54

11 0 0
                                    

Hắn phủng một hộp trân bảo, đối với kia so với hắn còn nhỏ hài tử, một đường ba quỳ chín lạy, kia hài tử nhưng vẫn không nói chuyện, thẳng đến hắn quỳ rạp xuống hắn dưới chân, kia hài tử mới hỏi nói: "Cửu điện hạ, Đông Dật ở Đông Hải phía trên?"
Hắn gật đầu xưng là, kia hài tử lại nói: "Ngươi có từng gặp qua dạ xoa? Ta nghe nói Đông Hải phía trên nhiều có dạ xoa, giống như hình người, lại thù không thông nhân tính."
Đại Chiêu triều đình một mảnh tiếng cười, phụ hoàng mặt cơ hồ bị tức giận đến phát tím, hắn trong lòng cảm thấy khuất nhục, ngẩng đầu, kia hài tử chính xuyên thấu qua trên trán rèm châu, tròng mắt hắc hắc nhìn xuống hắn, cao quý mà lãnh đạm.
Khi đó hắn chân vẫn là một đôi hảo chân.
Màu đỏ thắm da bộ dần dần chặt lại, nghe sảng tâm bị hận ý cọ đến ngứa đau khó nhịn, cuối cùng, lại ngăn chặn sôi trào, mở miệng cười nói: "Nguyên là Đại Chiêu Thái Tử điện hạ. Sửa khi dễ thế, luôn luôn tốt không?"
Hắn xốc lên mành, cũng là cái tú mỹ đoan chính thiếu niên, nhìn cách đó không xa đầy người huyết ô thiếu niên cùng trống rỗng hốc mắt, nghe sảng liền bỗng nhiên cười, "A, như vậy nhìn lên, Thái Tử cũng không như thế nào hảo đâu."
Phù Tô chậm rãi nói: "Thời vận không tốt, đen đủi liên tục cũng là có. Chỉ là, ta này Thái Tử quá đến độ như vậy thất vọng, Đại Chiêu còn có gì nhưng mưu đồ đâu?"
Nghe sảng cười ha ha, như là hộc ra hồi lâu không thể phun ra một ngụm ác khí, "Sảng tự chiêu phản dật, trên đường tao ngộ sơn tặc, từ đây bị thương hai chân. Ta với trên giường một mười ba năm, từng lập chí nguyện to lớn, cuộc đời này nếu không thể sát tiến Đại Chiêu thái bình đều, thà rằng tự sát với Đông Hải."
Phù Tô cười khổ, "Điện hạ bị thương hai chân, liền muốn giết ta chiêu người hai vạn. Ta chiêu người uổng mạng hai vạn, lại nên trở về báo Đông Dật nhiều ít đâu?"
Nghe sảng mặt mày mang theo sát khí, hàn khí bức người, vươn hai tay cười to nói: "Công tử Phù Tô nếu có có thể, giết hết ta Đông Dật thì đã sao?"
Bát hoàng tử đề chùy, cười lạnh nói: "Vô năng Thái Tử, trợn mắt hảo hảo nhìn, Đại Chiêu chi dân, như thế nào nhân ngươi phụ tử, chết thảm hầu như không còn!"
Tay áo ở trong gió từng trận rung động, nghe sảng giơ lên lệnh kỳ, mười vạn binh sĩ đồng thời rung trời kêu gọi lên.
Phù Tô tay cầm thành quyền, sầu thảm cười, "Ta nghe dương quan có già nhạc, lại nghe Đông Hải có dạ xoa, già nhạc tựa như núi gian tuyết, trắng như tuyết không nghe thấy nhân gian oán, nề hà dạ xoa ra Đông Hải, giương nanh múa vuốt đều là quân."
"Ngươi!" Bát hoàng tử nghe linh bàn tay to chụp tới, bạc cầu đấm hướng Phù Tô. Kia thiếu niên rũ đầu, tay trái lại chặt chẽ cầm hắn cổ tay, "Bát điện hạ, ta hôm nay đi vào nơi này, nếu không để quân chờ sinh thời không dám tái phạm Đại Chiêu, lại há chịu tự nhận Phù Tô, chặt đứt chính mình điểm này sinh cơ!"
Nghe linh sửng sốt, tựa hồ không ngờ tới trước mắt người mù còn có thể tiếp hắn một chùy. Hắn hướng phía trước lại huy, lại sử không thượng lực, cúi đầu nhìn cánh tay trái, lại một trận đau nhức, trên trán nhất thời phù một tầng hơi mỏng hãn, trong tay chùy cũng ầm một tiếng, rơi vào hoàng nước bùn trung.
Rồi sau đó, Phù Tô buông lỏng tay ra.
Nghe sảng lại cả giận nói: "Giết hắn! Lấy Đại Chiêu Thái Tử thủ cấp giả, tiền thưởng ngàn lượng, tấn ba cấp!"
Nghe linh đau hô một tiếng, Thành Giác lại bỗng nhiên cười vang nói: "Phía trước người mù giả mạo ta Đại Chiêu văn cùng võ túc thánh đức minh xa Hoàng thái tử, ta quân tướng sĩ phàm lấy này mạo nhận giả thủ cấp giả, thưởng châu vạn viên, tấn ngũ cấp, xứng quận chúa!"
Đại Chiêu thiên tử ngày ngày tưởng niệm chết yểu Thái Tử, mỗi năm tế thiên, liền nhiều phong một cái tự, tưởng niệm càng tăng, phong hào càng nhiều cũng càng mỹ. Mà như vậy nhiều phong hào, đến tột cùng là muốn bình cát trong điện hủ bại Thái Tử sống lại, vẫn là, làm quần thần trong lòng biết rõ ràng đào vong bên ngoài công tử Phù Tô vạn kiếp bất phục vĩnh thế không được siêu sinh?
Áo bào trắng thiếu niên Vân Giản nắm chặt đôi tay, bỗng nhiên từ trên ngựa phiên hạ, thở ra một ngụm hàn khí, ở trong mưa dập đầu tam hô: "Thần Vân Giản hướng Thái Tử thỉnh an, Thái Tử điện hạ thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế!"
Một thân hồng y Chương Hàm chi ở màn mưa trung nhìn cái kia đơn bạc bóng dáng, rốt cuộc nghẹn ngào, từ trên ngựa mà xuống, quỳ xuống nói: "Tội thần chi nữ Chương thị hàm chi khấu kiến Thái Tử điện hạ, điện hạ bình an thiên tuế, đạo đức cao sang vạn năm!"
Tam quân toàn tịch, dường như thế gian này vốn là như vậy tịch mịch.
Phù Tô lại không có xoay người, hồi lâu, mới nghiêm nghị nói: "Các khanh cùng an."
Hắn từ ngực móc ra một cái xấu oa oa, xấu oa oa phát thượng đừng một chi toàn thân thấu nhuận ngọc trâm.
Kia cây trâm bị thiếu niên chặt chẽ mà dựng đứng ở lòng bàn tay.
Chậm rãi, trắng nõn lòng bàn tay bị đâm thủng, đỏ tươi máu phun trào mà ra. Ngọc trâm giống không biết thoả mãn trẻ con, không ngừng tham lam mà hút phệ máu tươi, một đoạn một đoạn tỏa sáng lên, biến thành huyết ngọc chi diễm sắc.
Chương Hàm chi ngơ ngác mà nhìn cây trâm, hồi lâu mới thống khổ nói: "Thần nữ khấu khải điện hạ, xin hỏi điện hạ, thần nữ tùy thân chi trâm vì sao ở điện hạ trong tay?"
Bầu trời mây đen nháy mắt hội tụ.
Lôi đình đại tác phẩm.
Màu đen sương mù quanh quẩn ở chân trời, gió cuốn nổi lên bùn đất.
Phù Tô dùng tay vuốt ve toàn thân huyết hồng cây trâm, đạm nói: "Này phi cô nương chi trâm, mà là ta mẫu thân di vật. Cô nương chỉ là thay bảo quản, đâu ra nghi vấn?"
Mưa to bất quá là trong nháy mắt, lại một lần từ trên trời giáng xuống, không hề dấu hiệu.
Này phi trời cao chi ý, mà là nhân lực.
Phương xa bùn đất chấn động lên.
Mỗi một tấc màu vàng bùn đất giống như long trên lưng vảy giống nhau, nứt ra rồi.
Chương Kích mu bàn tay đang run rẩy. Hắn hơi há mồm, còn chưa nói ra chút cái gì, kia mỗi một tấc vỡ ra bùn đất trung, như mưa xuân lúc sau tranh tiên trào ra măng mùa xuân giống nhau, sương đen vờn quanh trung, chậm rãi hiện ra một đám hắc giáp hắc mặt, tay cầm trọng giáp chiến sĩ. Nguy nga như núi, coi trọng ngàn cân. Mỗi người đều nhắm hai mắt, mặt vô biểu tình. Chính là đôi tay nắm ngàn cân trọng đao thương kiếm kích, lại chỉ hướng về phía Đông Dật người nơi phương hướng.
Rậm rạp, chừng hai mươi vạn chi chúng.
"Âm binh, là âm binh!" Chương Kích tiếng nói cơ hồ thay đổi. Hắn không nghĩ tới, chính mình sinh thời còn có thể nhìn thấy âm binh. Ba mươi năm trước hắn, bất quá mười tám tuổi, lại chính mắt nhìn này hai mươi vạn người như thế nào xé nát địch nhân thiết hầu trường thành. Kia một lần, quỷ vực quân tốt dọa phá gan, chính là, Đại Chiêu quân sĩ kinh này một dịch, cũng cơ hồ toàn quân giải giáp, vĩnh không vào quân môn.
Kia không phải người có khả năng thừa nhận đồ vật. Máu tươi, giết chóc, tàn sát hàng loạt dân trong thành, tử vong, không có bất luận cái gì một cái từ có thể đem chiến tranh thuyết minh đến giống như "Âm binh" hai chữ như vậy rõ ràng. "Âm binh" liền vậy là đủ rồi.
Áp dụng với bất luận cái gì một hồi chiến tranh.
Ở đây mọi người nhìn này rậm rạp âm binh, tuy mờ mịt đến tột cùng sẽ phát sinh chút cái gì, nhưng chân cẳng chung quy khởi xướng run, tâm thần dục toái.
Bọn họ đều an tĩnh. Vô luận là chiêu người vẫn là Đông Dật người.
Trong trướng người nghiến răng nghiến lợi, "Chiêu Thái Tử, hảo thủ đoạn!"
Phù Tô lạnh nhạt nói: "Ta muốn ngươi chờ hứa hẹn, sinh thời, tuyệt không phạm chiêu!"
Nghe sảng nắm chặt da bộ, mặt tức giận đến phát thanh, "Nếu ta không chịu đâu?"
Người mù không có mắt, cúi đầu bình đạm nói: "Kia liền đều đầu Đông Hải, làm một hồ dạ xoa, y quân chí nguyện to lớn thì đã sao?"
Ngạch mang minh châu, một thân táo sắc áo giáp điện hạ Thành Giác lại bỗng nhiên vỗ tay, nở nụ cười, "Hữu ngô Thái Tử Hoa Cái thiên hạ, số phận vô song, thiên trợ cũng!"
Dựa vào một chi trâm, nhặt thiên đại công lao.
"Cô vô thiên trợ, nếu này trâm về ngươi, bất quá phế vật."
Vô dụng, không ai có thể được đến cái này lệnh phù, bao gồm hắn phụ hoàng. Chỉ có chảy Tần gia huyết Phù Tô mới có thể sử dụng Tần môn tổ tông tương truyền âm binh. Mỗi một thế hệ Tần gia người cùng Quỷ Vương đính hạ minh ước, sau khi chết không vào địa phủ, không mộ luân hồi, nhưng thành âm binh, hồn toái sa trường, trung quân báo quốc.
Phù Tô vuốt ve trâm, cúi đầu hỏi: "Đại Chiêu chủ soái ở đâu?"
Chương Kích quỳ rạp xuống đất, nói giọng khàn khàn: "Tội thần ở."
"Truyền cô ý chỉ, tu thư Đông Dật thượng hoàng, nếu không bồi ta Đại Chiêu uổng mạng hai vạn hơn người tánh mạng, dàn xếp tam quan bá tánh hao tổn, mười vạn dật người cùng hai vị điện hạ, đều điền Đông Hải."
"Là."
"Truyền cô ý chỉ, tướng quân Chương Kích tư dục huân tâm, muộn không phát binh, làm hỏng chiến cơ, tai họa thương sinh, nghiệp chướng nặng nề, nhiên tồn một niệm hướng thiện, có thể lạc đường biết quay lại, hãy còn có nhưng nuông chiều chỗ. Cô mệnh ngươi vì uổng mạng quân dân tu vạn dân từ, quỳ 60 năm hai vạn ngày, tạ tội vạn dân, cuộc đời này thọ tẫn liền kiếp sau hoàn lại, ngươi có bằng lòng hay không?"
"Lão thần...... Tuân chỉ."
Phù Tô sờ soạng, đem hồng đến tỏa sáng ngọc trâm lại lần nữa cắm vào xấu oa oa búi tóc, theo sau, trầm mặc thật lâu sau, mới nói: "Truyền cô ý chỉ, hành quân âm phù giả, trước sau Tần tộc di. Cô cập quan cưới vợ, lệnh phù vì sính."
Trong mưa, người mặc màu trắng áo giáp tiểu tướng quân như cũ lẳng lặng mà nhìn hắn, ôn nhu không nói.
Này đao phủ a.
Thành Giác âm lãnh tức giận, dùng kim cung nhắm ngay bạch y Vân Giản, ngày xưa Hoàng Tứ.
Hắn lại xem cũng chưa xem một cái, bạch tay áo hóa đi lệ mũi tên, xa xa vươn như ngọc giống nhau tay phải, hơi hơi mỉm cười: "Điện hạ, lấy đến đây đi."
Thành Giác không giận phản cười, đánh giá Vân Giản hồi lâu, mới nói: "Nhìn ngươi hình dung, đều không phải là phàm nhân, đến tột cùng là thần thánh phương nào?"
Vân Giản không đáp, đi đến người mù trước mặt, cầm hắn tay, nhẹ giọng hỏi hắn: "Đại ca, ta giết ngươi, ngươi đáng giận?"
Phù Tô cơ hồ bóp nát hắn xương cốt.
Vân Giản liền cười, "Này liền hảo. Nếu vô ái nữ nhân, hận nam nhân, sống ở nhân thế còn có cái gì cái vui trên đời đâu?"
Hắn vươn tay, nhẹ nhàng nhất chiêu, Thành Giác trong túi hộp gỗ liền đến trong tay. Áo vàng thiếu niên từ giữa móc ra hai viên tròng mắt, đôi tay lạnh lẽo, chậm rãi để vào Phù Tô trống rỗng hốc mắt trung.
"Chớ có lại làm có mắt như mù, tướng công."
Phù Tô mở mắt ra, thiếu niên một tay trát mặt tường, đã biến thành kia bệnh lao quỷ.
Là Hề Sơn Quân.
Búp bê vải biến thành mảnh vụn, đi cùng cây trâm từ ngực hắn bay ra, tiện đà hoàn toàn đi vào Hề Sơn Quân trong tay áo.
Nàng duỗi tay sờ soạng hắn mặt mày, "Ta biết ngươi hận ta tận xương, nhưng nhìn việc này thật, ngươi vẫn là muốn cảm tạ ta. Ta giết ngươi, ngươi mới có đường sống."
Nàng nắm kia cây trâm, rũ mục nói: "Ngươi sính lễ, ta trước nhận lấy."
Phù Tô mặt vô biểu tình, một đôi sáng ngời đôi mắt lại không biết vì sao, không ngừng rớt nước mắt, hắn che lại ngực, cùng nàng một lóng tay chi cự, hai mặt tương vọng.
Hề Sơn Quân chuyển mục, xa xa nhìn sắc mặt đã là xám trắng chương đại cô nương, đột nhiên cười, cong mắt nói: "Ngươi hại hắn không vợ không con, xét đến cùng, bất quá là không muốn cùng hắn cả đời làm bạn. Cô nương chớ trách bổn quân tâm kế, ánh đến ngươi là xuẩn chút, chỉ là ta cũng tại đây cục trung, nhân sinh dài ngắn, cần phải thử một lần, mới không hối hận."
Đông Dật lui binh, đến nghe linh kế vị, chung này cả đời, chưa từng tới phạm. Đông Dật đáp ứng bồi thường hai vạn bị hố giết tướng sĩ người nhà, mỗi người mười lượng bạc.
Trận chiến tranh này kết thúc. Ở sử sách thượng lâu dài ghi lại, cũng bị sử quan không ngừng châm chọc "Ất thân chi biến", nồng đậm rực rỡ chỉ có hai cọc sự: Một là hiền võ thiên tử tố ái phạt người quỳ từ đường đam mê bởi vậy mà sinh; nhị là một cái mạng người giá trị mười lượng.
Phù Tô ngủ say mấy ngày, làm rất nhiều mộng. Chính là, những cái đó mộng như đèn kéo quân giống nhau, đi qua, liền cái gì cũng chưa để lại.
Hắn tỉnh lại thời điểm, Hề Sơn Quân đã không ở, Chương Hàm chi ngồi ở hắn giường bạn khóc thút thít. Hắn không rõ nàng vì sao mà khóc thút thít, chính là, hắn ở nhất yêu cầu nàng những cái đó khắc sâu mà chân thành nước mắt khi, nàng không ở.
Nhị đệ còn không có tỉnh lại, nhưng là bảo vệ một cái mệnh.
Đại phu nói chờ đến năm sau xuân về hoa nở thời điểm, nhị đệ miệng vết thương liền sẽ khỏi hẳn, tuy rằng sẽ lưu lại vết sẹo, chính là hành tẩu, chạy vội, vui mừng, thống khổ, đều không ngại.
Phù Tô rời đi tướng quân phủ một ngày này, hạ mênh mang đại tuyết.
Chương Hàm chi để chân trần chạy vào tuyết trung, nàng nghiêm túc mà mang theo cuồng loạn hỏi cây trâm vì sao ở trong tay hắn.
Hắn móc ra kia chi cây trâm, có ngực uất thiếp, ấm đến nhuận tay. Hắn trả lời trước mắt người trong lòng, cũng hoặc là đã từng người trong lòng: "Chương cô nương, trên đời này, chán ghét ta, căm hận ta, muốn cho ta chết người có rất nhiều, đơn giản là ta là Bách Quốc Thái Tử, ngươi làm sao cần vì thế canh cánh trong lòng? Chính là, yêu ta người, lại muốn hao tổn tâm cơ, bảo toàn tánh mạng của ta. Tuy rằng, thế giới này, loại người này liêu nếu sao trời, không, có lẽ, chỉ có một vài người thôi.
"Bán mộng giả muốn dựa long phượng chi khí tục mệnh. Ta mẫu thân chưa chết là lúc, đem sở hữu phượng khí cho bán mộng giả. Từ đây, những cái đó thuyền thuộc về ta.
"Mẫu thân dùng mệnh vì ta thay đổi một cái thấy rõ tiên cơ kim thuyền, ngoại tổ Tần thị dùng lịch đại trung hồn thay đổi ta một cái mệnh."
Cho nên, hắn biết hắn người trong lòng không chịu gả cho hắn, không chịu đương Hoàng Hậu, tình nguyện làm hắn không vợ không con, cũng muốn làm Đại Chiêu duy nhất nữ tướng quân.
Chương Kích Đại tướng quân lão lệ tung hoành, hỏi: "Điện hạ, ngài ngày đó cầu thú hàm chi, cho đến ngày nay, còn nguyện cưới nàng?"
Chương Hàm chi mặt mày bày biện ra tuyệt vọng, nước mắt như là sợ hãi đến cực đoan, lại như là thống khổ đến cực đoan.

[QT] Chiêu Hề Cựu Thảo - Thư Hải Thương SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ