Chương 10 : Juliet bỏ đi

29 5 0
                                    

Sáng hôm sau Athanasia ngủ dậy muộn vì tối qua cô không tài nào ngủ sớm được . Atha mở cửa phòng ra . Không gian nhà của cô vẫn như cũ . Nhưng điều kì lạ là các vật dụng của mẹ cô điều biến mất y hệt như là chưa có ai từng ở đây cả .

Trong phòng bếp , trên cái bàn cũ kĩ . Athanasia thấy túi thức và bộ quần áo cùng những cuốn sách cũ kĩ mà mẹ cô đã chuẩn bị hôm qua . Bấy giờ một tia suy nghĩ thoáng qua đầu Athanasia “chẳng lẽ mẹ cô đã bỏ đi” . Tiến lại gần cái bàn . Athanasia phát hiện một bức thư viết tay đặt dưới rúi thức ăn .

Trong thư mẹ Athanasia  dặn
“ Athanasia , xin con hãy tha thứ cho mẹ.
Mẹ biết con sẽ rất buồn vì mẹ bỏ đi . Nhưng mẹ có một số việc cần làm .
Nhưng một ngày nào đó mẹ sẽ trở về . Trước khi mẹ quay lại , con hãy học thuộc hết các sách phép thuật mà mẹ để lại .
Athanasia , ở thủ đô Elaine phía bắc có một vị pháp sư tên là Mary Jame . Cô ấy là bạn tốt của mẹ . Con hãy đến tìm cô ấy .
Mẹ yêu con Athanasia "

Athanasia dường như cũng hiểu được những hành động của mẹ cô tối qua

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Athanasia dường như cũng hiểu được những hành động của mẹ cô tối qua . Tuy tâm trạng Atha có chút buồn vì tại sao mẹ không dám đối mặt với cô mà nói thẳng lại chọn cách bỏ đi trong đêm . Atha tự hỏi liệu mẹ cô có rời bỏ cô mãi mãi không . Tuy tâm trạng đầy lo lắng nhưng Atha luôn giữ vững niềm tin với mẹ mình . Một ngày nào đó bà sẽ quay về . Nhưng Athanasia rốt cuộc cũng không thể nào hiểu nỗi mẹ của mình.

Tất nhiên cô cũng phải chấp nhận sự thật .

Suốt ba tháng đầu , cô ở lại làng . Cô chăm chỉ học tập phép thuật trong những cuốn sách cũ kĩ kia . Và giúp đỡ dân làng .

Cô bạn thân của Atha là Lily sau khi biết chuyện vẫn luôn ở bên Atha và chăm sóc cho cô .
Phải nói Lily chính là người bạn tốt nhất của Atha .

Atha không chỉ học thuộc hết sách mẹ để lại , mà dùng phép thuật không gian để lưu trữ hết sách phép của Juliet .

Ta là phù thủy của EdwardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ