Nàng trước kia cũng nghĩ tới ăn này chén tôm thịt hoành thánh kết cục, chép sách phạt trạm bị đánh các loại cấp bậc vô áp lực, chép sách một đường sớm đã lô hỏa thuần thanh, đôi tay có thể đồng thời viết bất đồng tự thể, phạt trạm kỳ thật có thể có rất nhiều đa dạng, đỉnh thư cử cờ Kim Kê Độc Lập, trong nước lục lên cây tùng trung, đều che dấu một con ba tấc đinh, một hai ba nha không được nhúc nhích. Bị đánh đảo còn dứt khoát chút, chỉ là không thừa tưởng, nhị ca đời này biểu tình phong phú nhất thời điểm lại là nàng bị đánh thời điểm, nhẹ một ít, muốn nhíu mày, trọng một ít, cũng nhíu mày, này một ổ nha hoàn phó nương sợ nhất đánh nàng, không biết là nhẹ tốt hơn vẫn là trọng tốt hơn.
Nhưng nàng ăn một chén hoành thánh, này hết thảy cũng chưa. Ca ca không phạt nàng, đi sớm về trễ, hàn khí buồn bực không tiêu tan, bạch cừu tóc đen, mặt mang say lòng người mỉm cười, lại càng thêm không hợp đàn. Đối, người khác nói là tiên khí, cùng ca ca trong miệng đồ quê mùa hoàn toàn bất đồng hơi thở, chính là Kiều Thực xem ra, chính là không hợp đàn. Ai cũng đi không gần hắn, hắn cũng không đi gần ai.
Hắn phạt nàng mắng nàng, làm như thế xem, hắn lãnh nàng đạm nàng, lại làm như thế xem. Trong lúc nhất thời, nho nhỏ ba tấc đinh ngực phủ trung dường như lãnh tuyết nhiệt canh thay đổi gần nhất vừa đi. Chính là, bình phục, mỗi ngày một tư, tràn đầy liền đều là như thế nào nhận sai. Tuy rằng kiểm điểm trốn gia ăn một chén tôm thịt hoành thánh như thế nào cũng chạm đến không đến linh hồn chỗ sâu trong, nhưng ba tấc đinh linh hồn chỗ sâu trong lại cảm thấy không bao giờ có thể như vậy.
Nàng sợ nhị ca không để ý tới nàng, trên đời này chỉ có hắn chịu lý nàng.
Trong mộng công tử Phù Tô nhìn thoại bản tử trung Kiều Thực mặt, an tĩnh mà nhìn. Hắn cảm thấy chính mình có chút không ổn, thở dài một hơi.
Kiều Thực đứng ở phủ ngoài cửa chờ nhị ca.
Vào đông, bạo tuyết không thôi. Nàng một bộ kẹp áo, lược hiện đơn bạc chút, chính là đứa nhỏ này từ nhỏ liền giống cái tiểu bếp lò, nhưng thật ra không sợ lãnh. Nàng ghé vào kẹt cửa chỗ, cắt đến trụi lủi tay nhỏ bíu chặt một chút môn, nhón chân đứng ở bị tuyết vùi lấp đồng lỗ tai phía dưới, nhưng thật ra càng thêm không hiện.
Kiều Nhị Lang sáu kỵ thanh phượng ngày văn xe ngựa còn chưa tới. Kiều Thực mũ đầu hổ thượng chất đầy hạt tuyết. Một hút một hô, liền mờ mịt ra sương mù tới. Nàng liền an tĩnh mà đứng ở nơi đó chờ, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, lại bay nhanh mà ở tuyết trung chạy vội lên. Nàng chạy về chính mình sân, ôm hồi một phen tạo sắc đại dù. Tuyết bay mấy ngày liền trung, xa xa mà, tiểu lão đầu giống nhau quản gia đã chạy chậm đi mở cửa, Kiều Thực chạy trốn càng mau, tuyết trung dấu chân nhất xuyến xuyến, mật mà trọng, kẽo kẹt một tiếng, chuông đồng lôi ra thấp buồn tiếng vang, nàng ở tuyết trung thở phì phò, cao cao mà giơ lên dù, cười ngẩng đầu lên, "Ca ca, nhị ca, tuyết rơi lý!"
Sau đó, kia nho nhỏ miệng cười liền cương ở trên mặt.
Nàng còn không có nhớ tới tiếp theo câu nói nên nói cái gì, ngày xưa đại nước mũi trong cung danh vọng nặng nhất lục phẩm nữ quan thu nương đã vươn một cái thật dày quần bông chân, đá vào tiểu nhi tâm oa thượng. Ba tấc đinh một cái ngưỡng phiên, ở trên mặt tuyết lăn mấy lăn, cái ót khái ở phủ trước cửa kia khỏa trăm năm cây mai thượng, cuối cùng ngừng lại.
Trên cây rơi xuống tuyết khối toàn dính ở ba tấc đinh lông mi thượng.
Thu nương thoa nhiều dầu bôi tóc, sợi tóc căn căn phục tùng, cổ rất rộng, vây quanh một khối thật dày con hoẵng da, thanh âm nghiêm túc mà nhô cao, đôi mắt thanh minh, mắt nhìn thẳng, "Ai ngại điện hạ lộ, lão thân lại hộ giá!"
Ba tấc đinh đầu có chút vựng, rũ mục hành lễ khi, máu mũi đã từng giọt dừng ở trên mặt tuyết, vựng nhiễm ra từng đóa hoa hồng.
Thu nương phía sau là một cái bọc chồn cừu nữ tử, dáng người phá lệ lả lướt, lại nhìn không rõ bộ dáng, lộ ở bên ngoài tay phải trắng thuần một mảnh, chỉ cổ tay trắng nõn thượng đeo một khối huyết ngọc vòng, tính chất tinh tế thuần thấu, nhan sắc mỹ lệ thập phần.
Nàng hơi hơi buông ra cừu, nhìn lướt qua ba tấc đinh, như là nhìn thấy một cái lệnh nàng bối rối tro bụi hoặc là tú cái đinh, vươn nhỏ dài ngón tay ngọc đỡ lấy thu nương, ôn thanh nói: "Nhị Lang nhưng hạ triều? Này súc sinh vì sao cứ như vậy chạy ra? Hắn dưỡng chơi đùa lại không hảo hảo quản, va chạm bổn cung một lần hai lần bổn không cần so đo, chính là nhật tử lâu rồi, liền nhìn ra vật nhỏ này bản tính tới. Như vậy bất thường khó thuần, Nhị Lang tưởng cũng nị, liền đánh giết đi."
Kiều Thực hoảng sợ mà cúi đầu, đồng tử rụt lên. Nàng cảm thấy ngực đau nhức, càng thêm không thở nổi.
"Là!" Thu nương như cũ mắt nhìn thẳng, chính là hơi không thể thấy mà, khóe môi trồi lên một tia vi diệu ý cười, cầm nữ tử tay nói: "Điện hạ, Nhị Lang hiện giờ là càng thêm thông cảm bệ hạ, thái âm điện nương nương thực vừa lòng."
Nữ tử cũng thêm ý cười, xa xa nhìn mai nói: "Năm nay nhìn đậu phộng đến cũng đều chỉnh tề, thật xứng ngô nhi, tố nhi phủng đưa đến nhà ngươi công tử trong điện."
Đứng ở mạt vị gọi tố nhi nha hoàn thanh thúy mà ứng thanh, hướng tới cây mai đi đến, thương hại mà nhìn ba tấc đinh liếc mắt một cái, vươn đôi tay tới cắt chi. Kia một sương hành hình cũng tới, Kiều Thực yết hầu trung lẩm bẩm một chút, cuối cùng lại khô khốc mà đè ép đi xuống, nàng khái dập đầu, nhắm mắt nói: "Hài nhi tạ điện hạ ban thưởng."
Kia bị gọi điện hạ nữ tử rất có hứng thú, "Ta thưởng ngươi vật gì? Ngươi sắp chết, tiểu súc sinh."
Hành hình bà tử nắm một phen thiết chùy, để ở hài đồng huyệt Thái Dương. Như vậy nhẹ nhàng một tiếng giòn vang, tất nhiên óc văng khắp nơi.
Ba tấc đinh khụ khụ, chợt thấy cổ họng tanh ngọt, há mồm lại phun ra một búng máu, dùng kẹp áo cọ cọ môi, áp xuống huyết ý mới nói: "Điện hạ chịu như vậy dễ dàng buông tha hài nhi, hài nhi mỉm cười cửu tuyền."
Kia điện hạ mặt mày lại trở nên tối tăm lên, nàng chậm rãi đi dạo vài bước, tay phải ôm quá chồn cừu, lộ ra một thân váy đỏ, mới nhẹ giọng nói: "Ngươi biết chính mình giống cái gì sao?"
Nạm hồng ngọc bộ diêu từ từ lắc lư, mang theo kiều diễm đường cong rũ tới rồi tiểu hài tử gương mặt, Kiều Thực đầu óc hôn mê, cảm thấy đẹp, liền vươn tay nhỏ đi bắt, lại bị kia điện hạ chỉ dùng tay ngọc hung hăng ninh trụ, hơi dài móng tay chui vào tiểu hài tử năm ngón tay gian thịt oa, Kiều Thực đột nhiên đau xót, lắc lắc đầu.
Này nữ tử ánh mắt bỗng dưng trở nên lạnh băng, lại ôn nhu nói: "Ngươi khi còn nhỏ thường xuyên ăn vụng con kiến đi, bởi vì rất đói bụng, cho nên nhìn đến con kiến liền hướng trong miệng tắc. Giết chết chúng nó không quan hệ lương tâm, cũng không cần suy xét hậu quả, thậm chí ăn qua lúc sau cũng chỉ là cảm thấy này hương vị quá ghê tởm, đúng là giống như ta coi bộ dáng của ngươi đâu."
Ăn luôn một con con kiến là thế gian nhất ghê tởm cũng đơn giản nhất sự, Kiều Thực nghĩ nghĩ, minh bạch nàng ý tứ, nhỏ giọng nói: "Toan, cũng không khó ăn."
Nữ tử vươn lung ở trong tay áo tay, chỉ vào thiên, lãnh trào nói: "Ngươi cũng biết nó vì sao như vậy cao?"
Tiểu hài tử nghiêm túc mà đáp: "Người cùng súc sinh có đường có thể đi, nhưng này thổ địa luôn là dơ bẩn chen chúc, chim nhỏ cũng muốn có đường, cho nên mới có thiên."
Nàng đã từng tiêu phí một ngày tự hỏi vấn đề này, cho nên thực mau buột miệng thốt ra.
Nữ tử cười, nàng dùng ngón tay nhéo lên tiểu hài tử cằm, kia một đôi ngây thơ mắt vừa vặn đối thượng lạnh băng huyết tinh chùy. Nàng nói: "Thiên chi cao là vì miệt thị ngươi máu ti tiện, là vì nhìn ngươi như thế nào hậu thế bất dung, như thế nào thê thảm chết đi!"
Tiện đà, đan hồng môi hộc ra hai chữ: "Hành hình!"
Tiểu hài tử thái dương mang theo vết máu, nhìn chùy thật mạnh rơi xuống. Nàng trong tay còn nắm dù bính.
Nhưng đợi hồi lâu, chùy không rơi xuống, lại giống như dòng suối huyết tích đến nàng giữa mày gương mặt.
Một giọt, hai giọt, trào dâng mà đến, trong mắt tràn đầy màu đỏ tươi. Thế gian yên lặng, hồi lâu, hành hình hán tử như một khối cự thạch, ầm ầm sập, kinh tủng mỗi người mỗi cái lỗ chân lông.
Nội thành cổ xưa tiếng chuông vang lên, kia phiến cao lớn môn lại lần nữa mở ra. Kiều Thực nghe được quen thuộc thanh thúy lục lạc. Sáu mã lao nhanh phác hoạ thanh phượng xe từ từ sử tới.
Xe ngựa ngoại đứng một cái vãn cung thiếu niên, tóc đen môi mỏng, tay áo rộng giống hai chỉ sắp cất cánh con diều, ở trong gió rung động.
Hắn hơi hơi mà cười, hảo một cái đàn lang, "Mẫu thân sát mẫu thân con kiến bổn quân tự mặc kệ, có thể di động hài nhi, hài nhi lại sẽ không nương tay đâu."
Ầm ầm sập hán tử trên trán một chi trúc mũi tên, không ngừng thấm huyết, đồng tử khuếch tán mở ra, chết không nhắm mắt.
Ba tấc đinh ngơ ngác mà nhìn thiếu niên liếc mắt một cái, bất đồng với vừa rồi thấy chết không sờn, sợ hãi thoáng chốc như sóng gió đánh úp lại, quần bông nháy mắt thấm ướt, ở lạnh băng thời tiết trung, nước tiểu tao vị cùng giữa hai chân một cổ nhiệt yên hảo không rõ ràng.
Nàng ở trong chăn đã khóc hai cái canh giờ, tự giác thập phần mất mặt, vô luận như thế nào cũng không chịu ra tới.
Chăn ngoại tĩnh đến làm cho người ta sợ hãi, nàng biết, làm như vậy chuyện vô sỉ sau, có thói ở sạch nhị ca nếu còn đuổi theo lý nàng, mới thật là ra quỷ.
Bọn nha hoàn đi lại thanh âm cũng yên lặng, không biết qua bao lâu, ba tấc đinh sưng mắt, buồn bã ỉu xìu mà lột ra một góc bị.
Đây là nàng khuê các, một thảo một mộc, một lọ một khí đều là nhị ca thêm vào, không có nhân gian tục khí, cũng cùng nàng này tục nhân không lớn xứng đôi.
Phía trước cửa sổ ngồi một thiếu niên, nắm một quyển thư, nửa bên bóng dáng ở tuyết quang trung, như ngọc cân nhắc.
"Ca ca?" Ba tấc đinh nức nở, hô một tiếng.
"Ân?" Thiếu niên không ngẩng đầu, tay gối gương mặt, đọc sách xem đến nghiêm túc.
Ba tấc đinh chỉ vào ngoài cửa sổ, lại rớt xuống hai xuyến nước mắt cùng hai quản nước mũi, "Ca ca, hạ tuyết lạp!"
"Ngươi là cảm thấy ta mù?" Thiếu niên thu hồi xưa nay mỉm cười, đạm thanh nói.
Ba tấc đinh khóc không thành tiếng, "Ca ca ai, ta biết ngươi đời này đều không nghĩ lại phản ứng ta, vừa vặn ra tới này mất mặt một chuyện, ta cũng tự giác sống không nổi nữa, hôm nay nhiều người như vậy nhìn, đái dầm gì đó ngày sau liền ta tôn tử đều đã biết lý! Ta này liền đâm tường đi, ngươi hảo hảo tồn tại, ngày sau chớ quên cho ta thiêu tờ giấy!"
Thiếu niên đãi nàng nhất quán không hảo thanh sắc, lúc này lại nhịn không được cười, thật là bạch nha mày đẹp, đẹp cực kỳ.
Ba tấc đinh hút nước mũi, ngây ngốc mà xem nhị ca. Thiếu niên lại một phen từ chăn trung đem nàng vớt lên, đặt ở trong lòng ngực, nhíu mày hỏi: "Ngoài thành hoành thánh thật sự ăn ngon như vậy?"
Ba tấc đinh cảm thấy ủy khuất, ô ô khóc hai tiếng, đầu diêu đến giống trống bỏi.
Thiếu niên đẩy ra tiểu hài tử tóc mái, nhìn đến một chút đọng lại vết máu, giật mình, hồi lâu, thon dài ôn nhuận ngón tay mới đặt ở kia một phương nho nhỏ trên trán, đạm mỉm cười nói: "Ngươi như vậy bướng bỉnh, nguyên không cần vì một chén không thể ăn hoành thánh như vậy nản lòng. Thành đông đàm lão nhớ canh bánh hoành thánh làm được nhưng thật ra có vài phần tư vị, đối đãi ngươi hảo, ta làm người đưa tới trong nhà tới nếm thử."
Ba tấc đinh chỉ là một mặt mà khóc ròng nói: "Ta nghe nói ngoài thành có xiếc ảo thuật người, trong tay liền vứt mười cái tám cái quả quýt không rơi, ngoài thành các cô nương phiên hoa thằng cũng có thể nhảy ra mấy trăm cái đa dạng lý! Ca ca cũng sẽ không, làm cái gì hống ta? Ai toản lỗ chó đó là vì một chén hoành thánh, chỉ là ta rốt cuộc thời vận không tốt, vừa ra khỏi cửa, đèn lồng đều treo lên, trên đường đen sì, chỉ có thể ăn chén hoành thánh thôi."
Nàng nhất quán sợ đã chết kiều nhị, nhưng kiều nhị đối nàng có vài phần hảo nhan sắc, này khờ lớn mật liền hoành bụng trường, thật sự làm người vừa tức giận vừa buồn cười.
Kiều Nhị Lang nhàn nhạt mà liếc nàng liếc mắt một cái, tiểu hài tử cấm thanh.
Hắn tay bạn vừa lúc có một mâm thanh hương bốn phía nị chi quất, Nam Quốc cống tới chi vật, cực kỳ ngọt thanh, thiếu niên cầm lấy hai cái, tại đây ấm áp tiểu khuê phòng trung trên dưới vứt lên, thử vài cái, lại thêm mấy cái quả quýt, thon dài mười ngón như là có sinh mệnh giống nhau, kia vài giờ giống như tiểu đèn lồng giống nhau cam hồng càng ngày càng cao, cũng càng lúc càng nhanh, cho đến thiếu niên thu hồi đôi tay, một phủng quả quýt lại ngoan ngoãn mà trở lại hắn lòng bàn tay, tiểu hài tử xem ngây người.
Thiếu niên khụ khụ, hỏi: "Ngươi nói chính là như vậy?"
Tiểu hài tử ngây ngốc gật gật đầu.
Không biết lại qua bao lâu, tuyết hạ đến lớn hơn nữa. Người đương thời thôi cảnh từng viết thơ tán tuyết "Thổi lạc hành lang hoa hồng một chút, quay đầu nhân gian bạch nửa thành", đó là nói này tuyết hạ trạng thái. Trước đó vài ngày Phù Tô ở thoại bản tử nhìn thấy này đầu thơ, nhưng thật ra ngẩn người, thôi cảnh đều không phải là hư cấu người, trong lúc nhất thời, trong lòng hồ đồ, phân không rõ này vở thật cùng giả.
Hắn ở trong mộng, bất giác rét lạnh, nhưng những cái đó gã sai vặt, nha hoàn lại mỗi người bọc tay, ôm lò sưởi, lui tới, mang theo chút xưa nay không có co rúm lại, có thể thấy được là lãnh cực kỳ. Nói lên này đó nha hoàn, gã sai vặt, hắn lại suy nghĩ khởi một cọc, cảm thấy thoại bản tử cực không đáng tin cậy. Thái úy trong phủ, cư nhiên có nhưng xưng là điện kiến trúc, hơn nữa vẫn là hai tòa, không tiền khoáng hậu, không thể tưởng tượng. Xưa nay đi lại nha hoàn, gã sai vặt cũng bất quá là chút tất cả mọi người đều có, nhưng đi theo kiều Nhị Lang quân bên người lại toàn là chút cung hầu hoạn quan, tả hữu làm người không nghĩ ra.
Dần dần mà, theo gió lạnh, ít người, trước sau đứng sừng sững hai tòa cung điện ở tuyết bay trung cũng xem không lớn rõ ràng, xa xa mà, trên mặt tuyết chỉ có một hồng y bạch mũ người, đôi tay ôm dao cầm, dần dần mà đã đi tới. Người này là chính giác Quỳ thị, nàng cùng Kiều Thực là cô biểu tỷ muội, cực kỳ thân mật, hiện giờ còn chưa tới sau lại vì một người nam nhân ngươi chết ta sống chi tình cảnh, tỷ muội hai người thường ở bên nhau chơi đùa luyện tự đánh đàn, lần này, tưởng là Quỳ thị nhàm chán, lại tới tìm Kiều Thực chơi đùa. Nàng cùng kiều Nhị Lang quan hệ có chút ái muội, lệnh người nghiền ngẫm, đảo không phải thư trung theo như lời kiều nhị đối nàng tương tư một mảnh, ngược lại như là này nữ hài đối kiều nhị có chút không bỏ xuống được, nhưng ngại với cốt khí, lại không chịu thân cận bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Chiêu Hề Cựu Thảo - Thư Hải Thương Sinh
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , SE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngược luyến Mau lẹ download: Không xem tóm tắt trực tiếp download Nội dung tóm tắt Hoàng viêm hoành thổ, Hoa Quốc thượng trăm, chư hầu phân phong, tập vì nước chiêu. Sử tái hạn...