MPMMP-Chapter 13

822 15 0
                                    

Jane's POV

Nakakapagod talaga,nandito ako ngayon sa classroom.Recess time na kaya lumabas na lahat ng estyudante.Habang nagliligpit ako ng mga gamit ko biglang may pumasok sa room at shiiiizzzz...

Sina Liza at Jeron...

"Alone?!" Liza said

"Liza,tama na please wag mo nang paki-alaman si Jane"-Jeron

"Its okay Jeron..hindi naman ako mag-aaksaya ng oras para lang sa kanya"

"Jeron tutal nandito na naman tayo...Who will you choose Me or Jane?"

Nabigla ako sa sinabi Liza...Kinabahan ako na ewan hindi ko alam kung ano mafe-feel ko sa isasagot ni Jeron....

Me and Liza are waiting for his anwer....

Jeron's POV

Dinala ako ni Liza sa room nila Jane...

Tsk baka kung ano na naman gawin ni Liza kay Jane..

"Alone?!" sabi ni Liza ..para namang nagulat si Jane..hindi siya umimik..

"Liza tama na please wag mo nang paki-alaman si Jane" sabi ko kay Liza

"Its okay Jeron...hindi naman ako magaaksaya oras sa kanya" sabi ni Jane

"Jeron tutal nandito na naman tayo...Who will you choose Me or Jane"

para akong na-ice...I want Jane but kung pipiliin ko siya baka madamay pa family niya...Nag-usap kasi kami ni Mommy na kapag pumunta ako kay Jane pababagsakin niya yung mga negosyo nila....

"Jeron...Who will you choose?" sa ngayon si Jane na ang nagtanong na makikita sa kanyang mga mata ang kanyang nadarama...Malungkot talaga siya at kaylangan ko tong gawin para din ito sayo Jane ayaw kong masira ang buhay mo Jane...

"Liza" sagot ko...

"Ahhwww..Jeron thank you Jeron and I knew it mahal mo talaga ako"

Im very sorry Jane..I need to do thiss...

"Ahh cige,kaylangan ko nang umalis eh..Perfect kayo na couple"

At umalis na si Jane...Tumakbo siya at alam ko umiiyak si Jane dahil namumula ang mga mata niya...

"Let's go Jeron to caféteria.Im hungry nah" said Liza

"Lets go"

at pumunta na kami sa caféteria at doon na kami kumain....

hello.Guysss..Keep Voting guyss hehe...Thank you so much!

@super_mcm2-follow me on instagram thank you!I follow back!

Mr.Popular Meets Ms.Popular(Jaron)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon