Chương 6 : Lần đầu gặp gỡ (3)

68 8 0
                                    

Sau khi kết thêm được một người bạn mới , Athanasia rất vui mừng , khuôn mặt của bé rạng rời niềm vui . Nhưng bé chỉ vui được một chút sau đó suy nghĩ lại rồi lại trở vẻ buồn bả .
- "Nhóc sao vậy ?" Edward nhận ra vẻ buồn rầu của Athanasia .
Athanasia đáp bằng một giọng ỉu sìu , với đôi mắt long lanh hy vọng :
- Cậu sẽ ở bên tớ mãi mãi chứ ?

Edward hiểu được phần nào tâm tư của bé nên nói bằng một giọng trấn an :
- Athanasia à . Ta không thể ở bên cạnh nhóc hiện giờ được . Nhưng ta hứa sẽ quay trở lại tìm nhóc và ở bên cạnh nhóc mà .
(Đúng câu nói ngây ngô của con trẻ mà )
Nghe xong câu nói ấy , Athanasia bật khóc nức nở . Cô nắm lấy tay áo Edward .

Edward chợt cảm thấy trong lòng chua xót , cậu ôm chặt lấy Athanasia vào lòng , khuôn mặt Athanasia tuy khóc rất đáng yêu nhưng nó lại làm cho Edward cảm thấy khó chịu vô cùng , có gì đó nhói đau trong lòng ngực cậu . Lúc này cậu vô cùng bối rối , cậu từ trước đến nay chưa từng thân thích với nữ nhân nào ngoài mẹ ra . Thế nhưng bây giờ cậu lại phải dỗ dành Athanasia . Một việc mà từ trước tới giờ cậu chưa từng làm .

Cậu cố trấn tĩnh bản thân , dùng tay xoa đầu Athanasia và cố nói một cách bình tĩnh nhất :
- Athanasia à , nhóc hãy tin ở ta, ta sẽ không làm nhóc thất vọng đâu . Ta hứa sẽ tìm đến nhóc khi ta làm tròn bổn phận với đất nước của mình . Nên xin nhóc hãy tin tưởng ở ta . Edward này sẽ không bao giờ thất hứa .

Dường như nhận ra Athanasia đã bớt khóc cậu liền lau nước mắt cho bé . Và móc trong ngực áo một sợi dây chuyền có đính đá lấp lánh màu hổ phách . Màu sắc như được trích ra từ mắt của cậu .
-Athanasia , nhóc hãy giữ sợi dây chuyền này . Đây là di vật mẹ ta trao cho ta trước khi mất . Nó rất quan trọng với ta nên nhóc hãy giữ kỉ nó . Từ giờ nó sẽ là tín vật của chúng ta nhé .

 Từ giờ nó sẽ là tín vật của chúng ta nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Athanasia đã nín khóc . Cô nhận lấy sợi dây chuyền từ tay Edward . Trong lòng cô bé rất vui sướng một phần là vì viên đá trên sợi dây có màu sắc tuyệt đẹp như màu mắt của Edward , phần còn lại vì chúng chính là vật quan trọng với cậu ấy.

Edward đã chia tay Athanasia và rời khỏi cánh đồng . Athanasia nhìn theo bóng cậu đi xa cho tới khuất tầm mắt , trong lòng luôn nuôi hi vọng một ngày nào đó sẽ gặp lại Edward .

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ