Jeron's POV
Andito ako ngayon sa garden namin sa bahay.Bat ba napaka-duwag ko? Bat ba kasi hindi ko siya pinili dahil ba natatakot ako sa Mommy ko?.
Tumingin ako sa mga bituin at hindi ko alam na tumutulo na pala yung mga luha.First time kong umiyak sa isang babae at si Jane yun.Araw-araw palagi ko siyamg iniisip,kahit kasama ko si Liza.
Kahit palagi akong inaaliw ni Liza hindi talaga siya matanggal sa puso at isipan ko.Ina-alala ko yung mga happy memories namin ni Jane..
- - - - - - -
Liza's POV
Umiiyak na naman si Jeron..Palagi ko siyang nakikitang umiiyak.Mahal ko si Jeron siya lang ang unang lalaking minahal ko.Pero sa ginagawa kong pinilit ko siya na maging akin na alam ko namang si Jane yung mahal niya.
Minsan naisip ko na pakawalan ko na si Jeron.Pupunta nalang ako sa amerika para makalimut.Hindi ko alam kung kaya ko ba yun.Napatunayan kong mahal na mahal talaga ni Jeron si Jane.
Pina-nood ko siyang naka-upo sa garden nila.Tumingin siya sa langit.Im very sorry Jeron for what I had done.I promis aayusin ko to kakausapin ko si tita.
Pumunta ako sa room ni tita Lucy mommy ni Jeron (hindi ko alam name sa mommy ni Jeron,Sorry!)
- - - - - -
back to Jeron
Ano kaya ginagawa ni Jane ngayon? Umiiyak kaya siya? Kumain na kaya siya?
Maraming tanong sa isipan ko.Gusto ko siyang puntahan pero baka hindi niya ako kakausapin.I will give her time.Jane sana mapatawad mo ako Jane.
I love you so much!
and
I really miss you.
At tumulo na naman yung mga luha ko.Sorry Jane kung napaka-duwag ko.Pangako aayusin ko to! Kapit lang Jane!
BINABASA MO ANG
Mr.Popular Meets Ms.Popular(Jaron)
Fanfictionpopular siya popular ako the rest is HISTORY!