. Nói là mượn, nhưng là thiên tử muốn, phần lớn có mượn vô còn. Tạ Hầu phủ đệ nội đình tổng quản tạ từ nói một nửa gia tài về trừ quỷ người, một nửa về thời trước chủ, hiện giờ, Tạ Hầu phủ rỗng tuếch. Đương nhiên, tạ từ thuận đường nói một câu, không cần tìm nhà hắn hầu gia hạ chiếu thư, hầu gia tùy Vương phi đi.
Thành Giác nghe được "Thời trước chủ" ba chữ, có chút gian nan hỏi: "Không biết nam nữ? Không biết cao thấp?"
Tạ từ sai người chậm rãi đóng cửa, đáp: "Nửa đêm mà đi, nếu luận cước trình, đến nay ứng ở ngoài thành ba mươi dặm. Nhiên một hàng có người tài ba dị sĩ, được rồi ba trăm dặm, cũng chưa biết."
Thành Giác ngồi ở quán rượu, ăn tam trản rượu, tự rót tự uống. Cuối mùa thu lúc này, lá rụng chết héo, hàn khí chậm rãi liền tới rồi.
Ở Tạ Hầu phủ cuối cùng một ngày, Yến Nhị cùng tạ từ không biết mật đàm chút cái gì, đợi cho bọn họ lên đường khi, lý nên đưa tặng một nửa gia tài biến thành toàn bộ. Kia màu đen nho sam thanh niên lẳng lặng nhìn Hề Sơn Quân liếc mắt một cái, thế nhưng chậm rãi quỳ xuống, cùng nàng dập đầu lạy ba cái. Hắn nói: "Đa tạ sơn quân nhiều năm giáo dưỡng chi ân."
Hề Sơn Quân ừ một tiếng, hư nâng dậy hắn, cũng không biết lại nói chút cái gì. Yến Nhị nhìn nàng, chậm rãi mang theo điểm lệ quang, "Lại nguyên lai, ngươi nhìn trúng lại là này đó."
Hắn tựa trào phúng, tựa tiếc nuối, rồi lại tựa nhìn phá thế gian bi thương.
Danh lợi, tài phú, quyền thế, nàng mọi thứ không rơi, mọi thứ leo lên. Nàng muốn, hắn đều có thể cấp, nàng lại đi tìm người khác muốn. Đó là hắn thập phần trân ái, vốn dĩ kinh sợ ai rốt cuộc đi không gần nàng, chính là nàng muốn nguyên lai chưa bao giờ là hắn tưởng cấp.
Phù Tô tu thư cùng Quý Duệ, chỉ nói Yến Nhị dự bị mang theo tạ phủ đệ tử cải trang thành thương đội, đem này to như vậy tài phú đến quỷ vực đổi thành quân tư, mệnh Quý Duệ tiến đến tiếp ứng. Hắn mới vừa thả chạy bồ câu đưa tin, quay người lại, lại thấy Yến Nhị thần sắc hoảng hốt, hàm chứa lệ quang, đứng ở Hề Sơn Quân bên cạnh, tựa hồ bị cái gì kích thích.
Hắn nhịn không được cười, nên khóc không nên là hắn sao? Bị người lợi dụng non nửa đời.
Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ Yến Nhị vai, nói: "Thả đi thôi, nhị đệ, mạc cùng nàng vướng mắc, ai cũng chịu không nổi nàng."
Hề Sơn Quân vốn dĩ có chút xấu hổ, lúc này thấy Phù Tô lên tiếng, cũng giống lửa sém lông mày giống nhau, ngượng ngùng nói: "Đúng là đúng là, thả đi thả đi. Trên đời này tham tài háo sắc yêu quái nhiều, độc ta sao? Đã thấy ra mới là, nhị ca."
Yến Nhị nghe nàng kêu nhị ca, liền đầu đều lười đến hồi, mang theo tạ phủ đệ tử, chán ngán thất vọng mà liền đi rồi.
Này đó là pha cảm thấy này yêu hết thuốc chữa.
Phù Tô cùng Hề Sơn Quân cùng trở về hề sơn. Hắn cùng trong nhà lớn lớn bé bé nói lời tạm biệt, lại là thật sự phải rời khỏi nơi này.
Hai lăm hỏi bao lâu mới có thể trở về. Phù Tô nói: "Có lẽ là một tháng, có lẽ là một năm, có lẽ là mười năm, có lẽ là cả đời."
Hai sáu nói: "Ngươi muốn đi làm hoàng đế sao? Ở trong núi đương Đại vương, chúng ta cùng nhau chơi đùa không hảo sao? Công tử."
Tam nương hỏi: "Sơn quân nhưng cùng đi theo đi? Nhân gian cả đời là bảy mươi năm sao? Ta muốn nhiều chuẩn bị chút áo bông mới là."
Thúy Nguyên bấm tay tính toán, cười nói: "Bảy mươi năm nhưng thật ra không dài, bất quá là a năm chỗ mấy đốn nước trà công phu. Các ngươi phu thê thả tự tại nhân gian tiêu dao, ta cùng với tam nương thủ trong nhà."
Bọn họ đối nhân sự đơn thuần ngây thơ, chính là Hề Sơn Quân lại biết Phù Tô đang nói chút cái gì. Nàng bình lui mọi người, hỏi: "Công tử chính là trong lòng đã có tính toán?"
Phù Tô hỏi: "Ta nghe nói thế gian này yêu quái nếu lừa gạt người, liền phải bị chịu lôi phạt, chính là thật sự?"
Hề Sơn Quân gật gật đầu, "Đúng là."
Phù Tô nhẹ nhàng cầm tay nàng, ôn hòa nói: "Ta liền hỏi phu nhân một câu, ngươi nếu đáp, ta liền vĩnh viễn lưu lại, chỗ nào đều không đi, liền ở trên núi bồi ngươi cùng con của chúng ta, giáo dưỡng hề sơn rất nhiều con cháu như thế nào? Đợi cho ta già rồi đã chết, ngươi như cũ tuổi trẻ, liền khác tìm đường ra, khác gả người khác, ta cũng không trách ngươi, được không?"
Hề Sơn Quân tinh tế chăm chú nhìn trước mắt thanh niên mặt mày, trong lòng không ngọn nguồn đau xót. Nàng hàm chứa cười nói: "Công tử xin hỏi."
Phù Tô trong lòng cũng không chịu nổi, hắn hỏi: "Kiều trong phủ tam nương, đó là phu nhân kiếp trước sao? Nói vậy không biết kiều Thái úy dùng cái gì biện pháp, làm ngươi bất tử."
Hề Sơn Quân nói: "Ta nếu là tam nương, như thế nào? Ta nếu không phải, lại như thế nào?"
"Ngươi nếu không phải tam nương, liền biết ngươi bất quá là tham tài hảo dục đồ đệ, ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều cùng ngươi tìm tới, hống ngươi vui vẻ; nhưng ngươi nếu là tam nương, trong lòng tính toán, chỉ sợ càng nhiều, ta cũng không biết, ngươi đến tột cùng muốn ta làm chút cái gì."
Hề Sơn Quân trong lòng càng sáp, nàng biết lúc này Phù Tô một lòng hướng về nàng, đãi nàng chân chính là hảo đến phế phủ, bằng không, y hắn coi thường người khác bộ dáng, cũng quyết định nói không nên lời bực này lời nói tới. Nàng cuộc đời này cô phụ hắn quá nhiều quá nhiều, chính là, đi đến hôm nay, rồi lại chỉ có thể tiếp tục cô phụ hắn.
Hề Sơn Quân một nhíu mày, hít hít cái mũi, nước mắt thế nhưng rớt xuống dưới. Phù Tô ngơ ngác mà nhìn nàng rớt nước mắt, còn chưa tưởng làm tốt gì, nàng đã đi vào hắn trong lòng ngực, nhẹ nhàng ôm hắn, "Công tử, ngươi đãi ta như thế, lại là nghĩ muốn cái gì đâu?"
Phù Tô cũng không ngôn ngữ, hắn cảm thấy này kỳ thật vốn nên là cái giấu nàng nhất sinh nhất thế bí mật, nhưng cả đời này một đời cũng không biết còn có không gặp nhau ngày. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve thê tử đầu tóc, giống trấn an một cái hài tử.
Hề Sơn Quân thấp giọng nói: "Ta thật là tam nương Kiều Thực, ca ca ta đó là lưu lại thiên cổ bêu danh kiều quận quân."
Phù Tô trong lòng bi thương, hỏi: "Ta đây đâu, ngươi kiếp trước có từng gặp được ta?"
Hề Sơn Quân nhẹ nhàng nói: "Chưa từng đâu, công tử với ta, là cái người xa lạ. Chúng ta từ người xa lạ kết cái lương duyên, đi đến hôm nay."
Phù Tô bộ mặt hoang vắng, hắn đem môi dưới đối với thê tử ngạch phát, ôn hòa nói: "Ta thế nhưng không phải Mẫn Ngôn sao? Ta kiếp trước thế nhưng không phải ngươi vẫn luôn thâm hận Mẫn Ngôn sao? Bằng không ta vì sao có thể bám vào người đến Mẫn Ngôn trên người, mơ thấy tam nương, xem tới được tam nương tiền sinh? Chuyện tới hiện giờ, ngươi lại còn muốn lừa ta sao?"
Phù Tô ánh mắt giống một hồ bị phơi ấm lại biến lạnh dưới ánh trăng thủy, mát lạnh sau là yên lặng, "Chúng ta có duyên kết tóc làm phu thê, ngươi nếu không phải yêu ta, đó là hận ta. Nhưng ngươi, cũng không yêu ta."
Hề Sơn Quân gắt gao ôm Phù Tô, hỏi: "Công tử muốn nghe nói thật vẫn là lời nói dối?"
"Lời nói dối, biết giả, liền biết thật."
"Ta thích ngươi a, Phù Tô, phi thường thích. So trên đời này bất luận cái gì một người đều phải thích ngươi, so sở hữu cổ nhân, người thời nay, hậu nhân, nhận được ngươi, không nhận biết ngươi, khuynh mộ ngươi, thâm ái ngươi, đều phải thích ngươi."
Phù Tô cảm thấy ngực đau đến huyết nhục đầm đìa, hắn thê tử đâm một phen lại một cây đao ở hắn trên người. Hắn cho rằng lời nói dối cũng không đả thương người, chính là này trong chốc lát, hắn tình nguyện nàng nói thật ra. Bởi vì lời nói dối sẽ từ tâm nơi đó, một câu một câu đổi thành nói thật — ta so trên đời này bất luận kẻ nào đều phải hận ngươi, so sở hữu hậu nhân, người thời nay, cổ nhân, không nhận biết ngươi, nhận được ngươi, chán ghét ngươi, oán ghét ngươi, đều phải hận ngươi.
Phù Tô cổ họng nghẹn ngào, áp lực thập phần, hắn nói: "Ngươi bức ta đi đến hôm nay, ta vẫn luôn suy nghĩ, ngươi vì sao sẽ như thế đãi ta? Ngươi đi mỗi một bước đều có mục đích, từ cứu ta đến hề sơn, Quý Duệ mở rộng kỵ binh trốn chạy, đến ly gián ta cùng với chương tam đệ, thu hoạch âm binh lệnh phù, tiện đà giành Tạ Hầu gia sản, nào một kiện, nào một cọc, đều có ngươi thân ảnh, đều là ngươi hạ cờ. Ngươi toàn lực nâng đỡ ta thu phục Quý Duệ, chân chính hoàng vận, Yến Nhị đệ, bất quá là vì triệu tập tam công, để cướp lấy thiên hạ. Quý Duệ trên tay hiện giờ đã có hai mươi vạn đại quân, âm binh cũng có mười vạn, Tạ Hầu gia tài đảm đương quân quân lương thảo dư dả, thiên thời địa lợi nhân hoà, quân, đem, tướng, tài, vạn sự đã chuẩn bị, trừ bỏ họ thành cô không có thiên tử chi chí. Ngươi hao tổn tâm huyết, làm ta kinh nghiệm bản thân trong đó, nếm hết nhân thế bi thương, bất quá vì trào phúng ta, nói cho ta, toàn Đại Chiêu nhân vi làm ta chết đi hao tổn tâm huyết, phụ thân ta, huynh đệ, con dân, đã từng yêu thích nữ tử hết thảy như thế, ta là chân chính người cô đơn, ta sớm vô đường lui, trừ bỏ chiến thắng phụ thân ta, thay thế hắn, tế bái Thái Sơn trời cao."
Hề Sơn Quân lui về phía sau một bước, hắn rồi lại lại lần nữa ôm, đem nàng ôm vào ấm áp trong lòng ngực. Hắn cùng nàng đều ăn mặc đơn sơ quần áo, ở tại đơn sơ sơn động, hắn vào đông tình hình lúc ấy ôm lấy hắn thê tử, giống cái dạng này, hắn ngày mùa hè tình hình lúc ấy ôm lấy hắn thê tử, giống cái dạng này. Nàng là hắn người vợ tào khang, là thực tuổi trẻ khi liền sống ở ở khuỷu tay hắn nữ tử. Nàng từ một sơn chi quân thiên biến vạn hóa, dùng sức mà lăn lộn, hắn nghi hoặc mà nhìn nàng lăn lộn, từ hài tử biến thành thanh niên. Nàng muốn làm sao nha, nhiều năm như vậy, cái này kỳ quái thê tử muốn làm gì? Phù Tô vẫn luôn nghĩ như vậy, hôm nay rốt cuộc nghĩ tới đáp án. Hắn cân nhắc lại cân nhắc, mới ôn hòa nói: "Ngươi một bước vọng tẫn ngàn dặm, biết bói toán, ta cũng là phu nhân ngoạn vật, chiếu phu nhân tính ra bước đi tập tễnh. Ta suy nghĩ, ta tất nhiên đời trước hại quá ngươi cái gì, mới làm ngươi như thế tương đãi. Ngươi lợi dụng ta đi đến hôm nay, bất quá là vì ngày mai ta vì thiên hạ chi chủ, giúp ngươi rửa sạch kiều quận quân oan khuất."
Nàng cười, mang theo nước mắt, thật sâu thở dài, lại dùng tay áo cọ đi nước mắt, nói: "Đúng vậy, ngươi là Mẫn Ngôn, ta như thế tra tấn ngươi, toàn nhân ngươi là hại chết ca ca ta Mẫn Ngôn. Công tử nếu có một ngày vì quân, chớ có đã quên hôm nay chi ngôn, thay ta ca ca tẩy đi này 300 năm oan khuất."
Hắn rồi lại đem nàng đầu mang nhập ngực, hắn nói: "Ta đối đãi ngươi cũng không tốt. Ta thường xuyên cùng ngươi đối nghịch. Ta mười lăm sáu tuổi khi, thật cẩn thận mà lấy lòng ngươi, chỉ là sợ ngươi vừa lơ đãng liền sinh nuốt ta. Ta bước đi duy gian mà tồn tại, chỉ là vì thoát khỏi ngươi. Chờ mười bảy tám tuổi, lược thông nhân sự thời điểm, ta lại thích thượng người khác gia cô nương, liền càng muốn thoát khỏi ngươi. Chính là, ngươi gả cho ta thời điểm, ta rõ ràng chính xác mà vui mừng, rõ ràng chính xác mà nghĩ, về sau trời lạnh, nhiệt, vô luận đi nơi nào, ta đều mang theo ngươi. Đương hoàng đế, chúng ta một chỗ đi, đương ăn mày, ta còn cõng ngươi. Chúng ta đi khắp danh xuyên núi lớn, bởi vì thế gian cảnh đẹp không phải vì đế vương mà thiết, mà là vì thần tiên quyến lữ."
Hắn bỗng nhiên rớt nước mắt, hắn dùng dày nặng ái bao vây lấy Hề Sơn Quân, hắn nói: "Chính là a thực, ta không bao giờ có thể như vậy đối với ngươi."
Hắn nói: "Bởi vì, ta thích a thực a, phi thường thích. So trên đời này bất luận cái gì một người đều phải thích ngươi, so sở hữu cổ nhân, người thời nay, hậu nhân, nhận được ngươi, không nhận biết ngươi, khuynh mộ ngươi, thâm ái ngươi, đều phải thích."
Hắn chỉ chỉ thiên, lại nói: "Ngươi nói, ngươi nếu đối người nói dối, hại phàm nhân, liền sẽ bị sét đánh. Nhìn, nó không có đánh chết ngươi, liền chứng minh rồi ngươi trong sạch. Cho nên, a thực, ngươi nói tốt với ta nói đều là thật sự. Ngươi bao lâu hống quá ta, đã lừa gạt ta?"
Hắn buông lỏng ra như vậy vững chắc ôm ấp, gió to khởi, tóc đen thổi tan, hắn xé đi quần áo thượng một đoạn vải bố trắng, theo gió đưa cho Hề Sơn Quân, "Ta cùng với a thực tương quyết tuyệt, cứ thế mãi, tỉnh như vải bố trắng, không còn nữa tương tư."
Phù Tô rời đi thời điểm, Hề Sơn Quân mệnh trên núi thành niên thúy thị con cháu hộ tống hắn rời đi, bấm tay tính ra, ước có một trăm hơn người, chung linh dục tú, các có càn khôn. Nàng phục ngôn nói: "Dưới chân núi cũng có cái hồng trần thế giới, ta vốn không nên câu thúc các ngươi ở chỗ này. Nếu nguyện kiến công lập nghiệp, liền theo công tử đi, từ đây lấy công tử là chủ. Ngươi chờ thê nhi cha mẹ, ta vì các ngươi che chở."

[QT] Chiêu Hề Cựu Thảo - Thư Hải Thương SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ