The next day
Jeron Teng POV
"Lets drink Jeron please just for now promisssseeee.."
Tch.Kanina pa yan nangungulit si Tessa na mag-inom..Ewan ko ba dyan sa babaeng yan dito na siya umuuwi sa amin..Wala sina Mom and Jeric dito sa bahay may pinuntahan..
"Ge,pero dapat light drinks lang."
"Roger that.Hubby.."
"Hubby???"
Nagtatakang tanong ko..Ang corny naman ni Tessa.
"Yaaah.Starting tonight I will call you hubby..Isnt that sweet??"
"Tch.Whatever."
Sweet?? Nakakadiri siya wala nga kaming endearment ni Jane siya pa kaya??
"Here."
Tapos may inabot siya sa akin na baso na may wine..
"Cheersss.."
She said.
"Cheers.."
Sabi ko nalang.
Pagkatapos kung inumin yung binigay niya parang nahihilo ako na nang-iinit.Hindi ko maintindihan pakiramdam ko ang init talaga.
Si Tessa lumapit siya sa akin ngayon ko lang napansin ang sexy niya pala naka-sout lang siya ng maikling shorts at tube na damit.
Nang makalapit na siya hinalikan niya ako.Torrid kiss hindi ko alam kung bakit nagreresponse ako sa mga halik niya.Ang init talaga ng pakiramdam ko grabe..
"Hubby lets go upstairs.."
sabi niya na parang nagseseduce.
Hindi na ako sumagot inalalayan niya akong umakyat.Nahihilo talaga ako..Then BLANK.
Tessa POV
Linagyan ko ng potion yung wine ni Jeron yung nagpapatulog..Hiniga ko siya sa kama at dun ako nag hubad bale panty at bra nalang ang natira.
I kissed him nag response naman siya sa mga halik ko.Mas lalo akong nakaramdam ng init.Mas lalo akong natetempt kay Jeron..
Hinubad ko ang damit niya at tumambad sa akin ang six packs abs niya...
"I love you Jane.."
Jane? Sa ngayon parin ba si Jane parin nasa isip niya?
Kinuha ko nalang yung Iphone ko at kinuha yung kumot at nagkuha ako ng shot na prang may nangyari sa amin ni Jeron yung parang bagong nag-ano!! (OPEN-MINDED)
Lahat gagawin ko para maagaw ko si Jeron at eto na ang panglaban ko tingnan lang natin Jane Oineza kung hindi guguho mundo mo pagnakita mo tong picture na to.
Nagsout ako ng damit at lumabas na ng kwarto niya.Wala naman akong balak na pagsamantalahan si Jeron just my plan.Gusto ko kapag nag-ano kami gusto niya din di yung pinipilit ko siya..
Kinabukasan
Jeron Teng POV
Nagising ako ng masakit ang ulo.Ano ba nangyari?? At bigla kong naalala yung wine sh*t!! Pagtingin ko sa katawan ko wala akong damit pero may kumot fvck may nangyari ba sa amin ni Tessa?? Oh God nagkasala ba ako??
"Good Morning Hubby.."
"Dont call me hubby"
"Duh as if i will follow you.I will call you whatever I want."
"Tss,bahala ka sa buhay mo"
"Jeron you're so wild last night."
Fvcking shit so it is true na may nangyari sa amin? Si Jane baka ..Oh sh*t.
"I know youre just lying to me.."
Ayaw kung maniwala.Walang nangyari sa amin..
Kinuha niya Iphone niya at pinakita niya yung pic na magkasama kami sa bed..
"Delete that fvcking pictures or else."
"Or else what??"
"Basta.Delet that fvcking picture now!!!"
"Oh yan na sayo na yan..I delete mo na tutal naka-abot naman yan sa school sigurado ako nakita na yan ni Jane at lahat sa DLSU.."
"Ano bang ginagawa mo Tessa?? Sumisira ka ng relasyon.."
"Alam mo naman Jeron what I want what I get."
"Shut the fvck up.Get out of my room NOW!!!!!"
Holy sh*t.Arrrgggh ang sakit pa naman ng ulo ko??.. Parang mababasag na ulo ko sa sakit..
Tessa POV
SUCCESS!!! Napaniwala ko si Jeron na may nangyari sa amin and yeah napadala ko na ang pic sa DLSU.
Sigurado ako gumuho na mundo ni Jane ngayon..Tss mali ang kinalaban niya..
Eto tandaan nila WHAT I WANT WHAT I GET.So dapat kilalanin nila kung sino binabangga nila.
Eto na ang pagkakataon na masisira ko ang relasyon nila.At wala ng makakapigil sa akin.
AKIN LANG SI JERON.AKIN LANG ANG HUBBY KO!!!!.
-----
To be continued.A/N:Bitin ba ulit?? Uyy guys dapat open minded lang.And sorry for the bad words. Ge,Dont forget to vote and comment.
Ano kaya magiging reaction ni Jane pag nakita na niya yung pic?? Well,comment lang kayo guys kung itutuloy k pa to..
#JaRon
God bless.
BINABASA MO ANG
Mr.Popular Meets Ms.Popular(Jaron)
Fanfictionpopular siya popular ako the rest is HISTORY!