Diệt!

730 83 1
                                    


"Ông chắc chứ, chuyện để hai đứa con gái làm việc một mình kia?"
Người đàn ông da màu nói, hướng mặt về phía ông bạn đang đi phía sau mình.
Hai người trở về thành phố Sao băng sau chuyến đi săn chung của cả hội, người da màu tên Bando này chưa từng gặp Umei, dù ông ta là người bạn thân với Dean-sư phụ của cô bé.

"Không chắc lắm... nhưng Umei là đứa sáng dạ. Nó với đứa nhỏ Albert nuôi dạy sẽ làm nên chuyện thôi..."
Dean chỉnh chỉnh lại chiếc mũ đội trên đầu,  mắt hướng về phía thành phố thân thương đang ở ngay trước mắt.
"Tôi với nó chắc sẽ chia tay nhau từ đây, tôi không còn gì để dạy nó nữa rồi. Con bé sẽ phải mạnh hơn nữa.."

"Lại nói tới Umei.."
Bando đi chậm lại cho ngang hàng với bạn mình.
"Con bé thực sự đã giết tên đó sao?"

"Phải... đến tôi cũng không tin. Việc để tên đó chủ quan chắc là con bài của nó. Nó đã may mắn vì thằng đó chưa kịp sử dụng cả Niệm lực."

"Dù vậy cô bé vẫn rất có tiềm năng phát triển."
Bando cười cười.
"Khó mà tin một đứa bé lại làm được điều mà nhiều người lớn còn chẳng dám nghĩ tới phải không? Đây cũng là công của ông vì đã nuôi dạy nó."

"Thôi được rồi, cổng mở rồi kìa.."
Dean tránh lời khen của người khác dành cho mình, ông không thích biểu cảm của bản thân khi nghe những lời ấy. Trừ khi ông đang say.-.





Bước vào địa phận khu 7, giờ đã xế chiều. Ông bỏ túi xuống ngồi ở cửa lều, tay lấy ra bình rượu mới. Nghe tiếng trẻ con cười nói đâu đây, Dean mới chợt nhớ ra trẻ con ở đây giờ chẳng còn ai ngoài hai đứa bé mới chuyển về và thằng nhóc tóc đen mà Umei cứu mạng.
Ông tự hỏi giờ không biết thằng nhóc đó cảm thấy thế nào...






Lén lút bước qua mô rác gần nơi thằng nhóc đó vẫn hay sinh hoạt, ông khá ngạc nhiên trước sự thay đổi của nó.
Thằng bé đang trò chuyện với hai đứa nhỏ mới tới, sự cảnh giác cũng bớt đi phần nào.

"Hô~ mày đã tác động lên thằng nhóc đó phần nào rồi đấy nhỉ, Umei?"

Toan bỏ đi, Dean bị thằng nhóc nhanh chóng dịch chuyển ra trước mặt.
Ông nhìn nó đầy vẻ dò xét.
"Mày cần gì sao, nhóc?"

"... cô ấy đâu rồi?"

"Phố đèn đỏ. Ta để con bé làm việc ở đó rồi."

Kuroro bất ngờ trước câu trả lời không chút giấu diếm của người đàn ông này, gương mặt một vẻ bàng hoàng.
"Ông bán cô ấy vào đó...?"

"Ờ đấy, mạnh thì thoát ra được thôi. Giờ tất cả phụ thuộc vào nó rồi."
Dean cười đểu, cố tình nói lệch sang hướng mà thằng nhóc đang nghĩ đến.
Thực lòng mà nói ông không thích tết lộ cho nhiều người biết về nhiệm vụ này, quan hệ của Doi-gã buôn người nổi danh mà Umei và Karen đang nhắm đến- rất rộng rãi.
Ai mà biết hắn có quen biết gì mấy người trong đây không?

"Xin lỗi nhé.. giờ ra còn có việc. Sao không chơi với bạn mới tiếp đi?"
Đáp lại ông ta chỉ có sự im lặng, Dean cũng rời đi nhanh chóng mà không biết rằng lời nói dối mình để lại tai hại đến mức nào...

Băng qua tân thế giới (HxH doujinshi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ