Chương 11 : Athanasia rời làng

32 2 0
                                    

Sau ba tháng , Athanasia cảm thấy phép thuật của mình tăng lên rất nhiều nhờ học sách phép mà mẹ cô để lại , nhưng có một cuốn sách mà Athanasia không thể nào mở được . Mặc dù cô cố dùng mọi cách nhưng cuốn sách vẫn không mở ra nên cô đành bất lực cho nó vào chiều không gian lưu trữ của mình .

Athanasia suy nghĩ thì đây là lúc thích hợp nhất để đi kiếm Mary Jame . Nên cô đã thu sếp một túi thức ăn nhỏ và một số tiền . Cò chiếc vòng tay có đính ngọc mà mẹ cô tặng , một viên ngoc xanh lam như màu biển . Cô vẫn luôn giữ nó bên mình .

Sau cùng thì cũng đến lúc cô rời làng và tiềm Mary Jame .

Athanasia nói lời từ biệt với tất cả mọi người trong làng . Cả làng ai cũng lộ ra vẻ mặt u sầu vì Athanasia như là nguồn động lực của cả làng . Cô lúc nào cũng vui vẻ và tràn trề năng lượng , luôn luôn động viên mọi người . Việc Athanasia rời làng làm cho mọi người cảm thấy rất luyến tiếc .
-Atha à . Con đi nhớ phải giữ gìn sức khỏe . Cả làng vẫn luôn chờ đợi con .
- Thiệt tình . Cái con bé Atha này đi thì cả làng sẽ buồn chết mất .
"Athanasia . Khi nào thì cậu về vậy , tớ sẽ nhớ cậu chết mất ." Lily vừa nói vừa khóc . Ánh mắt như muốn giữ Atha lại không muốn cho cô đi .

Nhưng cuối cùng Athanasia cũng đi .

Chuyến đi của Athanasia là từ làng Riven thung lũng phía nam đến thủ đô Elaine .

Suốt chặng đường đầu Athanasia cảm giác như có người đang theo dõi mình . Nhưng khi cô quay lưng lại thì không phát hiện ra ai cả . Sau một quảng đường dài cuối cùng Athanasia cũng quyết định dùng pháp thuật để tàn hình .

Quả đúng như cô mong đợi , khi không thấy Athanasia . Kẻ theo dõi đã chạy ra để tìm kiếm cô .

Athanasia khi thấy kẻ theo dõi , cô lúc này khá bất ngờ vì đó chính là ...

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ