Sơ lược một chút về các nhân vật trong truyện :
Nữ chính là Athanasia . Một cô gái đáng yêu , có thiên phú về phép thuật nhưng lại bị dính lời quyền . Nên ở mãi ở bộ dạng là một con nhóc 10 tuổi.
Athanasia tuy đáng yêu , tốt bụng , hay giúp dỡ mọi người . Nhưng sau khi xảy ra một số biến cố Athanasia đã không còn như trước đây . Cô đã trở thành một phù thủy tàn nhẫn và kiêu ngạo .
Thích màu hồng và màu hổ phách
Ngoại hình : tóc bạch kim . Mắt đỏ . Cao 1m23.-----------'----'---------'----'-----------'----'-----------
Nam chính là Edward và Alex.
Stephen Edward là tam hoàng tử của vương quốc Otis .
Cậu sở hữu màu mắt của người trị vì vĩ đại . Nó khiến cho cậu bị mọi người thân trong hoàng cung xa lánh . Lúc 6 tuổi, mẹ Edword là Diane bị sát hại , điều này khiến cho cậu trở nên xa lánh với mọi người . Sau cái chết của mẹ , Edward đã cố gắng học hỏi pháp thuật lẫn kiến thức . Với hi vọng một ngày nào đó có thể báo thù cho mẹ và cố gắng sinh tồn trong hoàng cung .
Lên 15 tuổi Edward bị truy sát tình cờ gặp Athanasia.
Được Athanasia cứu mạng , Edward đã xem Athanasia là người duy nhất trong lòng .Sở thích : Athanasia và những thứ mà cô thích.
Ngoại hình : tóc đen nâu , mắt hổ phách , cao 1m78William Alexander là đứa bé được Athanasia nhận nuôi khi đang trên đường tìm kiếm Charlotte . Alex là đứa con hoang của gia tộc william . Cha của cậu đã ruồng bỏ cậu vì nhiều lời đồn đại . Alex là người duy nhất mang trong mình dòng máu của hai gia tộc đối đầu nhau là william và Richard .
Alex cùng mẹ bỏ trốn đến một vùng hẻo lánh nào ngờ . Người trong gia tộc William biết được . Đã cho người đến giết chết mẹ và cậu . Trước khi chết mẹ William đã giao đứa con trai cho Athanasia nuôi dưỡng . Elex là một chàng trai chu đáo và ân cần chăm sóc Elizabeth như bảo mẫu . Vì cậu muốn được chăm sóc Athanasia dễ dàng hơn đã dùng phép thuật để hóa con nít . Chiều cao con nít là 1m36 chiều cao thật là 1m72. Cậu có tóc vàng mắt xanh .
NỮ PHỤ : công chúa Elizabeth và pháp sư Lily .
Công chúa Elizabeth từ nhỏ đã mến mộ độ đẹp trai và sự tài giỏi của Edward . Nàng thương Edward say đắm . Mong muốn được gả cho chàng .
Thích những thứ màu đỏ đặc biệt là hoa hồng . Tóc vàng mắt xanhLily là bạn thân lúc nhỏ của Athanasia nhưng sau khi đồng hành cùng Athanasia . Lily dã mất mạng . Cái chết của cô khiến Athanasia thức tỉnh năng lực ma thần .
Sở thích là hoa oải hương và những thứ màu tím .
Lyly có mái tóc màu đỏ như màu mắt.NAM PHỤ
Nhị hoàng tử Jeus ( phản diện )Thất hoàng tử Leo .
Pháp sư Andrew .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là phù thủy của Edward
RomanceAthanasia , nữ pháp sư xinh đẹp của Otis . Vì khí chất quá thanh cao cộng với thiên phú về pháp thuật , tài năng của cô vang dội khắp Otis . Một ngày nọ cô bỗng rơi từ trên trời xuống . Cứ ngỡ sẽ đáp đất một cách" kém mỹ quan" . Nhưng không ngời lại...