MPMMP-Chapter 14

810 17 1
                                    

Jane's POV

Tumakbo ako palabas ng room.Umiyak na talaga ako.Shiiizz bat pa ksi tinanong ko pa yun?..Eh alam ko naman kung sino pipiliin niya!

Pumunta ako sa park na palagi naming pinupuntahan.May nakita akong mga couples ang sweet talaga nila.Mas lalo akong naiyak,umupo ako sa bench at dun na ako umiyak...

Bakit nagsinungaling ka pa sa akin Jeron?

"Miss are you crying?"

may lalaking umupo sa tabi ko.

Yumuko nalang ako ng nag-abot siya ng panyo sa akin.

"Here,wipe your tears.Maganda ka pa naman"

Kinuha ko nalang yung panyo na inabot niya.Wala kasi akong panyong dala.

"Thank you"

"Welcome,Im Axel nga pala"

"Jane" at nag-shake hands kami..

"So pwede ko bang malaman kung bakit ka umiiyak?" tanong ni Axel

"Wag na.Wala yun haha" i fake a laugh

"Ahh Sige.Tara libre kita" sabi niya

"Sure,saan naman?" tanong ko

"EK tayo?"

"Tara" sumama ako sa kanya.Mukha namang safe ako sa kanya.Gwapo niya cute macho hihi basta.

Sumakay kami sa kotse niya.Nagdrive siya papunta sa EK.Pagdating namin dun bumili siya ng mga snacks muna bago kami sumakay sa mga rides.Una naming sinakyan ay ang ferris wheel at sunod na yung mga kabayo-kabayo...

Exactly 5pm na kaya we decided to go home na..Hinatid niya ako sa amin..

"Here's my digits,call me if there is a problem"

sabi niya may binigay siya sa akin na card

"Sure,btw thank you for the day.Youre a good friend"

sabi ko kay Axel.

"No problem"

Hi-nug ko siya bago siya umalis.

"Sige na bye,Ingat"

Sabi ko

"bye"

at umalis na siya..

Dahil kay Axel nakalimutan ko yung sakit na nararamdaman ko.He made my day happy.

Thank you Axel..

Mr.Popular Meets Ms.Popular(Jaron)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon