60

16 1 0
                                    

Phù Tô nói: "Làm phiền ngươi dẫn ta đi nhìn một cái nàng."
Thành Giác nói: "Ai ngờ ngươi sử cái gì quỷ kế."
Phù Tô mạc danh mà nhớ tới ba năm trước đây nhìn đến cái kia thoại bản tử một câu. Hắn cười cười, trời quang trăng sáng, "Làm phiền đệ, chớ có lại vui đùa. Vương sư đều không phải là giả trang, cũng đều không phải là một vạn, mà là mười vạn, hiện nay ở ba mươi dặm ngoại đóng quân. Ban đầu ta là một mình tới, ai ngờ gặp được vương sư, bọn họ mỗi đến một chỗ, đều cắm kỳ ý bảo chư hầu, đồ kinh tứ quốc, ai ai cũng biết, thật không dám giấu, một tra liền biết. Lần này vương sư đúng là vì bắt ta mà đến, cô đều có bệ hạ xử trí, đệ hà tất nóng vội?"
Quả có thăm binh một hàng lại đây bẩm báo: "Xác hệ vương quân. Lệnh kỳ làm chứng, quá cảnh khi cũng có thông giấy mời văn. Mới vừa rồi vương sư tòng quân đã trình lên."
Thăm binh trong miệng Quý Duệ âm thầm nghĩ mà sợ. Bọn họ một đường hành sơn đạo, thông quan công văn tất nhiên là giả tạo, thiên tử con dấu đó là Phù Tô trên đường khắc kia cái, rốt cuộc là đã làm Thái Tử, giả tạo hắn cha chương quả thực hạ bút thành văn.
Phù Tô làm như suy tư, hơi hơi cúi đầu, lại cười nói: "Còn nữa, âm binh lệnh phù thượng ở ta kia ngu thê chỗ, ta nếu đã chết, ương người lấy, chấm một chấm huyết đó là một chi đánh bất bại đội quân thép. Ngươi không phải cùng ta không qua được, ngươi là cùng chính mình không qua được."
Thành Giác bất động thanh sắc, mắt phượng trắng ra mà nhìn chằm chằm Phù Tô xem.
Phù Tô mắt tựa thanh tuyền, sạch sẽ sáng trong, "Có khác một chỗ, cô ngàn cản vạn trở, lúc này mới tới vạn người cùng đi, còn thừa quân đội đều ẩn phục ở khe núi, như thế hành sự, lại há nguyện cùng đệ khó xử?"
"Nếu ngươi chưa ngộ vương sư, chẳng lẽ không phải một mình toi mạng?" Thành Giác nhướng mày.
"Bản đơn lẻ dự một đường bái kiến bình vương thúc, vệ Vương huynh, Hàn vương bá, tới rồi nơi này, lại bái nhất bái mục vương thúc. Luôn có một người, không giống đệ, thấy cô như thù."
Thái Tử chưa chết việc qua minh lộ, luôn có một người cho mượn chút binh cùng hắn, tuy không biết là địch là bạn, nhưng dù sao đều là tử cục, lại muốn đâm một chút vận khí.
Luôn luôn lạnh băng Phù Tô hôm nay lời nói đặc biệt nhiều, lý do liệt rất nhiều điều, tận tình khuyên bảo.
"Há biết huynh trưởng chưa nói dối?" Thành Giác thế tử bán tín bán nghi, một ngữ trung.
Phù Tô nói này một năm cũng không nói qua rất nhiều lời nói, rốt cuộc an tĩnh một lát, hồi lâu, mới nhìn Thành Giác nói: "Không sao, ngươi thử xem."
Hắn nói, ngươi lại động nàng một chút, thử xem.
Đầu gỗ bị ôm trở về Phù Tô ngực chỗ, hắn thật dài thở dài ra một hơi, ôn hòa nói: "Trước kia chỉ cảm thấy phu nhân uy mãnh vô cùng, bao lâu giống cái tiểu nữ hài nhi giống nhau chơi xấu khóc rống quá, đảo giáo cô không biết làm sao."
"Lão tử đây là đau đến ai không được." Hề Sơn Quân từ đầu gỗ trung hơi hơi hé miệng, mang theo hoàn toàn quẫn bách cùng oán giận nói, "Làm như một đêm trưởng thành, liền lông tơ đều kiên cường."
Phù Tô vuốt ve kia nho nhỏ đầu gỗ đầu, ôn nhu bất đắc dĩ mà cười, mang theo thành niên nam nhi mới có rộng rãi cùng khoan dung, "Nguyên lai ngươi hôm nay mới phát hiện, cô trưởng thành."
Đã đi xa rồi, thiếu niên vẫn luôn treo khóe mắt mới thả lỏng lại, cong cong. Mấy ngày chưa rửa mặt chải đầu, trên cằm hơi hơi trường ra hồ tra, hắn không thường cười, nhưng cười thời điểm đẹp đến giáo thị phi điên đảo.
Hắn mấy năm trước còn không hiểu lắm sự, đi đến nơi nào đều mang theo ngây thơ cùng bế tắc tâm.
Hắn mấy năm trước chỉ là cái lớn lên xinh đẹp hài tử, hành sự ướt át bẩn thỉu, cũng không thật xinh đẹp.
Hắn mấy năm trước trừ bỏ mẫu thân ai cũng không vui, nhưng hiện tại ai cũng không biết hắn đã từng vui mừng ai hoặc là sẽ tiếp tục vui mừng ai.
Hắn lớn lên lạp, cho nên dần dần mà, chỉ có chính hắn có thể quản trụ chính mình tâm.
Rốt cuộc, không cần nàng vô cớ can thiệp.
Mỗi một cái thế tục người nhân sinh đều có vài điều nước lũ, mỗi một cái đều phải ngăn cách rất nhiều thủ túc thân hữu, nàng cũng sắp bị ngăn cách ở trong đó một cái nước lũ bên trong.
Phù Tô từ tùy thân tay nải trung lấy ra nàng tặng hắn đồ vật, một ngày này, là hắn cập quan nhật tử.
Vân thủy sam, thông thiên quan cập phụ tắc đao. Hề Sơn Quân nhớ tới thiếu tiểu ở trong nhà khi, phụ thân trong thư phòng bãi một tôn phương tạo hình tốt người ngọc, thợ thủ công nói hay không phải dùng phỉ điểm đỏ chuế quần áo, phụ thân nhìn người ngọc liền thở dài — sao còn có ngươi giọng khách át giọng chủ chỗ?
Thiếu niên thay như vậy một thân xiêm y, liền cực kỳ giống cái kia vạn vật đều không thể giọng khách át giọng chủ người ngọc.
Hắn xoay người, những cái đó mỗi ngày mỗi cái canh giờ đều sẽ gõ cửa mà đến, tích góp ngàn ngàn vạn vạn cái, chỉ có hắn có thể nhìn đến Hề Sơn Quân nhóm tất cả đều biến mất.
Bởi vì có thật sự, không hề nhớ mong giả.
Hắn ở mạc danh không biết sở khởi dày vò cùng tưởng niệm trung bịa đặt ra giả Hề Sơn Quân. Hắn hy vọng hắn thê tử chính là hắn làm ra tới cái kia bộ dáng — ngoan ngoãn an tĩnh, mỹ lệ thú tao nhã. Chính là, như vậy một cái thật sự Hề Sơn Quân nằm ở hắn trong lòng ngực, nàng đó là cái lại xấu lại ngạnh, bị sét đánh đến cháy đen đầu gỗ thì đã sao?
Hạt giống nẩy mầm, liền sẽ tiếp tục sinh trưởng, mặc cho ai đều không thể ngăn cản.
Hắn hỏi nàng: "Này thân xiêm y nguyên bản là của ai?"
Thiếu niên thông tuệ đến làm người hãi hùng khiếp vía.
Hề Sơn Quân xem hắn y quan chỉnh tề, an an tĩnh tĩnh mà đứng ở chính mình trước mặt, đành phải cũng an an tĩnh tĩnh mà biến thành cái kia bệnh lao quỷ bộ dáng, nhẹ nhàng nhón chân vớt được hắn cổ. Nàng trong mắt thổi qua rất nhiều một thệ mà qua thời gian, hoặc là rất dài rất dài, hoặc là thực đoản thực đoản, chính là hết thảy đều chịu đựng đi.
Nàng nói: "Đây là một cái vương tử hai mươi tuổi đội mũ xiêm y, trưởng bối trước tiên ban tặng, sạch sẽ, mới tinh cực kỳ, từ...... Chưa từng xuyên qua."
"Này trương cẩm tú đồ chủ nhân là ai?"
"Là vị này vương tử mười tuổi sinh nhật khi bắt đầu vẽ, trải qua 5 năm, đi khắp Đại Chiêu mỗi một tấc thổ, một đao một đao tự mình khắc ra tới."
Phù Tô còn tưởng hỏi lại cái gì, nàng lại ngẩng đầu, nhẹ nhàng vuốt ve thiếu niên gương mặt, bừng tỉnh cười nói: "Nguyên lai ngươi trưởng thành, là như thế này lý. Ta biết nên là như vậy, bởi vì ngươi khi còn nhỏ chính là như vậy. Chính là thời gian lâu rồi, liền nghĩ không ra rốt cuộc nên là ra sao."
"Chưa hợp khanh ý?"
"Ta có hay không đã nói với ngươi, ngươi là ta xem qua đẹp nhất nam tử? Cho dù có người so ngươi đẹp, nhưng kia cũng cùng ta không có gì tương quan. Ta nói ta chán ghét ngươi thời điểm, kỳ thật suy nghĩ, như vậy đối đãi ngươi là chán ghét ngươi, chờ ta khống chế không được, đối đãi ngươi lại tốt một chút thời điểm, ngươi liền sẽ không sợ hãi ta, chỉ biết cảm thấy ta chỉ là từ chán ghét ngươi biến thành thích ngươi thôi."
Mà phi, từ thật sâu thích ngươi đến thật sâu ái mộ ngươi.
Phù Tô trầm mặc một trận, ôm sát nàng nói: "Chúng ta ngày mai liền thành thân đi."
Nàng nói: "Ta khả năng chưa từng đã nói với ngươi, ta có một cái ca ca, ta cái kia ca ca đã chết. Đối, mỗi người đều sẽ chết, hắn cùng những người khác đều giống nhau, hắn cũng đã chết. Hắn nói hắn hai mươi tuổi thời điểm, sẽ đưa ta gả cho trên đời này đẹp nhất nam tử, nhưng ta đợi 300 năm, lại rốt cuộc mong không đến hắn hai mươi tuổi. Nhưng ta tưởng, ta nhất định đến đạt thành hắn nguyện vọng, ta phải gả cho trên đời này đẹp nhất nam tử, ta muốn ta phu quân muôn đời này xương, ta muốn ngươi hảo hảo, hảo hảo con cháu đầy đàn."
Hắn ôm nàng, lần đầu tiên, lấy một người nam nhân muốn hoàn toàn chiếm hữu một nữ nhân phương thức.
Hắn có một viên yên lặng không muốn cùng nhân thế cộng hành tâm.
Nhưng hắn nghe thấy được chính mình tim đập, từ ảo cảnh trung biến thành Vân Lang ngày ấy bắt đầu.
Phù Tô cùng Hề Sơn Quân thành thân, chủ hôn chính là hai vị Thần Quân — năm Thủy Quân cùng Lạc Thủy Quân.
Lạc Thủy Quân từng hạ phàm lịch kiếp, nàng biến thành một vị cô độc Hoàng Hậu, năm Thủy Quân từng hạ phàm điểm hóa, hắn biến thành một vị bán thuyền người.
Một cái mang đến hắn sinh mệnh, một cái hủy diệt rồi hắn thượng nửa đời.
Thần kiểu gì lạnh nhạt, bọn họ đều không hề nhớ rõ hắn.
Nhân duyên nói vậy kiếp trước đã chú định. Giống như Hề Sơn Quân phụ thân hướng hắn từng từng tằng tổ phụ cầu một cái lời hứa, này một đời, hắn liền cùng nàng rốt cuộc lôi kéo không rõ.
Hắn cười cười, cầm kia chỉ lạnh băng thô ráp tay.
Hề Sơn Quân thật là cái xấu đến muốn mệnh yêu quái.
Hắn xốc lên nàng khăn voan khi, lại nghĩ tới kia bổn vô tự kỳ quái thoại bản tử.
Thoại bản tử trung, công tử Mẫn Ngôn từng đối Quỳ thị nói qua một câu thập phần buồn nôn nói. Hắn lúc ấy thật sâu không cho là đúng. Đãi ngàn vạn cái Hề Sơn Quân xuất hiện, hắn lại thâm chấp nhận.
"Ta tưởng lại nhìn ngươi nhìn lên, ta sợ lại nhìn ngươi không đến."
Chương 10 Đại Chiêu cuốn · Tạ Hầu
"Tề quận chúa, Tạ Hầu nguyên thê, thượng nguyên chín năm, yêu."
——《 vương hầu truyền · khác họ hầu 》 sơ thiên
60 năm trước.
Tạ Tiểu Hầu sáng sớm rời giường, đẩy ra cửa phòng thời điểm, bị dưới chân một cái đen tuyền đồ vật vướng một chút.
Hắc, thật hắc.
Từ trong ra ngoài hắc, từ biểu cập hắc.
Tạ Tiểu Hầu thề, chỉ cần bằng này hắc, hắn là có thể nhớ rõ hắn này cùng trường cả đời.
"Trần huynh." Tạ Tiểu Hầu tạ ngày tốt không thể không diêu tỉnh này hắc thành hạt mè người.
Mè đen tựa hồ trong nháy mắt bị đánh thức, quy quy củ củ mà bắn lên. Trước cửa lão trên cây, hai chỉ dậy sớm tước điểu bị dọa đến phần phật bay đi, trên núi sáng sớm sương mù ập vào trước mặt.
Mè đen Trần huynh tựa hồ có chút xấu hổ, mặt đỏ chưa hồng nhìn không ra, tạ ngày tốt âm thầm thở dài, lại muốn bắt đầu rồi.
Hắn không biết, không biết, không biết, nhìn không ra, nhìn không ra, nhìn không ra.
"Tạ huynh, nghe nói ngươi hôm nay kết nghiệp về quê nhà. Ngươi xem, hỉ thước mãn chi thì thầm kêu, định là chúc mừng huynh trưởng việc học thành công, thuận buồm xuôi gió, đến hầu cha mẹ." Trần hoằng có chút khẩn trương, làm như bối thư giống nhau mà co quắp nói.
"Tạ hiền huynh." Tạ ngày tốt có lệ mà cười cười, triều sơn hạ đi đến. Hắn phía sau bảy tám chục cái gã sai vặt cõng tả một rương tử kim quan hữu một rương tiêu mỏng sam, tiếng người ồn ào.
Trần hoằng tính cách quái gở, hắn hai người cùng trường ba năm, mỗi ngày luôn là —
Tạ huynh, buổi sáng tốt lành.
Trần huynh, sớm.
Như thế như vậy, trừ bỏ ngày tết về nhà, mỗi ngày một lần, quát phong trời mưa, như cũ không thay đổi. Hắn nóng lên sinh bệnh khi, trần hoằng liền đứng ở hắn phía trước cửa sổ mãnh gõ, thế nào cũng phải hắn ở giường bệnh thượng nói một câu "Trần huynh, buổi sáng tốt lành" mới bằng lòng đi.
Hắn luôn là đứng ở khoảng cách chính mình tầm mắt xa nhất địa phương, rồi lại tổng có thể nhìn thấy. Mỗi ngày như thế, tuy không coi là bạn tốt, nhưng luôn là bạn bè.
Tạ ngày tốt số lượng không nhiều lắm lương tâm bị hỉ thước mổ một chút, liền quay đầu lại cười nói: "Hiền đệ, sương sớm đại, chớ có dính ướt ngươi bộ đồ mới."
Trần hoằng mặc một cái bộ đồ mới, cuốn vân văn, thập phần không thích hợp hắn, nhưng kia trương hắc hắc trên mặt lại mang theo một chút ý cười, gật đầu nói: "Ta đưa huynh trưởng xuống núi."
Tạ ngày tốt lại ở trong lòng thở dài, nhưng trên mặt không hiện.
Đường núi trên đường có một mảnh dòng suối, bọn họ mỗi ngày chơi đùa, không biết gặp qua mấy ngàn biến, mè đen nhìn thấy suối nước, mắt sáng rực lên.
"Tạ huynh, ngươi nhìn, thanh thanh con cá nước trong đường, còn có uyên ương xứng thành đôi. Không biết tạ huynh như thế nào tưởng, có từng tiện quá này uyên ương?"
Tạ ngày tốt hơi hơi giật giật ngón tay, bắn một cái hòn đá nhỏ đến trong nước, kia hai chỉ giao cổ chơi đùa dã điểu tan. Hắn nói: "Uyên ương có gì hảo hâm mộ? Tai vạ đến nơi từng người phi. Huống hồ, đây là một đôi vịt hoang."
Cạc cạc cạc tiếng kêu, mười dặm ngoại đều nghe được.
Trần hoằng có chút uể oải. Hắn cho dù ở một đám mười ngón không dính dương xuân thủy cậu ấm trung, cũng có vẻ thập phần không thông tình đời. Xưa nay, cùng trường đều phỏng đoán hắn ngày sau sẽ không có quá lớn tiền đồ, cho nên cũng không muốn cùng hắn kết giao. Tạ ngày tốt tắc bất đồng, hắn là cái cực sẽ làm người người, hắn ai cũng không đắc tội, với ai đều hảo, với ai cũng đều không tốt.
Lại đi rồi một đoạn đường, nhìn thấy một ngụm giếng, rêu phong lớn lên nhiều thả thâm.
Trần hoằng lại hưng phấn, túm tạ ngày tốt quần áo nói: "Ngươi xem giếng này đế hai người, một nam một nữ cười ngâm ngâm."
Tạ ngày tốt không dấu vết mà xả quá quần áo, hơi hơi nhíu mày lo lắng nói: "Hiền đệ, ngươi ấn đường biến thành màu đen, tưởng là thấy nữ quỷ?"
Trần hoằng hoàn toàn không lên tiếng.
Chân núi có tòa Nguyệt Lão miếu, trần hoằng héo héo, nhớ tới nhìn quá kia quyển sách, không lớn tinh thần hỏi: "Tạ huynh nhưng có người trong lòng? Đi vào bái nhất bái, hứa có thể được phù hộ."
Tạ ngày tốt hơi hơi mỉm cười, "Cũng không, cũng không tính toán có. Nữ tử với huynh mà nói, giống như hồng thủy mãnh thú."
Trần hoằng lau mồ hôi, căng da đầu nói: "Nếu như thế, tiểu đệ đảo có người tốt tuyển, chẳng biết có được không vi huynh bảo cái môi?"
Tạ ngày tốt hơi hơi nhướng mày, mắt tựa thu thủy, "Không biết thiên kim là vị nào?"
Trần hoằng ở Tạ Tiểu Hầu nhìn chăm chú hạ, mồ hôi như mưa hạ, "Chính là nhà ta tiểu muội, cùng ta...... Cùng ta sinh đến thập phần giống, không, nàng so với ta bạch một ít."
Trần hoằng thanh âm càng ngày càng nhỏ, đến cuối cùng gần như không thể nghe thấy. Tạ ngày tốt lại cười, "Ngu huynh gần nhất đọc một quyển sách, niên đại không thể khảo, tác giả không thể khảo, sơ đọc khi còn tính tìm kiếm cái lạ, đọc xong, lại cảm thấy...... Thập phần không thú vị đâu."
Trần hoằng móc ra một khối khăn, lau chóp mũi thượng hãn, miễn cưỡng nói: "Không biết là nào một quyển?"

[QT] Chiêu Hề Cựu Thảo - Thư Hải Thương SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ