Nhìn Athanasia . Juliet trầm giọng nói tiếp :
- Damian cũng là một pháp sư từ thủ đô Otis đến làng để dẹp trừ bạo loạn . Mẹ tình cờ gặp được ba con . Ông ấy là một người tốt đã chữa thương cho dân làng , dạy họ nghề may vá để có thêm thu nhập và còn đề nghị đức vua giảm tô thuế . Từ lúc đó ba và mẹ của con đã thương nhau .Nghe tới đây Athanasia cảm thấy tình cảm của ba mẹ thật đẹp nhưng nhìn vào sắc mặt của mẹ cô thì tất cả mọi chuyện chưa dừng ở đó
- Năm đó chiến tranh xảy ra . Ba con đã đứng ra bảo vệ người dân .Pháp sư của quân địch vì không đấu lại ba con nên đã bày trận pháp hắc ám cùng những lời quyền tấn công vào ngôi làng . Ông vì muốn bảo vệ cho làng nên đã hấp thụ hết tất cả lời quyền vào người . Ông ấy nghĩ những lời quyền chỉ ám lên bản thân và quyết định hi sinh nhưng không ngờ chúng lại ám lên cả con gái của ông ấy .Lời quyền ấy bảo rằng con cái của ông ấy sẽ ở mãi bộ dạng của một đứa con nít . Tương lai của nó sẽ bị xem là phù thủy , bị người người ghét bỏ .
Nghe tới đây athanasia như đứng hình , đây là một cú sốc đối với cô . Cô bị lời quyền ư , một lời quyền liệu có thể hóa giải . Athanasia nhìn vào Juliet khuôn mặt của người góa phụ tều tụy lộ vẻ chua xót .Có lẽ Juliet vì đau buồn chuyện người cô yêu hay là vì cô đã chăm sóc Athanasia nên người trở nên ốm yếu , xanh xao.
Lúc này Athanasia khóc nức nỡ , ôm chằm lấy mẹ . Cô chỉ hi vọng mẹ cô có dược một cuộc sống hạnh phúc . Cô hứa với bản thân rằng sẽ cố gắng chăm sóc cho mẹ thật tốt . Vì mẹ là người thân duy nhất của cô . Đây cũng là lần đầu Athanasia được nghe kể về ba cô . Nhưng cô lại không hề muốn nghe câu chuyện đó một lần nào nữa . Athanasia không muốn mẹ buồn , không muốn thấy bất kì nét u sầu trong mắt mẹ cô thêm lần nào nữa .
Hai mẹ con Juliet và Athanasia kết thúc đêm đó bằng một giấc ngủ . Juliet hôn lên đôi má đỏ hồng của Athanasia và đắp chăn cho cô . Mẹ cô còn tháo chiếc vòng tay mà mẹ cô luôn đeo theo bên người đeo vào tay cô . Athanasia chẳng thể nào ngủ được nhưng vẫn cố giả vờ ngủ để cho Juliet yên lòng .
Tối đó Atha nghe được vài tiếng động lạ dưới bếp . Atha nhìn thấy mẹ cô đang chuẩn bị một bộ đồ đẹp và một cái túi thức ăn cùng những quyển sách trong rất cũ kỉ . Athanasia chẳng thể nào hiểu được mẹ của mình đang làm gì nữa .
Đầu cô rối bời quay trở lại phòng ngủ . Cố gắng ngủ thiếp đi mặc dù cô không thể nào ngủ được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta là phù thủy của Edward
RomanceAthanasia , nữ pháp sư xinh đẹp của Otis . Vì khí chất quá thanh cao cộng với thiên phú về pháp thuật , tài năng của cô vang dội khắp Otis . Một ngày nọ cô bỗng rơi từ trên trời xuống . Cứ ngỡ sẽ đáp đất một cách" kém mỹ quan" . Nhưng không ngời lại...