This chapter is dedicated to MikaelMartin9..Thank you!
Jeron Teng POV
Ano na gagawin ko?? Hindi daw nakita ni Thomas si Jane umuwi na daw..Paano na ako mage-explain kay Jane..
ring*ring*ring*
Kinuha ko ang phone ko at sinagot ang tawag..
"Bro,alam ko na kung paano ka mage-explain kay Jane!!"
-Thomas"Paano??"
"Haharanahin mo siya at pagkatapos magexplain ka"
-Thomas"Okey..Pero samahan mo ako ah"
"Oo bro..basta ikaw..!"
"Sige Salamat..Pupuntahan nalang kita jan sa inyo"
"Sige"-Thomas
End of Call
Harana?? First time ko tong gagawin .. Pero ano kakantahin ko?? Ano ang magandang kanta All of Me?? Tch yun nalang..
Its already 9:30 in the evening..Sana gising pa si Jane..! Tulog na sina Mom and Dad..Lalabas na sana ako ng biglang may nagsalita..
"Tol,saan ka pupunta??"
-Jeric"Manghaharana kina Jane,,At mage-explain din.."
"Sama ako Tol,"
-Jeric"Oo na tara"
At lumabas na kami ng bahay..Nahirapan pa kami sa gate ang daming guard..Buti nalusutan namin sila first time kung tumakas sa bahay at para kay Jane ko lang to nagawa..Pinuntahan pa namin si Thomas sa kanila aba nakapormal ang loko naka tux pa hahaha..Gago talaga to..
"Bro,bat ka naka tux??"
-Jerichaha nagulat din siya..
"Wala lang trip ko lang"
-Thomas"Halika kana bro"
at pumasok na siya sa sasakyan..Pinaharurot naman ni Jeric ang sasakyan siya kasi ang nagdrive alam niyo yun parang nasa racing kami..Grabe gusto naba niyang pumunta sa langit?? Pwes ako hindi pa may Jane pa ako gusto ko pang makasama siya matagal na matagal..
"Bro Jeric hinay hinay naman oh..Ayaw ko pang mamatay"
-Thomas"Loko alangan naman hindi ko bilisan eh baka magising pa sina Mommy na wala kami dun...Malalagot kami.."
-JericOo nga noh hahaha..Bat ba ang hina ng utak ko?? hehe
Pagdating namin dun pumunta kaagad ako sa harap ng bahay nila kakanta na sana ako ng
"Tol kakanta ka nalang?? Walang gitara man lang??"
-JericTch.Nakalimutan ko..
"Nakalimutan ko Tol.."
"Buti at ready ako.."
at kinuha niya ang gitara sa likod ng kotse..Boy Scout talaga to..haha..
Si Thomas naman kumuha ng bulaklak buti nakaisip pa sila niyan..Nagsimula nang maggitara si Jeric
(Chorus nalang agad)
Cause all of me
Loves all of you
Love your curves and all your edges
All your perfect imperfections
Give your all to me
Ill give my all to you
Youre my end and my beggining
Even when im lose im winning
Cause I give you all of me
And you give me all of you ohoh..Jane Oineza POV
Cause all of me
Loves all of you
Love your curves and all your edgesAno ba yun?? Hindi ko naman ringtone ang All Of Me huh??.
Pagtingin ko sa clock 10pm na taas pala tulog..
"Jane dali tignan mo.."
-Si Mommy yan..
Dali dali naman akong pumunta sa terrace at booomm nakita ko si Jeron,Jeric at Thomas..Si Jeron ang kumakanta at Si Jeric naman ang nag gigitara tapos si Thomas naka tux at may dalang bulaklak..
Ano ba tawag dito?? Aha alam ko na nanghaharana siya..Yieee Kilig to the bones parang yung galit ko nawala..
"Sweet ng boyfriend mo anak..Nag-effort pa siyang pumunta dito ng 10pm"-Mommy
Concentrate lang ako sa pakikinig kay Jeron .. Pagkatapos nyang kumanta ...
"Jane sorry kung hindi kita narereplyan sa mga text mo at sa mga tawag mo,ayaw kong madamay ka Jane may nagtatangkang pumatay sa amin.."
Pumatay?? Naiiyak na naman ako..
"Jane sana mapatawad mo ako"
Dali-dali akong bumaba sa terrace at binuksan ang gate hi-nug ko siya kaagad at hi-nug din niya ako ng mas mahigpit..
"Im sorry Jeron kung hindi kita pinakinggan nung una,nagpadala kasi ako sa emosyon ko"
"Naiintindihan kita Jane..Ako dapat ang humingi ng tawad ko sayo dahil nung inaaway ka ni Trisha wala ako sa tabi mo"
"Hindi,kaya ko naman sarili ko Jeron.."
Nabigla ako nung kiniss niya ako sa lips..
"Aheeeem! Mommy(s) here?!!"
"hahaha tol nao-op na kami dito oh.."-Thomas
"Oo nga bro..tska pwede uwi na tayo tumakas lang tayo remember"
-Jeric"Hehe Sorry po Tita.."
-JeronLagot kami nito ni Mommy si Jeron kasi eh ....Pero infairness kinilig ako ng todo..hehe
"No its okay haha,sige na gabi na baka hinahanap na kayo dun"
-Mommy"Sige po tita..."
-Jeron"Tara na bro,tol..!"
-sabi ni Jeron kay Jeric at Thomas..."Alis na kami Jane..susubukan kung pumasok bukas..sige po tita alis na kami.."
"Sige Jeron ingat!!"
-Mommy"Bye,Jeron..Ingat kayo..!"
and I kiss him on the cheeks..
then humarurot na ang kanilang sasakyan..
"Halika kana Jane..pasok na"
-MommyNilock ko muna yung gate bago pumasok...
Sino ba ang gustong pumatay sa kanila?? May mga kaaway ba sila??
Pero alam kung malalagpasan din namin tong problema na to..!
No one can stop us loving each other..!
Then natulog akong masaya...!
>>>>>>
Vomment is a must! Thank you!
BINABASA MO ANG
Mr.Popular Meets Ms.Popular(Jaron)
Fanfictionpopular siya popular ako the rest is HISTORY!