Chương 2:Truyền thuyết về ma thần vương

170 13 0
                                    

Truyền thuyết kể rằng Ma thần vương , kẻ cai trị bóng tối , hắn có quyền lực thống trị hành tinh này ,thao túng những kẻ theo cái ác , hắn ta là một kẻ ác độc , giết người không gớm tay . Để chinh phụ được vùng đất Noelle , vùng đất của những pháp sư cường đại nhất, hắn đã cho một đội quân ma thần càng quét giết sạch người dân vùng đó . Tên của đại ác ma đó là Darius .

Thế nhưng , sự ác độc và tàn bạo của hắn đã phải trả một cái giá rất đắc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế nhưng , sự ác độc và tàn bạo của hắn đã phải trả một cái giá rất đắc . Cái giá bằng cả sinh mệnh và con tim hắn

Hắn đã phải lòng một cô gái tên Julia . Cô ta là đại pháp sư của Noelle, một cô gái sở hữu sắc đẹp tuyệt trần như một thiên thần trong tranh vẽ bước ra , một vẻ đẹp thanh cao và thuần khiết nhất . Thế nhưng Julia lại là gười của tộc Noelle , vì quá oán hận cái chết của gia tộc mình dưới tay tên ma vương , cô ấy đã âm mưu giết chết Darius nhưng bản thân cô không có đủ năng lực ấy , vì thế cô quyết định dùng toàn bộ pháp thuật của mình để phong ấn Darius lại . Sau cuộc chiến kéo dài 7 ngày 7 đêm giữa gia tộc Noelle còn sót lại và ma thần vương thì Julia đã phong ấn được hắn vào viên đá Gem . Thế nhưng Julia đã phải lòng Darius trong thời gian bên cạnh và mang trong lòng đứa con của của hai người . Nên sau khi phong ấn ma vương thần thì Julia của biến mất .

Từ đó không ai nhìn thấy đại pháp sư Julia đâu nữa .
Có người nói cô ấy đã hao cạn mana trong lúc phong ấn nên đã chọn một nơi yên bình để chết , có người lại bảo cô đã tự phong ấn bản thân cùng ma thần vương .

Truyền thuyết về đá Gem mãi mãi là một sự bí ẩn . Và gia tộc nhà Noelle luôn thay phiên nhau canh giữ hòn đá trong nhiều đời

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ