Chương 14 : Alexander

18 1 0
                                    

Nhà của người phụ nữ đó là một căn nhà tuy không đủ rộng lớn nhưng vừa đủ cho vài người ở . Bên trong căn nhà không trang trí bất cứ thứ gì nhiều . Chỉ là một bộ bàn ghế gỗ khá cũ . Có hai chiếc giường nhỏ và một gian bếp . Một cậu bé đang loay hoay trong gian bếp . Thấy người phụ nữ bước vào nhà . Cậu bé bỗng nỡ một nụ cười tươi rối như hoa mùa xuân vậy . Cậu lao vào lòng người phụ nữ . Ôm chằm lấy cổ cô ấy và cất tiếng gọi " mẹ " . Quả thật cậu bé này rất giống người phụ nữ từ tóc mắt môi cho tới chân . Cậu bé trong mắt Athanasia như là một thiên thần nhỏ vậy .

Lúc này người phụ nữ mới nói cho Athanasia và Lily về bản thân mình .
" Cô là Nefertaria . Còn đây là con trai cô Alexander '' . Cô vừa nói vừa quay qua ra hiệu cho Alexander hãy chào .

Cậu bé vẫn đứng nép vào lưng mẹ và không hề chào một tiếng nào .

Nefertaria lục trong tủ áo lấy ra hai bộ đồ 1 lớn 1 nhỏ và trao cho cả hai .

Nhưng cô lại thủ thỉ vào tai của Athanasia " Cô rất mong chờ con mặc bộ đồ này đây cô pháp sư nhỏ "

Athanasia giậc mình . Cô bắt đầu cảm thấy người phụ nữ trước mắt rất kì lạ . Nhưng đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua trong đầu rồi Athanasia ngoan ngoãn đi tắm cùng Lily .

--------

Sau khi tắm xong , Athanasia bước ra ngoài trước Lily . Cô từng cờ nghe được đoạn đối thoại của hai mẹ con . Thằng bé có vẻ hơi bực bội :" Mẹ . Nhưng đó là đồ của chị mà ." .

Nefertaria nhíu mày hình như cô không muốn nhắc đến đứa con gái này " Alex . Chị của con đã mất rồi . Con đừng nhắc lại nữa "

Giờ Athanasia mới ngộ ra được tại sao người phụ nữ này lại tốt với mình như vậy . Hóa ra là nhìn mình giống như con gái của cô ấy .

Bất chợt Athanasia cảm thấy người phụ nữ trước mắt vô cùng đáng thương . Cô muốn bù đắp cho mẹ con họ . Muốn xoa dịu đi niềm đau mất con gái của Nefertaria . Nhưng cô không biết cách nào cả .

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ